Saturday, March 14, 2009

NỮ TÍNH




Chiều cuối tuần rảnh lại típ tục trầm ngâm trong bóng râm cafe một mình. Lại si nghĩ, si nghĩ, và si nghĩ, theo cái xì tai dở hơi như con dơi.

Hum nay Lu mày mò mãi hai chử "nữ tính". Nặn óc tới roài lại nặn óc lui xem coi Lu có còn nữ tính? Nhưng mừ như thế nào thì gọi là nữ tính hề? Hình như là phải sên sến, và pha một tí cải lương. Sên sến? hình như là cóa đới. Lu thường xuyên nghe nhạc dân ca sến nương thía cơ mừ. Cải lương? hình như là cũng cóa hơi bị cải lương lun, vì toàn là chụp mí tém hình màu mè hoa lá cành thía cơ mừ.

Lại si nghĩ và ngộ ra rằng Lu vưỡn còn rất chi là nữ tính, vì Lu bít yêu nghệ thực, yêu hội họa, yêu màu sắc. Lu bít mang cái sự lởng mợng bay bổng của Art vào trong điện, kềm, búa, ốc vít. Hum qua sau cuộc meeting trong công ti, Lu đã cho ra đời những giấy tờ liên quan đến mí con máy đều phải là màu hồng. Hè hè, màu hồng phấn nhạt thật nà đáng iu và dễ thương.

Mí ku trai làng phản đối Lu xử dụng màu hồng, nhưng mừ bọn hắn ko mần gì được cả. Lu tuyên bố cấm thay đổi, ku nào còn léo nhéo Lu sẽ cho đổi sang mặc đồng phục màu hồng hít. He he, coi như là Lu ngày càng nữ tính hơn roài!

No comments:

Post a Comment