Thursday, May 28, 2009

VƯƠN ĐẾN ĐỈNH CAO



Vươn đến đỉnh cao luôn là niềm mơ ước trong đời của Lu. Có thể là Lu háo danh, nhưng ai lại không mơ trong đời mình có lúc bước lên đỉnh cao phải không cả nhà? Mí em có chút nhan sắc thì mơ màng thành hoa hậu, mí anh có chút sức khỏe thì mơ có ngày trở thành hẹc-quin.

Lên đến đỉnh cao thì lẽ đương nhiên là sáng lòa đầy ánh hào quang, cái cảm giác chỉ có ta đứng cao nhất, nhìn chung quanh thấp bé hơn mình, và rồi nào là vương niệm, nào là hoa, nào là huy chương, ôi thật là rạng rỡ.

Mỗi ngày, Lu tự động viên mình cố lên, cố lên, chả mấy chốc mà bước lên được đỉnh cao.

Trời không phụ lòng người cả nhà a. Cứ như là Lu sinh ra nhằm một ngôi sao tốt ấy. Niềm mong ước đã trở thành sự thật.

Hôm nay trong công ti Lu đã chính thức biết thế nào là cảm giác bước lên đỉnh cao. Đúng như sự tưởng tượng của Lu, cảm giác một mình một cỏi vượt lên tất cả nó là lạ lắm, nó phiêu diêu.

Cũng tiếng reo hò cổ vũ, cũng mở rộng tay nhận những thứ mọi người trao. Nhưng có điều hơi bị khác ở đây, hoa hậu nhận hoa, nhận vương niệm, còn Lu thì nhận nào là...

-Mõ lết đâu đưa đây!

-Yes, có ngay!

-Kềm cắt đâu đưa đây!

-Yes, có ngay!

-Đồng hồ đo điện đâu đưa đây!

-Yes, có ngay!

Cứ thế Lu ở trên cần cẩu bò lên gần tới cái nóc nhà của công ti, để sửa đường dây network bị lỏng nên bị mất signal. Thèng ku engineer người Kampuchea chịu trách nhiệm trông coi network, hôm nay hắn bay sang tiểu bang khác để dự training. Lu phải thay hắn mừ lên nóc nhà làm việc này.

Hâyzàaa...đám lính trai làng của Lu hơi bị ĩ lại cả nhà a, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng rú Lu. Đôi khi Lu nghĩ bọn hắn mừ là phụ nữ, thì chắc là ế chỗng ế chơ vì cái tính hậu đậu này. Nhưng bọn hắn không tên nào ế cả, đứa có vợ, đứa có bồ.

Hình như...chỉ có Lu là bị ế thôi!

3 comments:

  1. Rõ là ngược đời nhỉ. Cơ mừ Nu nu đừng lo, chính nhân quân tử bao giờ cũng bận rộn nên hơi chậm chân trong cái vụ tình củm. Nhưng kiểu gì, trai tài gái sắc cũng phải va vào nhau cái rầm thôi. Thế mới bõ công tạo hoá dày công chớ :)

    ReplyDelete
  2. hây zaaa...có mí đứa Ấn Độ nó bảo là coi chừng Lu bị trời quả báo chị sui a. Bọn hắn í nói là Lu khôn chợ mừ dại nhà đới, ra đường túm cổ đàn ông thiên hạ dìa nhà bị thèng ku đờn ông của mình hắn túm cổ lại =))

    ReplyDelete
  3. Hi hi...với những DƯƠng Nữ như Lu, cứ có tên nào dám lại gần mà không run rẩy, dạ thưa là tốt lém rồi. Hì...

    ReplyDelete