Saturday, September 5, 2009

CÁI TÍ


Nghe lõa nghe loaaa...

Nghe hò con nít

Có thèng chút chít

Nó thích nhơi ti

Nó cười hi hi

Nhâm nhi ti mẹ

Nó kêu ọ ọe

Khi mó ti bà

Giống trái chà là

Vừa già vừa héo

Nó nhìn thấy méo

Nó lại so đo

Nó muốn cái to

Nhưng lo bố nó...(hì hì)

Nghe lõa nghe loaaa...

Nghe hò con nítttt...

Hôm qua có thèng ku khích Lu mần cóc, sáng nay weekend rảnh rỗi nặn vài câu cho hắn lựng thơ. Hắn rất chi là đệp trai, rất có tương lai hứa hẹn trở thành một "hót-bôi bờ-lốc".

Hắn năm nay đã được 3 tháng tuổi roài, chưa dứt sữa mẹ nên vẫn ôm bình mừ bôn tẩu giang hồ. Đó là ku Pan nhà mẹ Vân Lam. Lu tiện tay cho lên tấm KISSING CHỤT CHỊT làm minh họa cho bài cóc.

Dựa theo Op-Art, Lu vẽ hai vòng tròn tương phản trắng và đen. Trắng tượng trưng cho bầu sữa mẹ, và đen là cái đầu tóc của đứa bé đang bú tí. Màu đỏ chính giữa tượng trưng cho dòng sữa mẹ. Màu đỏ mang í nghĩa nối kết huyết mạch giữa mẹ và con. Sữa mẹ, tự thân nó là máu của người mẹ chảy về ngực tạo thành nguồn sống nuôi con. Người mẹ đã nuôi con bằng chính máu của mình, màu đỏ ở đây nói lên tình cốt nhục.

Hà hà, ku Pan vào mừ xem tranh và lựng cóc nhá. Bác Nu biết ku chưa được đi mẫu giáo nên mần cóc đơn giản thía này cho ku dễ hiểu. Ku bảo mẹ bế hay treo ku lên phía cao cao một tí, roài ku nhìn xuống tấm tranh thì sẽ thấy cái hình tròn trắng là mẹ Lam, cái hình tròn đen là đầu tóc của ku đang bú tí mẹ đới. Đây là bác Nu bắt chước kiểu vẽ hình học của kụ Picasso, vừa đơn giản mừ lại đầy tính design. Ku tập vẽ đi héng, cứ việc vẽ lên giấy hai cái vòng tròn rồi chấm vào hai chấm là ku vẽ xong bộ ngực phụ nữ, một cực phẩm dân gian. Easy money :D

SmileyCentral.com

4 comments:

  1. E e...
    Op - Art hay nhỉ. Ku Pan chăm chỉ. Bú ti thật nhiều. Để lớn cao kều. Bố mẹ già đều. Pan quay lại hỏi. Ti là cái chi? Hi hi hi hi...

    ReplyDelete
  2. hà hà...ku Pan hắn gặp phải bác hai ti lựng vào thì hắn nín òi =))

    ReplyDelete
  3. Ẹc..ẹc..
    Thèng ku nhà em vác bình sữa qua đây quấy rối chị à! Thật là quá lắm!!! Chị thông cảm, bỏ qua cho cháu nó khờ dại, mắc cái tính "ham hố thi phú" của bố mẹ. Kekeke!

    Để em lôi đầu hắn dzìa, dạy thêm vài ba chiêu. Chứ miệng còn hôi sữa thế kia làm sao "lựng thơ lựng chiện" gì với bác Nu và bác 2Ti được chớ!!! :D

    ReplyDelete
  4. @ VL : hắn đang muốn tranh chức hót-bôi bờ-nốc với mấy bác có râu í mừ. Hắn còn té sang nhà bác Cường xổ tiếng tây nữa đới =))

    ReplyDelete