Saturday, July 11, 2009

LẠI BLOGGING!


Hà hà, hôm nay Lu lại có hứng kể chuyện cho cả nhà nghe.

Lần này là kể chuyện nghiêm túc, không có súc tích như truyện ngắn MÙA MƯA NĂM ẤY nữa đâu đới. Tạm thời Lu đặt tên là TÌNH ĐIÊN, đang sketch thêm cho nó hình minh họa rồi post lên hầu cả nhà. Để chìu lòng chị sui TiTi, liệt kê ra đây thời khóa biểu daily của Lu Lu.

Mỗi ngày thức dậy lúc 6:30 AM. Oánh răng xong thì cắm mũi vào monitor check blog, check mail xem bạn mình có nói năng gì hông? sau đó té đi uống cafe rồi vào công ti mần việc.

Đầu giờ Lu có meeting với thèng ku planner để tính toán xem labor, vật liệu, thời hạn giao hàng cho khách trong tuần ra sao? sau đó phân công việc cho từng ku tech. Àh, trong 8 tiếng vàng ngọc lao động là vinh quang đó Lu không chat chit, không viết blog, mặc dù internet có thể access vào bất cứ computer nào trong hơn 300 cái của công ti. Chưa kể cái laptop hay mang theo vất ngoài xe cũng được trang bị wireless có thể lên núi hay xuống đồi vẫn chat chit thoải mái.

Lí do là Lu tập trung giải quyết máy móc hư, và trả lời những théc méc công việc cho đồng sự. Chiều về té tới fitness oánh tạ, bi giừ Lu sinh thêm một tật chảnh là bơi mỗi ngày 10 vòng hồ, sau đó mò vào sauna hơ hóng body. Cuối cùng Lu mừ siêng năng hơn tí tí thì lại phóng tới nhà em làm massage, nằm phè ra đó cho em í facial kiêm nắn nắn bóp bóp luôn.

Chệp...thế là xong một ngày trong tuần của Lu Lu, báo cáo chấm hết. Bi giừ cả nhà đón xem truyện ngắn ngủn mới nhất của Lu vừa sáng tác héng!

P/S : Lu thường hay vẽ pậy và viết linh tinh chỉ để vui với bạn bè hàng xóm bờ nốc thôi à. Trình độ còn yếu xìu xìu chả có ra mần sao hết...nên cả nhà có thấy nó ẹ thì đừng cười nhá. Vơ vào cho đở nhớ mấy năm học Fine Art mừ không có cơ hội hành nghề thôi cả nhà ơi. Nghề chính kiếm cơm của Lu mỗi ngày vẫn là mạch điện, bù lon và đinh ốc!


SmileyCentral.com

2 comments:

  1. Ròi, Mẹ Lu không tin những lời khen của mìn về những bức tranh Lu vẽ thì gói gém tất cả gửi về VN đê. Chị sui mở gallery lấy tiền nuôi Tí học cho biết tay :)
    PS: mẹ Lu dấu nhẹm vụ bận yêu nhá :D

    ReplyDelete
  2. hò hò, thì biết chị sui thích nghe chiện tình nên mẹ Lu nó đang chuẩn bị post lên chuyện ngắn TÌNH ĐIÊN vừa mới mần xong đơi :D

    ReplyDelete