Friday, May 28, 2010

AI LÀ HOA HẬU?

Hà hà, hôm qua team của Lu đã tổng kết doanh thu tháng thứ nhì của quí 2.

Tình hình là không đến nỗi tệ, đã nộp đúng số tiền mà ku boss đưa ra.

Tháng thứ nhất cũng đạt chỉ tiêu, bi giờ chuẩn bị oánh tháng thứ ba quyết định số phận của cả quí.

Thời gian nhanh vèo vèo như cún chạy qua cửa í!

Mới đây đã qua hai tháng kể từ ngày post cái ên-trì THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA của Lu.

Nhớ thuở đó, cách đây sáu mươi ngày, team của Lu những tưởng thành hoa hậu nhưng...lại thành hoa hôi. Quí 1 khép lại với sự thất bại, bi giờ là cuộc chạy đua về đích cho quí 2. Lần này không phải là 2 hoa hậu tranh cử, mà tới những 3 mống lận cả nhà a.

Hoa hậu thứ nhất, Lu của cả nhà, với thành tích team mẫu của công ti.

Tình trạng hiện tại thì cũng có chút ít khó khăn trong vấn đề hợp đồng. Khách đang ế hàng ở khu vực Châu Âu nên đã ghìm lại một số máy móc không cho gởi đi.

Nhưng tuần trước sau cuộc meeting thì có một tí hi vọng, họ sẽ release để team của Lu oánh loạt model mới cho ra thị trường. Nếu cún táp phải ruồi thì...team của Lu sẽ khi dễ tới mức không cần kể hai ứng cử viên kia.


Đây là hoa hậu thứ nhì, hắn là tên boss cũ của Lu, người đã cùng Lu đi học và mang về project DataDomain.

Hắn cũng là người đã thắng đẹp con số doanh thu quí vừa rồi. Tính hắn tuy hay phá phách nhí nhố như con nít nhưng là một manager có tài kinh doanh. Nói chung thì hắn cũng đã từng là thầy của Lu, một ku boss tốt, nhưng bi giờ thì là hai đối thủ cạnh tranh sự hơn thua mỗi quí.

Bên hắn lực lượng đông, số doanh thu sẽ khủng nếu như quản lý nhân viên bên dưới tốt. Tình hình là quân càng đông thì sự chấp hành luật sẽ khó, nghe đâu lính bên hắn đang có vấn đề rối loạn hàng ngũ, mần ăn cẩu thả sao đó đang bị khách ngưng không nhận một số mặt hàng.

Nhưng team của hắn vẫn còn mạnh lắm.

Hoa hậu thứ ba là ku tổng mới của công ti, quí 2 này chính hắn sẽ đứng ra quản lý project sửa laptop của bộ quốc phòng. Hắn rất kiêu ngạo về tài biến chết thành sống của mình. Công nhận là hắn có tài chữa bệnh, hai tháng của quí 2 hắn đã ghìm lại con số tiền lỗ của team to đùng này.

Project của bộ quốc phòng mang tiếng là làm cho chính phủ, nhưng tiền công một con laptop không cao, do đó cần oánh số lượng nhiều mới có nhời. Mà cần số lượng nhiều thì cần nhiều nhân viên. Mà đã lắm thầy thì nhiều ma, nhân viên bên nớ rất lộc cộc trình độ, hắn quản lý được thì cũng không đơn giản.

Cả building của công ti có tổng cộng 12 teams quản lý 12 projects, nhưng chỉ có 3 teams này là nổi trội thôi. Các teams còn lại thì lình bình hoặc èo uột không đáng kể.

Bi giờ chỉ còn lại một tháng quyết định cho 3 ứng cử viên hoa hậu. À không, chính xác là chỉ còn có 3 tuần lễ thôi. Sau 3 tuần cạnh tranh hi vọng Lu của cả nhà sẽ được ăn mừng lễ độc lập July 4th tưng bừng.

Hi vọng vẫn luôn luôn là hi vọng cả nhà ha, mong rằng sẽ có chuyển cơ "cún táp phải ruồi" để Lu của cả nhà có dịp gáy ò ó o cho nó sướng ;))


6 comments:

  1. Sẽ có chuyển cơ chị cũng nghĩ thế, để cả team của Lu có ngày July 4 nhớ đời..ha..ha.

    ReplyDelete
  2. lấy hơi dần đi chị Lu ơi, em tin là lần này chị Lu được gáy dõng dạc đã đời luôn rồi

    ReplyDelete
  3. Cố gắng lên Lu nhé! Lần này, Lu phải là hoa hậu và team của Lu phải dẫn đầu chứ!

    ReplyDelete
  4. Bebo : em lần nào cũng tin như đinh đóng cột í, nhưng cơ chưa chuyển thì em lại câu cá chờ thời tiếp. ;))

    Ngàn Hống : hê hê, chị Lu của em đã nén sẵn hơi từ mấy tháng trước rồi à, ko gáy được nên nuốt nó xuống, bi giờ lại đưa nó lên chờ thời...lở như ko gáy được lần này thì chị Lu của em sẽ cất nó xuống, chờ đến hẹn lại lên ;))

    ReplyDelete
  5. anh Thụy : em đang cố gắng lắm í, nhưng chiều nay thấy bên đối phương nhộn nhạo tính tiền em cũng hơi bị cà nanh một chút. Chỉ cần một lần team em thắng đậm thì thời thế sẽ tốt lắm anh à. Thèng ku tổng này gốc của hắn mạnh lắm, bà vice president của Flex là hậu thuẩn của hắn, hắn gọi bà ấy là "my mom"...bà ấy từ Singapore lạng sang Cali liên tục để tới xem xét công việc của hắn. Hắn vừa gi danh cái goal 3 triệu rưỡi nữa. Chỉ cần em té ra ánh sáng được 1 lần thì đời em sẽ tươi lém ...cầu trời cho cơ hội đến thôi.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete