Sunday, November 8, 2009

TỊT NGÒI...

Chiều này lại lên thư viện tìm được tài liệu nói về kiến trúc chùa Tàu và chùa Việt, thấy hay hay định viết lên bờ nốc share với làng trên cùng xóm dưới, nhưng...tịt ngòi.

Dạo này không còn hứng thú, không còn hăng hái viết nữa. Lý do đơn giản là không muốn bị ném đá.

Đọc xong cất lại tự mình ên biết cho nó đở phiền. Post tạm mí tấm hình chụp chiều nay trên thư viện cho đở ngứa tay thôi.

Uhm, chắc sẽ vẽ pậy chút chút cho đở ghiền. À, khoe của cái sở thú vừa mần xong đây, cái này hơi bị zui :D

http://apps.facebook.com/rybirthday/zoo/visitZoo.php?fb_force_mode=fbml
SmileyCentral.com

5 comments:

  1. Ka ka ka, Lu đang cần một lời động viên từ một người. Bạn ...gì đó ơi, vào động viên Lu đi.

    ReplyDelete
  2. Nặc danh nào thế? thank you đã an ũi Lu héng :D...Lu mang cmt của bạn blog bên Facebook về post sang đây này -->

    http://www.facebook.com/note.php?note_id=337087465005&comments#/note.php?note_id=337087465005&ref=mf

    @ all : he he, cám ơn cả nhà đã cho í kiến. Entry này cũng như một cuộc meeting trưng cầu í kiến Lu thường làm trong công ti thôi. Tính Lu thì ảnh hưởng Mỹ nên có vấn đề gì thấy ko thích, và ko thoải mái thì sẽ nói thẳng ra để giải quyết nó. Tình hình là Lu ko thích cảnh mỗi lần blogging thì cứ như đi oánh giặc, phải cải cọ, tranh luận, ném đá nhau. Như thế thì cũng ko khác gì đang tranh giành buôn bán ngoài chợ, mất hay. Tính Lu chỉ thích đùa giởn bạn bè cho vui thôi, ko thích chiến tranh mệt óc lắm. Thế là cả nhà chấp thuận ko ném đá Lu roài nhá, chỉ ném hoa hồng thôi, và sẽ không tranh lựng theo kiểu bới lông tìm vết, giết cho mày chết nữa. He he...đặt quan điểm rõ ràng rồi nhé, bi giờ thì Lu viết tiếp đơi :D

    ReplyDelete
  3. Ai lại ném đá chị nhỉ? Thế là dại lắm. Vì sẽ gây thương tích và sẽ là chứng cứ cho chị kiện tụng. Em thì cùng lắm ném trứng thoai. Kakaka! (J/K:)

    Mà chị ơi, kệ đi, họ có sức cứ ném. Vẫn còn quá nhiều đợi tặng chị hoa hồng kia kìa. Điển hình là ku Pan nhà em. :D

    ReplyDelete
  4. he he, chỉ là muốn thông báo để chấm dứt tình trạng ném đá qua lại gây mất trật tự xã hội blog thôi mẹ Lam ơi. Lu ghét dính vào những việc như thế này nên nói thẩng một lần cho xong í mừ. Thèng ku Pan thì bác Nu là fan cmt cho hắn rồi, hắn phải ném hoa hồng tẹng cho người ái mộ mình chứ :D

    ReplyDelete
  5. Hôm nay mới thấy đằng ấy làm việc tốt người tốt đới. Nhớ mỗi lần thấy Lu viết sai tiếng Việt, hay nói sai mấy câu như vầy thì phải nhắc Lu sửa lại héng, ko thôi bà con lại cười Lu là dốt mừ hay nói chử đới. Thế mà Lu cứ rú ầm lên là "biển khơi"...he he =))

    ReplyDelete