Sunday, September 6, 2009

VẾT THƯƠNG LÒNG ĐÃ PHÔI PHA...

Vết thương lòng, hay còn gọi là nỗi đau âm ỉ, ai trong chúng ta đều một lần trong đời sẽ trải qua, đúng không cả nhà?

Lu cũng thế, dù sao cũng là con người chứ có phải gỗ đá chi đâu. Đôi khi Lu tự nghĩ, ông trời đã quá bất công nên Lu phải hứng chịu nỗi đau đó.

Nỗi đau, khi ta biết chắc rằng có ngày nó sẽ tìm đến thì chỉ còn cách chấp nhận mà vui sống thôi, có cố vùng vẫy cũng vô ích. Chỉ làm cho vết thương càng khứa sâu, và ta lại càng đau đớn đó là sự thật không trốn tránh được, phải không cả nhà?

Nhưng rồi nỗi đau nào cũng sẽ phôi pha, giảm nhẹ đi, nó không còn quá cao như ta hằng tưởng tượng cả nhà ạ. Hôm qua Lu đã nhận được lá thư trả lời dứt khoát về cái sự dằn vặt Lu thời gian qua.

Nó đây...


Bi giờ vết thương lòng của Lu nó đã bớt đau đi một tí, không còn là $200 như Lu nghĩ mà chỉ là $174 thôi cả nhà ạ. Coi như giảm đi được $26 của sự đau đau đớn đớn.

Lu mang vết thương của mình chia xẻ mí cả nhà coi như một bài học cho những ai đang sống, và sẽ sống ở Mỹ lấy làm gương mừ né tránh nha. Đừng có đi bộ sai luật để rồi phải đóng tiền ngu như Lu bi giờ. Vẫn còn may là nỗi đau đã chịu thối lại $26, để Lu mua bù thêm vài ly cafe đỉnh cao uống cho đở hận.

Haizzz...

Muốn tìm hiểu và nhớ lại vết thương lòng của Lu thì cả nhà té vào link này đọc nà:

CHỈ CẦN CHẬM MỘT PHÚT!

SmileyCentral.com

4 comments:

  1. Chúc mừng chúc mừng. Cho mìn uống cà phê đỉnh cao với :-D

    ReplyDelete
  2. chị sui nhớ mang theo $174 nhá, Lu sẽ dẫn cho chị sui đi uống cà phê đỉnh cao :D

    ReplyDelete
  3. Hí hí...được được, gì chứ đô la thì chỉ lên Hàng Mã là muốn nhiu cũng có mừ :-P

    ReplyDelete
  4. mẹ Tí nói tiền âm phủ làm Lu nhớ lại năm rồi về đám tang ông kụ nhà Lu, bà mẹ cứ đốt toàn tiền dollar cho ông già Lu thôi. Lu hỏi sao ko đốt tiền VN? bà mẹ trả lời là tiền dollar đi đâu cũng thịnh hành, ngay cả dưới điện âm phủ bi giừ cũng chơi toàn tiền í =))

    ReplyDelete