Thursday, July 1, 2010

HỎI?!?

Lu muốn trưng cầu í kiến của cả nhà đây.

Tình hình là ngày mai Lu sẽ đải mấy ku trai làng của Lu free lunch. Lý do, cả team lại đạt revenue cuối quí. Lần này là do Lu đải ăn chứ không phải của công ti.

Vẫn là mấy ku Ấn Độ đòi chén đồ cà ri nị. Dĩ nhiên, cả team hét to phản đối!

Lu không đồng ý đi ra ngoài nhà hàng chén, chỉ đặt thức ăn người ta mang đến thôi. Không phải vì tiền Lu bỏ ra mờ Lu kẹo đâu nhá. Kéo cả team ra ngoài ăn uống tưng bừng thế...thèng ku tổng lại trầm ngâm suy nghĩ.

Hắn sẽ cho rằng, mới vừa tăng goal lên thế mờ bọn nó vẫn kéo nhau đi ăn mừng? có lẽ cái goal đó vẫn còn thấp, cần nâng cao lên một xí nữa thì có mà chạy sút quần kiếm tiền cả nhà ạ.

Khi nào ku tổng chịu trao vương niệm "number one" cho Lu, thì Lu sẽ vác cả team ra ngoài chén tưng bừng.

Bi giờ, Lu quyết định mua Pizza Hut cho cả team xơi tại chỗ. Lu sẽ mua thêm bánh cheese cake nè, trái cây thì cho bọn hắn ăn chuối và nho. Cho thêm salad để mấy ku Ấn tha hồ mà ngặm rau cỏ. Uống Coca Cola thôi chứ bọn hắn không được nhậu trong giờ làm việc.

Coi như Lu muốn cảm ơn cả team đã làm việc nghiêm túc và đoàn kết. Lu cần mua thêm gì nữa không???

Cục gạch này là do Lu tự chụp mình ên trước cửa ra vào của SF museum

8 comments:

  1. chà, làm việc dưới trướng chị Lu cũng sướng rơn hầy. Đúng là có thực mới vực được điện (tử). Chúc mừng chị Lu hé!

    ReplyDelete
  2. Chị ơi cheesecake rồi chuối với nho nữa thì toàn đồ ngọt, hay là mua cheesecake với dâu hoặc kiwi và nho - dâu hoặc wiki chua chua ăn kèm với cheesecake. Ai không ăn cheesecake thì ăn nho.

    ReplyDelete
  3. Hay là em đặt thêm mấy hộp cánh gà ở Pizza Hut, chị thấy họ làm cũng ngon đó em?

    ReplyDelete
  4. Lu ơi, cái vụ mà mang pizza về văn phòng là anh vẫn phải cấm đấy. Phòng máy lạnh, cái mùi ấy nó ám vào quần áo suốt ngày đấy nhé! Mặc dù, hic, nhắc tới pizza, lại thèm ứa nước miếng đây này.

    ReplyDelete
  5. Ngàn Hống : đây là chị Lu học từ mí boss của chị Lu í...phải mần thế để cho kí ku lính biết rằng công sức của họ được coi trọng và sẽ...cày chết bỏ luôn :))))

    ReplyDelete
  6. Lila : Lu đã nghe theo lời tư vấn của Lila đấy! :)

    ReplyDelete
  7. Bebo : he he, em lựa mấy đứa Ấn ăn chay kiêng thịt em hỏi ăn "xịt gà hông?". Chúng nó, tất nhiên, đã say NO :))))

    ReplyDelete
  8. anh Thụy : Pizza còn đở có mùi à...cafeteria của công ti em mở máy lạnh, thế mà mấy ku Philipinio mang cá vào hâm lên ...nó hôi cả ngày tụi Mỹ chửi tưng lên :)))

    ReplyDelete