Saturday, August 11, 2012

TẬP THỂ DỤC


Quít-kèn rùi, cho cả nhà giải trí lành mạnh bằng tranh nude TẬP THỂ DỤC nhe.

Chú í, cả nhà tập thử động tác thứ nhất nhé, uốn éo như thế nì để có được vòng eo số 8. Cứ thế, uốn tới uốn lui cho nhuần nhuyễn nha, chờ tuần sau Lu sẽ cho xem tiếp tranh TẬP THỂ DỤC thứ nhì.

Bi giờ Lu đi khò lấy sức, ngày mơi về Napa chén tiệc "cỏ cây hoa lá" của nhà kụ Charles Krug. Đầu bếp riêng của kụ sẽ biểu diễn màn nấu ăn từ thiên nhiên. Hắn sẽ ngắt những nhánh cỏ, bông hoa tươi trong vườn, sau đó chế biến thành món salad, steak, và tráng miệng.

Lúc học vẽ ở trường, Lu đã học qua lớp làm giấy từ cây cỏ của thái giám Trung Hoa, bi giờ lại được chén hoa lá cành như loài "bòa" nhơi cỏ ;))

À, quên mất một điều, tháng này gọi là tháng của "Blue Moon". Mặt trăng tròn và có nhiều biến ảo vào lúc mặt trời lặn 7:30 tối ở Napa.

2 comments:

  1. Tranh đẹp thía này mờ gọi là "Tập thể dục" hả, hơi phí của giời!

    ReplyDelete
    Replies
    1. he he, nó là 1 tập đoàn nên tạm thời chưa đặt tên. Lu bị bệnh nghề nghiệp dân kỹ thuật, nên cái gì cũng thích tập đoàn tập thể cho nó mạnh mờ :))

      Đợi nó đi hết tập cuối của series thì cho nó một cái tên rất chi là sensual nhé. Tùy theo mức độ thở ra thở vào của người xem, rùi Lu sẽ cho nó một cái nick.

      Tất nhiên, càng tập thì càng hụt hơi khó thở đấy =))

      Delete