Sunday, May 10, 2009

Lại bò...

Chiều tối hum qua Lu lại bò.

Bò đây là dinner đêm qua được mời ăn free, nhưng mà là bò lại nhà hàng Chesse Cake Factory ăn bò típ.

Ôiii, có bao giừ cả nhà phải ăn một tiệm ăn liên tục trong hai ngày chưa? Con nhỏ bà kon của Lu đi nghỉ vacation bên Hawaii dìa hú Lu đi ăn steak. Hay dà...ăn free nên ko có can đảm từ chối, nhưng đêm qua Lu chén sang chicken, vì ko thể nào chén lại món steak nổi nữa.

Hình như là cái gì mình đã ăn qua roài thì ăn lại nó hông còn cảm giác háo hức và mạnh miệng nữa cả nhà hỉ? Tuần này là tuần lễ mẹ nên các nhà hàng thật là đông, đặc bịt là nhà hàng Mỹ.

Tối qua bộ ba leader lại băng đảng ăn tối và tám chuyện tình hình mí công ti. Con nhỏ nì bi giừ là leader của nhóm software engineer hãng NVIDIA, chuyên về graphic card, thèng boy của nó là leader của nhóm chuyên về desktop của hãng Hewlett-Packard, còn Nu Nu đang cắm cờ cầm đầu một nhóm RMA chuyên sửa chữa system cho FLEX.

He he, ba đứa leaders hông bít đứa nào sẽ phóng cao nhất và nhanh nhất? nói nhỏ mí cả nhà là cả hai đứa này đã tốt nghiệp engineering loại giỏi roài, chỉ có Nu Nu là chưa tốt nghiệp, nhưng kinh nghiệm quản lí và điều hành project thì Lu hơn hai đứa nó. Cả nhà cho í kiến xem ai có nhìu thuận lợi hơn? người đã có bằng cấp tốt nghiệp loại giỏi, và người chưa có tốt nghiệp nhưng có kinh nghiệm.



Tối hum qua nhà hàng đông quá nên thực khách vào đặt bàn được phát cho một pager đợi call sau 45 phút.



Lễ mẹ, các ku bồi nhà hàng đến chúc mừng sinh nhật một bà mẹ bằng cái bánh cake bé tí ti cóa cây nến cũng bé tí ti



Nhà hàng này nổi tiếng về món bánh chesse béo ngậy, ngon tuyệt, Lu chén cái fresh strawberry này nà



Đây là chân rung của hai đứa leader đồng bọn mí Lu

3 comments:

  1. Kinh nghiệm thực tế hơn lý thuyết nhiều chứ. Như Bill Gate ấy, có tốt nghịp đâu mà điều hành Microsoft phát triển kinh hòang như thế :)
    Mừ hình theme hơi bị gợi cảm đấy nhé. Ngon ăn thế kia mà lũ điền ông không tặng hoa là lào? Chắc là bị toét mắt hết òi :D

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. chị sui phán y chang như boss của Lu í, bọn hắn bảo ko care nhân viên có bằng cấp gì, miễn là nghĩ ra cách tốt nhất và nhanh nhất kiếm lời về cho công ti. hơ hơ, mùa hè nên cởi bớt thế này cho nó mát :D

    ReplyDelete