Monday, January 4, 2010

THƯ NGỎ

Hà, hôm nay Lu chính thức thông báo khai trương làng art online.

Với cái tính tham vọng cùng tham lam của mình, Lu hi vọng cả nhà sẽ mở rộng và bành trướng cái làng art online này trong một thời gian ngắn nhất.

Làng art hiện tại chỉ lèo tèo dăm hộ dân thôi, người tiên phong khai pháo mần nhạc trưởng sẽ là mẹ Lam nhà ku Pan. Vì hai mẹ con nhà ấy đang nổi máu nghệ sĩ, đi đâu cũng vác máy hình chụp tất tần tật những gì có thể chụp.

Ngoài ra còn có mẹ con nhà bác Loan và em gái Sally cũng đang hứng thú đến art. Lu hi vọng sẽ là chị nuôi tốt cung cấp đầy đủ thức ăn, vật liệu cho làng ta có thể phóng nhẹ một phát đi vào thế giới art. Một thế giới từ lâu mọi người vẫn lầm tưởng nó hạn chế cho những người có năng khiếu mỹ thuật. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm cả nhà a. Ai trong chúng ta cũng có máu nghệ sĩ do đó tất cả đều có thể trở thành nghệ sĩ, cho dù chỉ là nghiệp dư.

Lu post bức drawing RỪNG LÁ ĐỎ của Lu lên làm biểu tượng cho ngọn lửa nhiệt tình. Cả nhà đem màu đỏ đam mê và nhiệt tình vào trong cuộc sống hàng ngày của mình nhé. Nó sẽ giúp ta tránh đi được sự buồn chán tẻ nhạt. Nó hâm nóng lại những đam mê đôi khi đã bị ngủ quên trong tiềm thức của mình.

Hà, Lu phải đọc diễn văn chút chút thế này trước giờ khai mạc cho nó đúng điệu như mấy ku thầy của Lu hay mần thế. :))

Thôi không tám nữa, mắc công làm cho cả nhà lại rú ầm lên con này lắm mồm, Lu đi khò đây...ZZZzzzz

SmileyCentral.com

7 comments:

  1. Hi.Lu vẽ bằng cái chi vây? :D Trông ngồ ngộ

    ReplyDelete
  2. @ AH : Lu vẽ bằng watercolor (màu nước)

    ReplyDelete
  3. Có cái gì đó thật mạnh mẽ nhưng cũng rất sâu lắng!

    ReplyDelete
  4. uhm, tấm này cũng chẳng làm gì nhiều cả, Lu trộn màu với dung dịch rồi phân ra thành từng chén nhỏ, nhúng tấm tranh vào nước trước, sau đó đổ cả họ hàng nhà màu chúng nó lên, lắc tới lắc lui cho ra hình dạng như thế --> let the water work.

    ReplyDelete
  5. Lu nè, Gì chớ tranh là mình chịu, dốt đặc.
    Học hỏi thôi

    ReplyDelete
  6. :)):)) một kĩ thuật vẽ đáng yêu. Like :x

    ReplyDelete