Friday, July 2, 2010

FREE LUNCH...

Thế là xong...Lu đã cho mấy ku í ăn một bữa trưa thật là thanh đạm.

Chống lãng phí thực phẫm nên Lu cho 2 người ăn chung mí nhau một Pizza, size large. Giá cả hôm nay Lu lại trúng mánh, được giảm 40%.

Ngày thường một cái to đùng thế này thì phải $18, nhưng hôm nay Lu mua được với giá rất thanh đạm, $10 một cái thôi à :))

Hôm nay ngày chót của tuần làm việc nên một số nhân viên đã đi vacation, chỉ còn có 12 người thôi.

Theo lời gợi ý của Lila, Lu đổi sang mua dâu ăn với cake. Mua chuối cho mí ku ăn cho phẻ có sức mần việc. Chuối giúp relax cơ bắp của body.

Cũng nghe theo lời chị Bebo, Lu hỏi bọn hắn có muốn chén thêm gà nướng không? tất cả trả lời là "no", pizza ăn trưa no cành bụng rồi. Nghe bẩu thế, Lu cắt luôn khoản salad ;))

Hàng mới ra chợ, tươi rói heng ;))

Cheese Cake không có nên Lu cho thế vào cake này, cũng béo cực kỳ và thơm hết biết luôn...

Sau lễ July 4th, nếu ku tổng cho Lu lĩnh thưởng thì Lu sẽ vác cả team đi chén nhà hàng Thái, đã hứa thế với bọn hắn rồi.

Nếu như, Lu vẫn hụt thì...sẽ lại câu cá chờ thời đến quí 3 vậy... :)))


10 comments:

  1. Thèm muốn chết Lu ạ! Nhất là xem cái hình cuối cùng ấy. Tên cái bánh ấy là gì hả em?

    ReplyDelete
  2. Vừa vui vẻ, vừa tiết kiệm hé Lu!

    ReplyDelete
  3. Hình trông ngon quá, em cũng thắc mắc về cái bánh cuối cùng. Trông giống bánh bông lan/pound cake nhưng ở giữa có nhân gì đó em không nhìn ra

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Bờ nốc của LU í mà, cứ entry nào dính đến đồ ăn là đều nhìn ngon mắt đến thèm không chịu nổi luôn.
    Chủ nhân có khiếu nấu nướng mừ.

    ReplyDelete
  6. anh Thụy : đây là bánh bông lan nướng đó anh, ngon kinh dị mà lại rẻ nữa. Em thấy chỉ có 4 dollars thôi thì em vớt ngay cho mấy ku Ấn chén. Em học được tính kẹo của bọn hắn mà ;))))

    ReplyDelete
  7. Bebo : dạ, em được bọn hắn say "thanks" hai lần luôn đó chị. Lúc ăn trưa xong bọn hắn nói cảm ơn 1 lần....tới chiều bọn hắn chén lại chuối và cake thì cảm động sao đó lại đồng lọat send email nói cám ơn em lần nữa. Em bẩu là, ko cần cám ơn đâu...tháng tới em sẽ tăng tiền revenue lên đấy, chuẩn bị tinh thần cày :)))

    ReplyDelete
  8. Lila : đúng là banh bông lan đó Lila, chính giửa ko phải là nhân mà họ làm cái khuôn để đổ bánh thôi.
    Nhưng bánh này béo và ko ngọt lắm, ăn với dâu ngon kinh dị luôn. Lu đang định xem lại coi có phải họ bỏ cream sữa béo vào ko? Lu đã làm bánh bông lan rồi nên nhớ là, nếu cho chất dầu bơ béo vào ko đúng lượng thì bánh sẽ chay hoặc hỏng ko nở xốp được. Đang định coi lại thành phần của bánh để học nghề ké nè :)

    ReplyDelete
  9. Thầy bói mù : ặc...thầy đọc bờ lốc tới nay mờ thầy ko biết Ấn ăn chay à? bởi thế nên Lu mới lựa mấy tên ăn chay hỏi có chịu ăn thịt ko đấy chứ. Tất nhiên là ko bọn hắn say NO rồi...;))

    ReplyDelete
  10. Lana : he he, Lu có quyết tâm mần thần bếp mờ ;))

    ReplyDelete