Sunday, June 14, 2009

TRẮNG

Chiều nay lái xe vào exit Lu chộp được tấm hình mây lang thang này.

Về nhà soi nó lên so sánh với mấy tấm mây lang thang trước đây, rồi Lu chợt giật mình. Trong cái sọ ngừi của Lu có một điều gì đó thật là mâu thuẫn. Lu thích màu sắc nên học hội họa, lí do là có thể vọc phá pha chế linh tinh. Nhưng thật ra Lu lại chỉ yêu màu trắng. Một màu trắng tinh như còn trinh í. Cụ thể là Lu rất thích nhìn mây trắng lang thang.


Thích những con thú nhồi bông màu trắng. Thích phòng ngủ, chăn gối cũng phải màu trắng.


Rèm che cửa cũng muốn nó là von trắng mỏng. Ngay cả khi đi mua chén bát Lu cũng chỉ tìm mua loại nào có màu thủy tinh trong suốt, hoặc màu trắng.

Ô hô, thế là Lu ngộ ra roài nhá. Lu thích pha màu sặc sở, vọc phá trộn lẫn chúng nó tưng cả lên, nhưng trong tiềm thức của Lu, thì màu trắng ko sắc mới chính là màu yêu thích.
Trắng hình như mang í nghĩa của sự rõ ràng, không tranh tối tranh sáng.
Si lựng tới đây tự dưng Lu nổi máu siêng lên, quyết định sau mấy tháng hè sẽ làm siêng, ban đêm bò vào trường học tiếp cho xong 4 lớp Fine Art, Interior Design. Không bỏ dở dang nữa. Lu thích thiết kế nội thất, Lu thích vẽ mừ.
Cả nhà nhớ nhắc nhở Lu tiếp tục mần siêng nha. Nếu Lu có lười học thì khuyên nhủ nhẹ nhàng như zầy, "cái đồ con bòa Lu, chăm chỉ mừ học đi". Quyết định vậy nhen!
SmileyCentral.com


3 comments:

  1. Whoaaaa! Buồng ngủ của Lu trắng tinh như của nàng công chúa ngủ trong rừng mình hay tưởng tượng hồi bé :)

    ReplyDelete
  2. mầu trắng đệp chị sui héng! lúc trước Lu có làm một project thiết kế nội thất "nhà sàn trắng" nộp cho trường í. Màu chủ đạo là trắng, và pop up nhẹ lên những gam màu nóng xen kẻ. Sau này lên núi chăn zịt Lu cũng sẽ thiết kế ra một cái chòi vịt trắng. Bên trong sẽ được treo mí tém tranh lót nồi của Lu lên cho nó xôm tụ. Dứt khoát chỉ là tranh của Lu thoai, hông cho Picasso trưo tranh ké, mặc dù ông ta là họa sĩ Lu thích nhất. Kể cũng so weird...một đứa có cái sọ ngừi đen còn hơn thùng thuốc nhuộm như Lu mà lại đi thích màu trắng =))

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete