Tuesday, July 21, 2009

TAY DÀI

hà hà, hôm nay Lu xin thưa mí lại cả nhà rằng Lu là một người tay dài...chứ không phải chân dài.

Chân dài tới nách là nói về mấy em hoa hậu hoa hôi. Lu đây chưa bao giờ ôm ấp cái mộng hoa hôi phường cây mít đâu nhá. Lu khoe Lu có tay dài vì một lí do, Lu vừa chính thức bắt tay vào chạy thử loại system đời mới nhất DD880, sẽ được đưa ra thị trường vào giữa năm 2009 của công ty Data Domain.

Lu khoe tay Lu dài vì hầu như những chiếc máy xuất phát từ team của Lu nó đã vươn đi toàn thế giới. Từ Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, và vừa roài có một số máy DD690 đã được bán sang Châu Phi.

Đừng nghĩ Châu Phi thì nghèo cả nhà a. Một con máy DD690 đời chót nhất bi giờ cũng là 130,000 dollars. Đó là đại hạ giá xuống cho phù hợp thị trường, chứ giá ban đầu của nó là 205,000 dollars.

Vào đầu quí 3 của năm nay loạt máy mới DD880 sẽ xuất xưởng, giá bán có lẽ không nhẹ hơn 200,000 dollars, sẽ chu du khắp Châu Âu.

Cả nhà có thấy tay Lu dài lắm không? công ti khách rất khoái mần việc với Lu, vì bọn hắn bảo Lu làm bác sĩ điện tử chữa bệnh rất chi là mát tay. Chẳng hiểu sao cái mặt Lu nhìn tuy ngu thế, nhưng khi đứng trước một con máy bệnh, não của Lu nó lại chạy ầm ầm nghĩ ra được nhiều điều rất ư là quái dị.

He he, Lu yêu công việc, Lu yêu quyền hành, Lu yêu sự thành công có bóng dáng của Vietnamese.
À, còn nữa này, bà boss Ấn Độ đã ko còn hục hà hục hặc mí Lu nữa rồi. Lu đã nghe lời khuyên đổi thù thành bạn, nên bây giờ cả Lu và bà í đều bỏ qua mọi sự lấn cấn hợp tác với nhau.

Mừ bà ta không bỏ cũng không được, bởi vì đầu tháng sau bà ấy chính thức gồng thêm một project mới bên building khác, bỏ lại đám con trai Ấn Độ bơ vơ cho Lu quản lí. Không biết Lu có nên thù vặt nhớ chuyện cũ không cả nhà ưiiii?...just kidding, I never do that!

SYSTEM DD880



Data Domain Introduces DD880 Enterprise Deduplication Storage System
Press Release

Sets New Benchmarks for Backup & Archive Storage Performance
SANTA CLARA, Calif. — July 20, 2009 — Data Domain (NASDAQ: DDUP), the leading provider of deduplication storage systems, today announced the Data Domain DD880, the industry’s highest performance inline deduplication storage system for enterprise backup and archive applications. With aggregate throughput up to 5.4 TB/hour, faster per controller than conventional virtual tape library (VTL) systems, and single-stream throughput up to 1.2 TB/hour to enable protection of large databases in short backup windows, the DD880 establishes consistently high benchmarks across the spectrum of common data center backup metrics. A DD880 system supports up to 71 TB of associated addressable, post-RAID, pre-deduplication disk storage. A fully configured Data Domain DDX Array with 16 DD880 controllers increases aggregate throughput performance to up to 86 TB/hour and offers up to 56 petabytes of usable capacity, delivering the capability for long-term online retention to large, consolidated data centers.

Unlike most VTL systems or other backup storage targets, the DD880 deduplicates data inline using an approach in which throughput is gated by factors that are CPU-centric, not disk centric. The DD880’s price/performance is enabled by the Data Domain SISL™ (Stream-Informed Segment Layout) scaling architecture to minimize the number of disk accesses required in the deduplication process. Data Domain systems ride the price/performance wave of multi-core processor architectures instead of depending on overprovisioned storage subsystems for throughput. As a result, Data Domain systems have improved in throughput geometrically, by more than a factor of 36 since 2004. Like all Data Domain systems, the DD880 supports NFS and CIFS by default, and offers both NetBackup OpenStorage and VTL as software options.

SmileyCentral.com

6 comments:

  1. Hí hí...chúc mừng Lu lu! Khao đê khao đê!
    PS: Máy gì mừ đắt thế nhỉ :D

    ReplyDelete
  2. storage system là một hệ thống máy móc dùng để lưu trử data. Thông thường những con máy này được xử dụng trong nhà bank, trường học, công sở, nhà thương. Nó chứa đựng rất nhiều thông tin. Nó thuộc vào hàng khủng nên rất chi là đắt tiền. Điều đặc biệt là tư nhân lại dám mua loại mới đắt tiền hơn công sở của chính phủ. Thông thường những con máy đời cũ bên Lu sửa xong thì được những nơi như kho bạc nhà nước, trường học, cơ quan chính phủ ưa chuộng vì giá bèo khoảng 50 đến 60 ngàn dollars cho đời DD400 thoai. Nhưng từ đời DD500 đến DD600 trở đi thì giá chao đão từ 80 đến trên 130,000 dollars mẹ tí à.

    ReplyDelete
  3. Hình như máy này chưa có nhìu ở VN ?

    ReplyDelete
  4. Còn chờ gì nữa? Cờ đến tay ai người ý phất. Chớp lấy thời cơ cho mấy anh Ấn độ biết thế nào là con cháu bà Trưng bà Triệu.

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. @ chị sui : có lẽ có rồi chứ mần gì không chị sui a? ngay cả xe mẹc cả trăm ngàn mừ mấy ku còn order về chạy chơi được mà. System cũng có nhiều brandname lắm, có cái của hảng khác làm rẻ tiền hơn. Nhưng đợt máy này chủ yếu muốn oánh rộng sang Châu Âu và Châu Á vì nó sẽ đổi luồng điện qua 220V không là 110 V như mấy cái máy kia nữa.

    @ anh Cường : xúi dại em nhá! em đang học tập, lao động và mần việc theo gương anh Obama đệp zai đới. À, còn quên nợ hứa vẽ cho anh tranh rừng cây, hè hè, sẽ cho anh và chị sui thành Monalisa :D

    ReplyDelete