Saturday, June 20, 2009

CHÂN DUNG HÀNG XÓM


Tuần này Lu không vẽ nude nữa, mừ cho ra chân rung của hai nhà hàng xóm trong bờ lốc của Lu.

Hai nhà hàng xóm bạn của Lu đều là nhà báo, một người mần báo giấy, Mr. VMC. Còn người kia mần báo hình, Ms. chị sui TiTi.

Nhân dịp ngày nhà báo Lu vẽ chơi tẹng cho hai người. Tuy rằng nhìn nó chưa đệp cho lém, nhưng cũng hơi bị giống giống nên Lu post lên luôn. Ba giờ sáng roài mừ chỉ mới có tĩa hót râu ria của một hàng xóm thôi. Lu phải đi khò tí đỉnh. Ngày mai sẽ tiếp tục tĩa hót tóc tai cho nhà hàng xóm chị sui.

Hai nhà đừng cóa mừ rú lên là sao nhìn hông giống nhá. Lần sau có time sẽ chơi sang vẽ bằng màu, còn bi giừ thì chỉ trắng đen thoai à.



Chân rung của chị sui TiTi đơi.

Anh Cường là mẫu nam thì mặc đồ lính là oách roài. Lính mang í nghĩa chúc cho anh Cường luôn viết hay, viết đúng, như đã từng là thế. Hình như đó là bản chất của người lính đúng ko nhỉ?

Còn chị sui là nữ nên Lu galant tẹng thêm cho chị sui hoa Bách Hợp đới. Hoa Bách Hợp với í nghĩa chúc chị sui luôn xinh tươi, nữ tính, dịu dàng như từng là thế. Đừng vì bất cứ điều gì mà đánh mất đi bản chất á đông này héng!

Lần đầu chỉ sketch thế này thôi, mẹ Lu nó ngâm kíu tiếp cách thể hiện gương mặt của hai mẫu sao cho ấn tượng hơn roài vẽ tiếp.

8 comments:

  1. É é...zai nào mừ xinh tươi nõn nà thế kia. Ứ phải anh VMC, anh í trông manly hơn chứ :-D

    Cái này vẽ bằng gì và như lào vậy mẹ Nu?

    ReplyDelete
  2. mẹ Nu nó vẽ bằng máy thoai, khi nào quen mẫu thì mới vẽ sang màu thật. Hà hà, chị sui nó mừ khen "xinh tươivà nõn nà" thì anh Cường sẽ khóc ầm ầm lên đới. Chắc tại mẹ Nu nó tĩa hót gắn thêm râu vào nên trông nó thế :D.

    Chị sui yên cái tâm đi, hôm nay chị sui sẽ thấy chân rung của chị sui nó còn xinh tươi nõn nà hơn cả anh Cường í. Đã hứa sẽ mần cho chị sui nó thành Monalisa mừ :D

    ReplyDelete
  3. Ke ke ke...I am proud to be ur model :) Just want to see how u think about me :)

    ReplyDelete
  4. Oái, mìn kia á, xinh tươi và đáng iu dường kia á :-P. Đã thế lôi về treo ở nhà câu khách mí được.
    Chưởng của mẹ Nu thật cao tay. Tung một chiêu thôi đã hoá phép bà già này thành tiên trong nháy mắt :D

    ReplyDelete
  5. @VMC: Man, u foget about saying "thank u" to Lu lu :D

    ReplyDelete
  6. Nhà phú hộ said thank you to me already :D

    Hai nhà ko complain vẽ xấu xí thì Lu sẽ tiếp tục mượn hai ngừi mần mẫu chân rung cho Lu.

    Mặc dù bi giừ Lu chưa cóa nổi tiếng nhưng cũng xin báo cho chị sui một tin vui, Lu lấy quiz bên facebook nó bẩu Lu khi chít đi còn nổi tiếng hơn cả lúc sống nhăn răng đấy.
    Coi như tương lai chi sui nó cóa cơ duyên trở thành truyền thuyết Vietnamese Monalisa cho cả thế giới bàn tán roài héng =))

    ReplyDelete
  7. Hi hi...Will see it how then. But now, you are my favorite painter :D

    ReplyDelete