Saturday, August 15, 2009

MÌNH NÓI CHUYỆN MỘT TÍ...

Cả tuần nay Lu bận kinh lên được cả nhà a.
Lu bận lo giải quyết vấn đề xì-trét của một em đờn bà vừa được nhảy lên làm quan to. Em í trước đây chuyên phụ trách vấn đề kế hoạch của bên công ti khách hàng. Đùng một phát thèng ku manager cũ nhảy sang phụ trách kinh doanh bên chi nhánh Châu Âu, thì em này một bước lên ngôi.
Em chính thức take care kinh doanh cho Cali site. Ngày đầu tiên nhậm chức em í đã cho đặt ngay một office nhỏ tại building nơi Lu làm việc, lí do em ấy muốn tự tay quan sát, giám sát, theo sát, và thậm chí cả ám sát, nếu như Lu không làm đầy đủ những yêu cầu của em í.
Em năm nay sồn sồn cở băm hai rồi, chưa chồng. Không chối cải vấn đề là em giỏi nên mới được lên làm quan to. Nhưng có lẽ điều gì mừ hạnh phúc quá bất ngờ, thường làm cho loài ngừi trở nên đổi tính nết.
Em í bị xi-trét vì lần đầu tiên quản lí một công việc quá tải. Em lo sợ boss trên đạp xuống, boss dưới dội lên nên mè nheo Lu liên tục. Email của Lu ngày nào vào công ti mở ra xem thì xanh cả mặt, em tống sẳn cả chục cái hỏi lung tung.
Chiều hôm qua đã thanh toán xong những khoản đòi hỏi của em í, khách hàng là thượng đế nên "no choice".
Hứa mí cả nhà kể chuyện CÔ HỒN mà cũng lèo chưa xong, rồi còn hứa với thèng ku Alek viết lịch sử art Châu Á, cách render trong kiến trúc nữa chứ...he he, tuần tới bắt đầu blogging lại trả nợ đơi.

Chiều nay rảnh ngồi cafe post vài tấm hình cho cả nhà xem ngày bận rộn của Lu Lu đây. Sáng ngủ dậy oánh răng tắm rửa....

Bước ra khỏi nhà trời xanh mây trắng...

Rời khỏi công ti trời đêm mù mịt thế này rồi...

Chiều qua thứ sáu tan việc Lu té vào chợ tìm mua cái gì gì đó về nấu ăn. Thấy mí con lobster sao mừ bự...mang về trộn sốt cho vào oven nướng với "bơ béo" thì hết thuốc chữa...

Nhưng ăn mình ên thì buồn nên Lu đi chén thịt bò, nhà hàng này bán steak cũng hơi bị ngon...

Cũng ăn có mình ên thoai, vì Lu thật sự là ngán nghe tiếng loài ngừi mần phiền lỗ tai lúc này (cả tuần đã bị em í hành xác)

Lu chén pepper steak...yummy...

Ăn xong ra ngoài thấy cỏ dại ban đêm đệp nên chộp một tấm...




Cả nhà đừng cho là Lu chỉ lo ăn thôi nhá. Lu cũng biết tìm thức ăn cho tinh thần lắm đấy. Vác được từ thư viện về cuốn sách này, khủng chưa? "30,000 NĂM LỊCH SỬ ART THẾ GIỚI".
Nó to đùng dày cả tấc nhưng cả nhà đừng có suýt soa, vì thấy nó dày thế thôi chứ Lu chỉ coi hình là chính hông có đọc chử bi nhiu đâu...hè hè...tuần tới công việc hơi bị rỗi Lu sẽ kể cho cả nhà nghe hình trong sách nói gì héng!

SmileyCentral.com

No comments:

Post a Comment