Wednesday, May 6, 2009

MÂY LANG THANG

Chiều nay thung lũng đầy mây thật đệp!

Vừa ra khỏi công ti là Lu phi xe lên núi ngay để chộp vài tém trước khi mặt trời lặn. He he, cả nhà thông củm, dân học hội họa nên cứ hay nhìn chời trăng mây nước thẫn thờ thía này.

Nhưng đó chính là niềm vui cho con mắt, cho cảm giác. Đó là những cuộn màu sắc, hình thù không dễ gì bắt gặp. Đó là những cái đệp tự nhiên. Lu yêu thích những gì đến từ tự nhiên, ko gò ép, ko tranh thủ mang về. Vì những gì tự nhiên đến nó sẽ tự nhiên ở lại.

Lu thích nhìn trời mưa và cũng thích nhìn những tảng mây. Nó trắng trinh cuộn tròn như những con thú nhồi bông, nó nhẹ nhàng và có vẻ êm ái lém. He he, về già lên núi chăn vịt, ngắm mây, ngắm mưa, và kiếm một thèng ku cùng chơi thả diều.
















4 comments:

  1. Trời đất rộng rãi, người cũng thấy rộng rãi ra nhỉ. Lu thích thả diều còn Mình rất thích được chạy trên đất rộng, la hét ầm trời như bầy thú hoang. Hi hi...

    ReplyDelete
  2. ha ha, thế thì sau này mẹ Lu nó cứ thả diều, thả vịt, còn chị sui nó cứ tha hồ mừ vừa nhảy vừa la.

    ReplyDelete
  3. Hi hi... vừa nhảy vừa la như người điên, còn điên được chứng tỏ mình còn trẻ lém . Hì hì...

    ReplyDelete
  4. hơ hơ, hông phải còn điên được chứng tỏ là "còn trẻ lém", mừ là còn nhảy còn la được chứng tỏ còn sức khỏe còn sung sức, chứ già roài có ai mừ la mừ nhảy nổi đâu chị sui hề.

    ReplyDelete