Monday, August 29, 2011

KHI NGƯỜI TA GIÀU

Khi người ta giàu thì người ta có nhiều tiền lắm!

Bởi vì người ta giàu nên người ta có thể làm mưa làm gió thị trường điện tử như Steve Jobs. Nhưng, bi giờ Steve Jobs là chiến binh ngã ngựa rùi, đã tuyên bố về hưu vì chứng bệnh nan y của thế kỷ, cancer.

Bởi vì người ta giàu nên người ta có thể làm mưa làm gió thị trường chứng khoán, như tỉ phú Warren Buffett vừa hứng chí đầu tư 5 tỉ dollars vào tập đoàn Bank of America. He he, nhà bank này là nơi cung cấp tiền học cho Lu suốt 10 năm bò lê ở trường.

Báo chí đang máu me rò rỉ tin tức rằng ông í có thể mua đứt hẳn stock của S&P500. Nếu ông già này mờ thật sự mua được S&P500, thì chứng khoán của Wall Street và thế giới sẽ có nhiều biến động thú zị :)

Và cũng bởi người ta giàu nên người ta có thể sắm trực thăng riêng, có sân bay riêng, bay đi bay lại cở đại gia như Stone Street.

Tấm hình này chụp lúc Lu đi khám điền thổ Grand Cannon ở sa mạc Arizona.


Đấy là khi người ta giàu.

Còn nghèo như Lu thì chỉ có cưỡi xe bốn bánh, hoặc cưỡi ngựa thôi à :))


Thứ sáu này lễ Labor Day sẽ lại lượn lên Napa, có hẹn đi khám điền thổ rừng nho ở trên đỉnh núi 1500 feets của Stone Street.

Đây là giống nho nổi tiếng làm ra Chardonnay, sẽ nhặt vài ve chuyên dùng để uống với bánh trung thu cho làng trên cùng xóm dưới.

Woooo...trung thu sắp tới rùi nhe, Lu lại có thể nà ná na...

"Tết trung thu rước đèn đi chơi" =))

3 comments:

  1. Giàu nghèo sao cũng được, nhiều người đang chờ Trung thu lắm đơi, còn nhắc phim ma nữa đới, ới LU :)

    ReplyDelete
  2. Lana : uhm, nhớ rùi. Em gái nhà Lana máu thật, chỉ thích film ma :))

    ReplyDelete
  3. Hình cưỡi ngựa thiếu cái nón là chuẩn.

    ReplyDelete