Saturday, June 6, 2009

TUỔI THẦN TIÊN



Hôm nay, tối nay, bi giờ và giờ này, đã 1:30 sáng roài mà Lu vẫn chưa ngủ được cả nhà ạ. Lu đang si nghĩ về vấn đề như thế nào gọi là "tuổi thần tiên?"

Lu thấy sách báo hay ca ngợi tuổi thần tiên là tuổi còn bé tí. Ở vào tuổi í thì mình rất chi là vô tư, hồn nhiên, nhí nhảnh như con cá cảnh. Nhưng hôm nay Lu hiểu ra được một chân lí là không phải bao giờ sách báo điều nói đúng cả. Sai tất tần tật cả nhà ạ.

Tối nay đi tới fitness tập thể dục, Lu thực sự mở được hai con mắt u tối cứ nghe theo sách báo của Lu. Thông thường fitness bao giờ cũng có restroom riêng cho nam và nữ. Tập xong thì nam vào phòng nam, và nữ vào phòng nữ tắm táp làm vệ sinh cá nhân trước khi đi về. Nghe tới đây thì cả nhà cũng tưởng tượng được rằng, nếu đi vào restroom nữ sẽ có thể chứng kiến cái sự gọi là...là gì nhỉ? à...là rửa mắt!

Nói thật cho cả nhà đừng hiểu lầm, chứ Lu đây học vẽ nên con mắt của Lu đã nhìn không biết bi nhiêu là mẫu nude roài. Tầm thường thoai đấy mà. Tuy không phải là đờn ông và cũng chẳng có bị lesbian gì cả, nhưng ku thầy Mỹ đen hắn dạy Lu là phải bít yêu cái đẹp thì mới vẽ nên được cái đẹp.
Hôm nay cũng thế, vừa bước vào restroom là Lu lia mắt ngay xem các em đang mần gì trong đó. Có vài em trẻ cũng đang thoát y thay đồ, nhưng kín đáo xoay lưng lại nên Lu chỉ kịp nhìn thấy cái lưng thon, trắng nõn nà thoai.

Tiến sâu vào trong thì mới thực sự như Từ Thức lạc lên non đới cả nhà ạ. Quang cảnh diễn ra làm cho Lu có cảm giác như đi lạc vào xứ thần tiên.

Hồn nhiên như cô tiên, mí mama vô tư cởi phăng hít ra và cứ thế lồ lộ dáng đứng thế kỷ dưới vòi sen. Gọi là dáng đứng thế kỷ vì nó đã trãi qua hai mùa mưa nắng, từ thế kỷ 20 sang đến 21.

Cứ thế các mama lượn lờ ko buồn quấn hờ cái khăn nào cả. Vừa tắm táp, vừa nghe nhạc, có mama vừa ngồi đọc báo vừa sấy tóc, vừa trả lời phone. Hi hi...thật là hồn nhiên như trẻ nít.

Thế mới nói là sách báo toàn mị dân không thoai. Mí em tre trẻ í có cho Lu xem cái gì đâu cơ chứ? trong khi mí mama là vô tư nhá. Si ra tuổi thần tiên phải gọi là tuổi của "dáng đứng thế kỷ". Ở vào tuổi này có lẽ ko còn gì để sợ hay mắc cở nữa, Lu si nghĩ thế có đúng hông hở cả nhà?

(old entry)

No comments:

Post a Comment