Thursday, August 6, 2009

KHOE KHOANG MỘT TÍ!


he he...cả nhà cho Lu khuất lại ên-trì CÔ HỒN để Lu khoe của tấm hình team của Lu một tí.
Thứ nhất Lu khoe màu áo xanh mới của công ti đã làm cho Lu đệp trai hơn, lại có vẻ manly nữa. Áo smock trắng ko còn được ưa chuộng.
Điều thứ nhì cần khoe hơn, đó là team của Lu vừa mới đoạt danh hiệu the best team thêm một lần nữa. Lần đầu cách đây 6 tháng, he he.
Rất tiếc là ko chụp đủ mặt được hết cả nhóm để khoe mí cả nhà từng khuôn mặt lính đệ tử của Lu. Nhóm khác bận rộn đóng gói hàng nên vắng mặt.
Cả nhà đừng có thấy mí tên Ấn Độ to như con gấu mà chê Lu "nùn" nhá. Tên nào tên nấy đều uống sữa voi nên cao khoảng 1m8 đấy.
Tuy nhìn to đùng thế nhưng ku nào cũng hiền ơi là lành, Lu nói gì nghe cái đó. Hà hà, phải chi lấy chồng mừ chồng cũng ngoan như thế này thì cũng hơi bị hay héng cả nhà!

SmileyCentral.com

7 comments:

  1. Chúc mừng Lu. Lu thật là oách, lại còn đệp zai ác!

    ReplyDelete
  2. Congratulation! U r the best "man" girl I've ever known :D

    ReplyDelete
  3. @ nguoilavuaden : hehe...Lu cũng thấy Lu đệp trai hơn bọn lính trai làng nhà Lu :D

    @ chi sui : ặc...chị sui kì thị nha...sao lại đặt chử "man" trước chử girl thế nài...hu hu...

    ReplyDelete
  4. Mấy anh Ấn Độ trông cũng cao to đẹp giai đấy. Nhưng mà nghe dân tình nói thì hơi đậm đà mùi cà-ri.

    ReplyDelete
  5. @ anh : hà hà, giai Ấn thì mần sao mừ đệp hơn giai Việt được chứ :D
    không hỉu sao mẹ bọn hắn (bà boss Ấn Độ) thì nhỏ xí như con chuột nhủi mừ bọn hắn lại to đùng thế. Cứ như vượn thế này thì tốn vải tốn cơm :D
    ...uhm, Ấn Độ mặc dù ko ăn thịt nhưng người họ nồng nặc cà ri. Nhưng đó là dân Ấn lao động thôi, chứ tụi này nhập cư Mỹ từ nhỏ nên ăn uống như Mỹ nên ko có mùi cà ri nị.
    Thật ra người Viet mình là lucky vì ko cần thay đổi thói quen ăn uống để hòa nhập. Tụi Ấn phải hi sinh hơi bị nhiều đấy. Vì mùi hôi cà ri làm cho dân Ấn bị kì thị, nên họ phải tập bỏ nó đi. Cả thành phố San Jose mừ có mỗi một tiệm ăn Ấn Độ nhỏ xí à. Cũng chả có ma nào vào ăn ngoài dân Ấn cả. Nhưng Ấn độ lại thành công về small business bên Mỹ đó anh à. Đa số dân ko phát triển đầu óc thì mở tiệm liquor, tiệm giặt ủi. Còn em nào thông minh thì nhảy vào lĩnh vực điện toán.

    ReplyDelete
  6. Hơ..hơ..Em định qua báo với chị là...em đã tập vẽ xong rồi! :D Kết quả là...cho vào thùng rác!!! =))

    Nhìn kinh lắm chị ơi! :))

    ReplyDelete
  7. ặc, sao lại vứt nó đi? cứ để đó vì nó là draft mà VL? ai mới vẽ cũng thế cả. Mỗi ngày ít nhất phải sketch 9 dến 10 lần một object. Sau cùng nhìn lại xem cái nào good nhất thì dựa vào đó vẽ lại. Lúc Lu học vẽ là phải làm thế vì lão thầy bắt nộp lại những tấm vẽ hư ko cho bỏ đi. Post lên cho xem đi nào.

    ReplyDelete