Thursday, May 14, 2009

BIẾN THÁI


Chiều tối hôm nay thật là bậy bạ, thật là không tưởng tượng nổi cả nhà a.

Mỗi tối sau giờ làm việc Lu hay tới fitness oánh tạ. Thông thường nâng, vác, chạy, đạp chán thì bà con vào phòng vệ sinh tắm táp, làm sạch sẽ thân thể trước khi ra về. Cả nhà cũng biết thừa nơi đó đầy cảnh trần truồng khỏa thân của các mệ, lượn qua lượn lại mà không cần che đậy gì cả. Đôi khi Lu tự nghĩ mí mệ cứ như thế có ngày tên dê xồm nào đó té vào, thì có xảy ra chuyện cưỡng bức, cưỡng đoạt trinh tiết của mí mệ là điều không tránh khỏi.

May mắn cho đến nay vẫn chưa có tên biến thái nào bò vào phòng vệ sinh mần chuyện bại hoại đó với mí mệ cả.

Ấy thế mà tối nay Lu lại là nạn nhân của mối lo ngại này.

Chấm dứt xong màn oánh tạ, Lu té vào nhà vệ sinh đễ rửa tay chân mặt mũi. Nhà vệ sinh nữ thật vắng vẻ, có lẽ khuya rồi nên mọi người đã ra về sớm. Hì, hôm nay không thấy mấy mệ cửi chuồng chạy tới chạy lui.

Đang đứng soi gương rửa tay, thì một bóng người chạy ù vào làm cho Lu giật nẫy mình.

Ôiiii...trời ơi!!!...một thèng ku đen như nhọ nồi đứng sửng ngay lối đi vào. Theo phản xạ tự nhiên, Lu lùi lại trợn mắt nhìn hắn với vẻ như bất bình. Hắn có chút bối rối trước phản ứng của Lu. Quay bước lui dần đến cửa, miệng hắn mấp máy câu gì đó thật nhỏ, rồi biến mất ra khỏi nhà vệ sinh.

Thở phào nhẹ nhõm vì thoát nạn, Lu biết tỏng cái trò vào nhà vệ sinh cưỡng bức, cưỡng đoạt này rồi, báo chí đăng đầy rẫy đấy thôi. Rằng phụ nữ không nên đi đêm một mình hay ở một mình nơi vắng vẻ, vì rất dễ trở thành nạn nhân của sự biến thái. Cũng may Lu giử bình tĩnh không tỏ vẻ hoảng hốt, nên đã làm cho tên chết bầm ấy cút chạy.

Bất chợt dòng suy nghĩ của Lu bị đứt đoạn vì hắn lại chạy xồng xộc vào. Lần này mặt của hắn không còn bối rối nữa, mà lộ rõ vẻ ma mãnh gian gian. Hắn nhìn Lu chằm chằm cứ như một tên tù bị giam lâu ngày đang thiếu hơi đàn bà ấy. Bực tức Lu quắc mắt nhìn lại hắn và muốn quát to lên, "nhìn cái gì? chưa từng thấy gái đẹp bao giờ à?".

Ôiii...trời!!...không cho Lu kịp la lên, hắn nhào tới chụp tay kéo đi. Lu còn đang hoảng hốt ú ớ chưa kịp rú lên thì hắn đã kéo Lu đi về phía nơi cánh cửa, và dí mặt Lu vào hàng chử treo phía trên "MEN WC".

6 comments:

  1. nice pics,take your photos with a digital camera?

    wolverines reales

    ReplyDelete
  2. Hi hi...Lu ơi là Lu, chưa già mà đã lẩn thẩn thế a :P

    ReplyDelete
  3. @ TiTi: bé cái nhừm chị sui a :D

    ReplyDelete
  4. @drak 1986 : yes, I'm using a digital camera :D

    ReplyDelete
  5. Nhầm thế có ngày mí thằng ku rảnh việc nó gọi 113 kêu có gái đẹp quấy rối chúng đới :P

    ReplyDelete
  6. Í quên, bên đó là 911 chứ :D

    ReplyDelete