Wednesday, August 26, 2009

RELAXATION

Cả nhà ơiii...Lu bận rộn mấy ngày đầu tuần phải mần report và lịch giao hàng cho khách nên không có viết tiếp bài "họa sĩ bút lông" để tám mí cả nhà được. Ngày mai rảnh sẽ post lên phần còn lại héng.

À, tám với cả nhà rằng công ti Lu vừa có thêm một bạn hợp tác mới đấy, bạn này có tên rất đáng nể..."Microsoft" của kụ Bill Gate đới cả nhà a.

Có vẻ như kinh tế Mỹ sau khi bị rớt chạm đáy, bây giờ đứng lại không còn chỗ để xuống nên nó như muốn tưng lên. Con số thất nghiệp không tăng thêm, tình hình nhà cửa đã có tiến triển ánh sáng cuối đường hầm, giá bắt đầu tăng lên. Xe ô tô bán chạy hơn, xì tốc cũng từ từ rock and roll. Có thể anh Obama sẽ thành công trong việc vực lại nước Mỹ. Quy luật 5 năm up và 5 năm down đã thành huông đối với nước Mỹ.

Chiều nay đi oánh tạ Lu tự chụp một phát khoe mí cả nhà bộ kinini mới của Lu nè. Lu có cả một cơ đội 7 sắc cầu vồng như Vịnh Hạ Long đấy nhá. Phía bên tay phải của Lu đi vào là động thiên thai đới cả nhà a. Bên trong đó, các mệ xồn xồn hoàn toàn tắm nude, đọc báo nude, đi lòng vòng mát trời ông địa. He he, Lu được rửa mắt liên tục mừ ko dám chụp.
Cũng khoe luôn mí cả nhà là hôm nay Lu oánh tạ nhắc được 70 lbs roài, và bơi được 20 vòng hồ nhá :D

Oánh tạ xong Lu té ra tiệm này ăn tối mình ên.

Nhà hàng nầy Lu thích vì yên tĩnh và tụi Mỹ phục vụ rất lịch sự.

Thích lối thiết kế nội thất của quán, rất ấm cúng tạo cảm giác như mình đang ăn trong nhà bếp của mình.

Vừa ăn vừa có thể online làm việc, coi news hay nghe nhạc không lo có tiếng ồn ào. Lu thích yên tĩnh.


SmileyCentral.com

2 comments:

  1. Thân hình lực sĩ của ai ngon thế nhỉ. Mình nhớ là cũng từng ngon như thế. Thời xa vắng nay còn đâu :-P

    ReplyDelete
  2. oánh tạ đi cho nó có khí thế sui ợ :D

    ReplyDelete