Saturday, November 14, 2009

ĐÀN ÔNG THẬT LÀ TỆ!

Chiều weekend, làm siêng Lu phi lên thư viện trường tìm sách đọc. Ôm ly cafe trầm ngâm trong bóng râm chán bất chợt Lu thay đổi ý định, không tìm sách đọc nữa té tới fitness bơi lượn cho dồi dào sinh lực.

Thời tiết đã vào đông nên fitness cũng vắng vẻ.Trong hồ bơi có mấy bà mẹ Việt Nam đang tung tăng nhí nhảnh như con cá cảnh. Vừa phóng một phát xuống nước Lu đã rên lên.

- "lạnh quớ!"

Để chống lạnh Lu trườn người bơi sang bên kia hồ. Vừa ngoi mặt lên khỏi nước đã nghe tiếng tíu tít như đàn chim sẻ.

-"Ông ấy vừa về Việt Nam lấy vợ mới rồi các bà ạ!"
-"Lấy vợ hai à?"
-"Ừ, mới đó mà đã đi lấy thêm vợ hai."

Lu lại chúi đầu bơi tiếp sang bờ bên kia, vừa bơi vừa ngẫm nghĩ đến câu chuyện của mấy mẹ Việt Nam đang tám. Suy ra...đàn ông thật là tệ cả nhà ạ, mới đó mà đã đi lấy vợ hai.

Lại trườn người bơi về phía các mẹ để nghe tiếp câu chuyện.

-"Ông ấy năm nay đã 70 rồi đấy các bà ạ. Lấy bà hai này chỉ mới ngoài 30, vừa mang bầu đấy!"
-"Trời! đã 70 rồi mà còn có con được à?!?"
-"Ông ấy còn khỏe lắm các bà ơi, 70 nhưng ăn uống giử gìn kỷ lưởng nên còn sung sức như thanh niên ấy. Tôi nghe người ta nói ông ấy còn đi bác sĩ uống thuốc bồi bổ nên khỏe lắm!"

Lu lại bơi ngược sang bên kia hồ, vừa bơi vừa ngẫm nghĩ. Đàn ông không có tính chân thật tí nào cả, lợi dụng thuốc men, lợi dụng phát minh khoa học, lợi dụng còn sức khỏe làm cho người khác có bầu. Suy ra...đàn ông thật là tệ.

Lại trườn người bơi về phía các mẹ để nghe tiếp câu chuyện.

-"Thế thì tội cho bà vợ lớn quá! bà ấy hay tin có phản ứng gì không?"
-"Chắc bà ấy giận lắm?!?"
-"Bà ấy chưa biết gì cả các bà ạ. Tôi định cuối tháng này là ngày giổ mãn tang 3 năm của bà ấy, tôi sẽ khấn hương gọi bà ấy về kể hết tội của ổng!"

Dứt chuyện các mẹ Việt Nam loi ngoi kéo nhau lên bờ. Nhìn theo dáng đi thế kỷ của các bà Lu thấy thương thương, tính các mẹ vẫn luôn chu đáo như thế. Luôn lo lắng cho mọi người, từ trong nhà ra đến phố chợ, từ người sống cho đến người đã nín thở.

SmileyCentral.com

5 comments:

  1. Ai biểu hông đọc sách cho bổ, lần sau tránh mấy mệ đó ra, mà đàn ông cũng tệ quá thiệt huhuhu

    ReplyDelete
  2. Nặc danh nào thế? đọc sách hoài bị coi là mọt sách nên thỉnh thoảng phải đi thâm nhập thực tế học hỏi í mừ. Tại các bà thích bi kịch hóa thôi chứ đàn ông còn sức phẻ, vợ chết phải cho tái giá chứ. Đờn ông sướng nhất là lần cưới vợ và lần chôn vợ, ông chồng này coi như sướng double!

    ReplyDelete
  3. Ôí giời ôi là giời, một fet minh vĩ đại mới đơi. Lu chửa ngủ hở - beautiful weeken

    ReplyDelete
  4. hơ hơ...cả tuần lễ chỉ có 2 ngày weekend là ăn ngủ ko cần nghe arlam báo thức đi mần việc nên ko cần ngủ đúng giờ đâu ạ...mà nặc danh nào thế?

    ReplyDelete
  5. Nặc danh không bit ném đá, chỉ bít đá ball

    ReplyDelete