Sunday, August 9, 2009

MÓN QUÀ TÌNH YÊU


Chiều chủ nhật Lu mời người bạn đi ăn nhân dịp birthday của cô. Bửa cơm tối chỉ có hai đứa vì thằng ku bạn trai cô ấy đã đãi tiệc riêng đêm qua.
Lu hỏi năm nay quà sinh nhật cô được tặng những gì? Cô trả lời.
-"Được tặng quà rất đặc biệt!".
Cô khoe đã nhận được một set makeup đặt mua từ bên Anh. Đây là set cuối cùng nên thèng ku bạn trai phải đấu giá trên Ebay, tận bên xứ sương mù, mới giành được về.

Đó là một bộ trang điểm 25 màu dành cho mùa winter giá chiến thắng gần 100 dollars, trong khi một bộ như thế của nhà Chanel hay Dior chỉ có hơn $50. Thôi kệ, coi như khi người ta yêu thì thường hay làm những việc phi thường. Cô ấy có vẻ cảm động trước hành động tử vì đạo của thèng boy.
Bất chợt cô chặc lưỡi rồi buột miệng nói.
-"Nhưng đó vẫn chưa là món quà đặc biệt!"
Lu ngạc nhiên.
-"Thế ra còn thêm một món quà khác nữa à?"
Cô êm lặng thở ra rồi kể tiếp.
-"Uhm, món quà thứ hai rất đặc biệt, đó là một thùng nước suối 24 chai đặt từ đảo Hawaii về, giá tổng cộng hơn 100 dollars!"
Lu càng kinh ngạc.
-" Sao lại tặng chai nước, mà mua chi xa thế cho nó mắc?"
Cô chậm rãi nhấn từng chử.
-"Nó mắc vì đó là nước lấy từ lòng biển sâu trên 3000 mét, và chỉ duy nhất được bán rộng rãi ở đảo Hawaii."

Thì ra mấy tháng trước cô cậu đi nghỉ mát bên đảo, đã uống thử loại nước suối này và cô ấy khen ngon(?). Ku người yêu nhớ nằm lòng sự ao ước mỗi ngày được uống nước lạ này của cô, nên muốn mang đến một sự bất ngờ trong ngày sinh nhật. Lúc vác thùng nước dâng nàng, ku ấy mặt mày rất chi là hí hửng, vì phen này đã làm cho người yêu quá đỗi mừng vui đột ngột.

Mặc dù nổi tiếng là người hay xài đồ hiệu, nhưng cô dở khóc dở cười vì cái tính xài hoang của thèng boy. Bạn bè gọi phone tới chúc mừng sinh nhật, và chúc luôn cô trẻ ra khi uống những chai nước tình yêu đó. Còn cô thì thở dài bảo rằng mỗi ngày cố gắng mà nhấm nháp cho hết, uống tới đâu đau ruột tới đó, vì một thùng nước suối 24 chai loại thường ở ngoài tiệm chỉ có hơn 3 dollars thôi.

He he...Lu không nhịn được cười đã khuyên cô từ nay không nên nói thích những thứ như hái sao trên trời, hay bay lên cung trăng...ect...vì khi yêu người ta dám làm những chuyện thật là phi thường!

SmileyCentral.com

5 comments:

  1. ỒI, yêu thế mới là yêu chứ. Cô bạn của Lu cần gì phải lăn tăn, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân sao cho đẹp, cho thơm, cho khỏe, cho dễ thương ... để còn xứng với một người chu đáo và yêu nàng đến thế :)

    ReplyDelete
  2. Thùng nước có trăm đô thì nhằm nhò gì. Còn hột xoàn nữa chứ.

    ReplyDelete
  3. Khi đang yêu thì các cô gái thích người như thế còn khi lấy chồng thì đó là chuyện khác!

    ReplyDelete
  4. @ TiTi : con nhỏ đang bị chọc là rô-mê-ô mí lại ju-ni-ét đới sui à. :D

    @ anh : hé hé, quân tử nhất ngôn :D

    @ X30 : ai cũng có một thời mần anh hùng thế, đúng ko nào? :D

    ReplyDelete
  5. @VMC: trời, hột xoàn dành cho các cụ U70 thôi anh ưi :P

    ReplyDelete