Wednesday, May 19, 2010

ĐAU...

Hôm nay, chính xác hơn thì phải gọi là đêm nay...
Đêm nay cảm thấy thật là đau...
Đau như ứa máu, như tê dại...
Đau như bứt phá thịt da...
Đau như không còn cảm giác...
Đau!

Hết đau lại bắt đầu sợ...
Càng nghĩ, càng sợ...
Sợ rằng, nếu cánh cửa xe được Lu đóng lại mạnh hơn một tí...
Thì giờ này Lu chỉ còn có...4 ngón tay!
Sẽ có một ngón nằm lại.

Hu hu, ngón tay cái của Lu bi giờ nó bầm to như củ khoai lang tím vậy :((

16 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Đau l ắm, đúng không em? Thuốc chống viêm này, thuốc chống nhiễm trùng này. Và cố gắng lên em nhé!

    ReplyDelete
  3. Hic, có lần ở Sing anh đã bị tai nạn giống thế này rồi. Bay luôn một chiếc móng tay. Đau khủng khiếp.

    ReplyDelete
  4. Ôi ôi làm sao bi giờ.
    Đập vào đầu ngón tay đau điếng khủng khiếp. Giờ thì đúng là như VMC nói, care đến cái móng tay LU à, đi doctor có xử lí được máu bầm không?
    Hy vọng cái móng sẽ ổn không phải thay.

    ReplyDelete
  5. ND : I'm worry...my nail :(

    anh Thụy : em ko sợ đau, em chỉ sợ mất cái móng tay...tay mà ko có móng thì giống như đàn bà ko có chân mày vậy, kinh dị lắm :((

    anh Cường : hu hu, thế thì chừng nào móng tay nó mọc lại vậy anh? tay mà ko có móng thì...trời ơi, nó xấu kinh khủng à :((

    Lana : Lu định đi bác sĩ gia đình hỏi xem ông ấy làm cách nào đừng để cái móng của Lu bị rụng nè Lana :(

    ReplyDelete
  6. LU: Nếu bầm ở móng nhiều quá thì cái móng có thể bị thay, không đến nỗi ko có móng nhưn có chance là nó không đẹp như cũ.
    Nên LU đi hỏi bác sĩ sớm coi sao nha.
    Nhiều người đau cùng đây nè.

    ReplyDelete
  7. mới thấy chị kêu người nhớn ở entry trước, hóa ra là người nhớn "phá phách" kiểu này đây. Đúng là người nhớn thật rồi mới phải mất ăn mất ngủ vì... cái móng tay như vậy.hii. Người lớn mới đau dữ dội thế chứ trẻ con thì thổi phù phù vào chỗ đau, cho cái kẹo cầm là cười liền, ko cần biết rồi từ ngón đó nó mọc ra cái gì đâu. Nhưng chị yên tâm, chỉ cần không nhiễm trùng là được, còn có ai cầm lấy "tay ẻm tay em" thì họ sẽ nâng niu cái ngón cái tội nghiệp của chị lắm đó.

    ReplyDelete
  8. Lana : lu call bác sĩ hỏi là tay dập bị tụ máu thì có mất móng ko? hắn trả lời, nếu nó muốn rụng thì nó rụng, còn ko thì thôi...ôi trời! cả mấy năm mua bảo hiểm sức khỏe chưa bao giờ Lu đến làm phiền hắn...thế mà hôm nay hỏi thì hắn lại trả lời huề vốn!

    Ngàn Hống : ặc, chị Lu đâu có nghịch đâu à. Đêm qua đi ăn thì chị Lu bị tai nạn dập tay đấy. Lúc đóng cửa xe chị Lu vẫn vịnh tay vào cánh cửa, khi nó dập mạnh lại thì...hu hu...chị Lu thấy tới 10 ông sao. Lúc đó ngón tay chị Lu ko còn cảm giác nữa làm chị Lu tuởng nó nằm lại trong xe ấy chứ. Tay chị Lu tê tê cả mấy tiếng luôn, máu dồn tới chỗ đó làm chị Lu đau kinh khủng. Rồi chị Lu thử cựa quậy cái ngón thì nó ko chịu nhúc nhích. Chị Lu sợ dây gân bị đứt thì coi như ngón tay cái của chị LU tàn tật luôn. Đêm qua chị Lu lấy dầu cá mập đắp lên rồi, sáng nay nó hết xưng và bớt đau. Hay cực kì!
    Bi giờ ngón cái của chị Lu ko giống củ khoai lang tím nữa, mà nó giống khoai nướng khét đen hơn. Máu nó tụ lại bầm đen rồi, nhìn xấu xí thật!

    ReplyDelete
  9. Đau lắm. Hôm trước anh cũng bị, vội quá đóng sập cửa xe mà chưa rút hết ngón tay. Nó cũng thành củ khoai tím, đau đúng một tháng

    ReplyDelete
  10. Vậy là may rồi không mất móng đâu Lu. Nếu nó mất nó đã rời ra lúc đó hoặc rời một nửa, kiểu lay lắt vật vờ rồi mới rụng. Yên tâm là vẫn đẹp, để ý đừng để ngón đó vô tình đụng vào chỗ nào gây đau và uống medicine phòng nhiễm trùng.

    ReplyDelete
  11. Chị nghĩ không mất móng đâu cưng, nó sẽ dập bầm tím lâu lắm, chịu khó chờ cho nó ra hết móng dập thì sẽ trở lại trắng trẻo như thường, vì cái móng của em nó đâu có bung ra, BS nói đúng đó nếu nó muốn rụng thì nó đã rụng rồi cũng như nguoilavuaden noi...yên tâm...xem như hổng có chuyện gì xảy ra, quên nó đi, nó quê rồi nó tự bình thường trở lại...đừng quan tâm nó quá, nó nhõng nhẽo đó em.

    ReplyDelete
  12. À,LU này, nếu bị tụ máu tím ở móng tay là hên lắm đó. Có thể sắp được promoted hoặc tự nhiên trúng số đó.

    ReplyDelete
  13. Khoái cái câu LU kể 'LU thấy tới 10 ông sao'. Kể ra LU đau mà mình lại cứ nhâm nhi khoái cái hình ảnh vô cùng hay đó thì có vẻ độc ác, nhưng LU tả đúng và hay quá đi ko thể im được :)
    Dầu cá mập làm tan máu bầm, Lana mới nghe lần đầu LU à. Ở nhà hình như dùng rượu mật gấu để xoa bóp.

    ReplyDelete
  14. anh Phú : hơn mười mấy năm lái xe lần đầu tiên Lu bị tai nạn do mình ên làm đấy anh Phú. Thông thường thì chỉ bị quên chìa khóa xe khi dập cửa lại thôi, nhưng Lu biết khôn làm thêm 2 chìa khóa sơ cua dấu dưới gầm xe rồi.

    NLVD : nó ko rách mà chỉ bị nội thương xưng vù lên tím lè đằng í à. Bọn lính làng bảo Lu vận nội công đẩy lùi máu độc, bằng cách lấy kim chích vào cho nó xì ra hết. Lu chưa dám vận nội công theo kiểu bọn hắn bày, chỉ mới cho cả ngón tay vào nước nóng, để nó giúp cho máu bầm đông lại không lên mũ và xẹp xuống thôi. Vận nội công kiểu này thì cơn đau sẽ nhân đôi nhưng chỉ vài phút là ngon lành. Bi giờ nó tụ đen lại rồi và hết đau.

    Bebo : Em chỉ sợ rụng móng mà ko mọc lại thì nhìn kì dị lắm, chị ở bên Mỹ cũng biết rồi đó, móng tay móng chân là cái mà người ta hay quan sát đầu tiên. Lở tay chân mình ko có móng mà nấu đồ ăn rồi người ta nhìn thấy thì sợ, tưởng rằng móng của mình nó nằm đâu đó trong thức ăn.

    anh Cường : anh có cái miệng nói linh lắm, để em chờ xem lần này có linh như thế nữa ko ha.

    Lana : tinh dầu cá mập là loại thuốc bôi trị vết thương hay lắm đó Lana. Ngoài nó ra, Lu còn thoa lên Cocoa scar serum, palmers, là tinh dầu cây palm trị vết thương cũng hay cực kỳ.

    ReplyDelete
  15. quên mất em chưa hỏi thăm chị Lu bị tay phải hay tay trái vậy ? Vẫn cầm viết, cầm cọ, cầm đũa... được chứ ?

    ReplyDelete
  16. Ngàn Hống : chị Lu bị ngón cái của tay trái, chị Lu thuận tay phải nên ko sao cả. Typing thì ko xài ngón cái nên vẫn nhiều chuyện với em được đây. Có điều là hôm nay chị Lu rất chảnh, có cái system hư cả 3 tháng rồi chưa tìm ra bệnh, khách hối quá nên chị Lu phải kêu một thèng ku Ấn tay chân còn lành lặn đứng ra tháo ráp máy, còn chị Lu thì đứng kế bên chỉ cho hắn cách sửa. ;))

    ReplyDelete