Thursday, April 15, 2010

NỰC!



Cả nhà thân yêu...

Lu của cả nhà đang rất chi là bực bội...bực đến mức chẳng muốn blogging để viết cái gì cả. Không có gì khó chịu cho bằng bị quấy nhiểu cả nhà ạ.

Bên Việt Nam Lu không biết gọi đây là tình trạng gì? nhưng ở Mỹ thì có thể gọi police bảo rằng.

-"a-nô..a-nô...tớ đang bị sexual harassment!"

Cả nhà thông cảm cho Lu nợ lại chưa kể chuyện được héng, bực thế này thì mất hứng rồi. Lu rất...rất là ngạc nhiên rằng tại sao Lu đã lên tiếng bảo đừng quấy nhiểu rồi nhưng không chịu hiểu? thời buổi này là sang thế kỷ 21 rồi, có phải còn thời đồ đá đâu cơ chứ? mức độ giử lịch sự của Lu có giới hạn thôi, hôm nay bực quá nên phải viết ra.

Vài chử cho cả nhà hiểu rõ tình cảnh phụ nữ thế cô của Lu đang gặp nạn vậy thôi. Lu của cả nhà đang bị ức hiếp đấy...

Gruuu...gruuuu...

31 comments:

  1. Thôi, em bình tĩnh đi, đừng bực mình nữa. Gửi cho anh ảnh của thằng đó. Anh thuê đầu gấu đánh cho nó què giò đi thì thôi. Nó mà còn tiếp tục quấy... em, anh sẽ cắt.... nó đi nhé!

    ReplyDelete
  2. hèhè Lu à, nói cho rõ ràng coi nào, ai ức ai... hiếp? để cả nhà còn xử đúng người đúng tội chứ :D

    ReplyDelete
  3. Gọi police đi LU. Còn nếu Police bó tay thì gọi anh Thụy nhé. Anh Thụy là anh Hai nhà mình đấy, anh ấy sẽ xử lý thằng đó ra trò. Tin Lana đi :)
    Chúc một ngày tốt lành nha LU.
    Thân.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Nếu thằng đó là Tôi, anh Thụy có dám thuê đầu gấu chơi tôi không?

    ReplyDelete
  6. Nói như thế này cho chính xác, giả sử thằng đó là tôi.
    1. Tôi chưa bao giờ nghe thấy ai đó nói với tôi điều này: "Lu rất...rất là ngạc nhiên rằng tại sao Lu đã lên tiếng bảo đừng quấy nhiểu rồi nhưng không chịu hiểu?"
    2. Tôi sẽ rất hân hạnh tiếp đón anh Thụy và người của anh.
    3. Tôi bắt đầu thích con người thật của anh rồi đấy.
    4. Nếu anh sẵn lòng, tôi có nhã ý mời anh tham gia cuộc chơi có tên là Quyền Lực. Nghe nói anh giàu có lắm thì phải? Để xem Tiền và Quyền lực ai sẽ chiến thắng.

    ReplyDelete
  7. Bình tĩnh, bình tĩnh Lu nha, chuyện đâu còn có đó, nhỏ ạ. Chị tin em khéo biết xử sự. Mến!

    ReplyDelete
  8. Anh thụy, chị Hậu, Lana, chị Bebo : he he, cảm ơn cả nhà đã sẵn sàng bênh vực Lu khi Lu gặo chuyện. Thế mới đúng là bạn blog nhưng tình cảm như gia đình.

    anh Hoàng : sao lúc Lu gặp chuyện mà anh lại còn đùa được thế? anh có tật thích nhận chuyện của người ta vào của mình lắm đấy. Đùa như thế chị vợ tương lai của anh hiểu lầm thì lại thêm mất tình cảm bạn bè à.

    Anh ko nghe ai nói gì thì đúng rồi, có phải chuyện của anh đâu mà anh nghe được? mail "tỉnh tò" thì Lu nhận cả chục cái à. Độc thân như Lu chuyện này thường tình rồi. Mail riêng trong công ti của Lu lúc nào chả đầy nhóc thư mấy thèng ku kỹ sư độc thân làm chung tán gái chứ? boss Lu thỉnh thoảng cũng đùa thế thôi.

    Mà Lu có đọc bao giờ đâu? Lu delete sạch hết đấy chứ? Lu nhận nhiều quá delete mõi tay thì Lu quạu nên Lu complain xã rác bắt Lu dọn. Lu ko nhớ nổi mail của thèng ku nào là ku nào send qua tán Lu đâu à.

    Anh Hoàng đúng ra phải giống như anh Thụy, chị Hậu, Lana, và chị Bebo bênh Lu mới đúng đạo tình nghĩa bạn blog đấy. Anh đã ko theo anh Thụy bênh vực Lu, mà còn chọc phá anh Thụy làm chi.

    Thế mà anh Hoàng bảo rằng muốn làm bạn tốt online với Lu à? bạn bè đụng chuyện thì phải tứ hải giai huynh đệ mới là anh hùng. Anh Thụy hay lo lắng cho mọi người bạn, ai gặp chuyện anh ấy cũng thế cả. Ảnh cũng tốt với anh lắm chứ, mấy hôm Lu thấy anh Hoàng buồn chuyện chị nhà tương lai gì đó thì anh Thụy là người vào thăm hỏi cmt cho anh mà, relax ha...

    ReplyDelete
  9. "mà còn chọc phá anh Thụy làm chi."
    Nói như thế này là không đúng! Và nó không phải là quan điểm của anh.

    "Anh có tật thích nhận chuyện của người ta vào của mình lắm đấy." - Sorry for that!

    "Anh ko nghe ai nói gì thì đúng rồi, có phải chuyện của anh đâu mà anh nghe được? mail "tỉnh tò" thì Lu nhận cả chục cái à. Độc thân như Lu chuyện này thường tình rồi. Mail riêng trong công ti của Lu lúc nào chả đầy nhóc thư mấy thèng ku kỹ sư độc thân làm chung tán gái chứ? boss Lu thỉnh thoảng cũng đùa thế thôi.

    Mà Lu có đọc bao giờ đâu? Lu delete sạch hết đấy chứ? Lu nhận nhiều quá delete mõi tay thì Lu quạu nên Lu complain xã rác bắt Lu dọn. Lu ko nhớ nổi mail của thèng ku nào là ku nào send qua tán Lu đâu à."

    Đó là chuyện cá nhân, chuyện của Lu tự Lu giải quyết. Lu có thể đọc lại bài viết này: (http://hwoangnguyen.blogspot.com/2010/02/song-thu-va-hanh-phuc.html)

    Tôi cũng chẳng thích comment đâu, bởi khi comment mà người chủ blog không có ý kiến bình luận đúng sai comment của khách, chỉ im lặng mà Delete thì đủ biết người chủ blog này không tôn trọng khách hoặc khách không đáng để tôn trọng.

    ReplyDelete
  10. Thôi nào thôi nào, chuyện hiểu lầm nhỏ nhỏ thôi. Lana nghĩ Hoàng Nguyên đùa nhưng LU đang lúc không vui vẻ nên vậy. Internet khô khan hay gây những 'tai nạn' như vậy đó.

    Lana thì muốn quay lại entry này để chúc LU một buổi tối vui vẻ và thư giãn kia. Sắp cuối tuần rồi, lại được nghỉ LU tính làm gì weekend?

    À mà cả nhà đang chờ câu chuyện xóm chài tiếp đấy. LU viết hay lắm, đọc là tưởng tượng được ra xóm đầu đông, xóm đầu Tây rõ mồn một.

    ReplyDelete
  11. Bớt bực đi nào, thay cái hình banner bằng cái nào thật tươi vào xem.

    ReplyDelete
  12. Chia sẻ với chị Lu nha T_T, em thấy đám đàn ông quấy rối ko những trơ trẽn thiếu tự trọng mà còn coi thường người khác nữa :(

    ReplyDelete
  13. anh Phú : ở đâu có chuyện bất bình thì ở đó có anh Phú héng, good guy! :)

    Dứa : chỉ là Lu muốn tìm hiểu sự thật thôi. Thế Dứa bị nặc danh chửi xong có OK lại chưa? :)

    ReplyDelete
  14. Lana : Lu vừa bị chửi xong nên chưa ổn định thần kinh để kể chuyện cho Lana nghe tiếp được nè

    ReplyDelete
  15. email, thư "Tỉnh Tò" là thước đo người "Độc Thân". Nghỉ vậy đi không chừng lại... vui !
    Còn "Anh chàng nào đó" thôi thì : "Chuyện 100 năm gác lại _ Chắc gì Em yêu ta !"
    Ngưng ở đây được rồi.

    ReplyDelete
  16. nguyen7hoc : Oh, bạn này nói hay quá, thanks. Thật ra sau một ngày làm việc mệt nhọc, Lu chỉ muốn blog là nơi giao lưu bạn bè vui vẻ thôi. Lu quý mọi người như bạn của mình, chia sẽ nhau những kiến thức chung. Lu ngại bị chửi bới lắm, thật ra phụ nữ mà bị chửi thì...tội cho họ lắm phải ko bạn?

    ReplyDelete
  17. Tôi thỉnh thoảng có đọc blog của LU nhưng chưa bao giờ comment. Lần này thấy LU bị quấy nhiễu quá, không có hứng để viết blog, nên mới lên tiếng. LU hãy cố gắng ignore những comment, email như vậy. Những nhân vật như vậy không đáng để mình quan tâm. Tôi cũng đã từng bị những comment "điên khùng" bên nhà anh Thụy. Tôi có thể giúp được LU về CNTT. LU có thể email riêng cho tôi.
    Hãy vững vàng nhé.

    ReplyDelete
  18. Bạn Lu, bạn hãy thật bình tâm!
    Tôi muốn nắm tay bạn, chia sẻ mọi khó khăn của bạn. Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu!

    ReplyDelete
  19. @LU: LU à, Lana lại ghé nè. Bỏ qua ba cái chuyện làm LU khó chịu đi nha. Nếu là quấy nhiễu online thì càng dễ để ignore chúng.
    Lana thấy comment của bạn ntd rất hay và đúng. Thời gian của LU có ích lắm nên ba chuyện đó không đáng để làm hỏng tâm trạng của LU.
    Hug cái nè. Ngủ ngon nha.

    ReplyDelete
  20. Chốt lại vấn đề, theo thiển ý của tôi: Vào thời điểm hiện tại, bạn nên Bình tâm, Sáng suốt và Tự chủ. Xác định rõ ràng cái gì là Thực, cái gì là Ảo. Đừng để cái Ảo ảnh hưởng đến cái Thực của bạn. Hạnh phúc là do chính bạn tạo dựng thôi, ngay cả người thân nhất của ta là Cha Mẹ cũng không thể lo cho hạnh phúc của ta được! Chúc bạn và luôn mong bạn hạnh phúc thật sự với thế giới thực.

    ReplyDelete
  21. Cái hình đen trắng "lãng mạn" nầy, không chừng lại có "Nực" tập 2. Chúc ngày mới.... vẽ vui !

    ReplyDelete
  22. Về cơ bản em là người ghét va chạm, tranh luận, xô xát nên em hay lảng mấy vụ này lắm. Lảng quen thì thành mặt dày, ko có xi nhê gì hết chị ơi :D

    Nhiều khi cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, mình không làm gì "nó" mà vẫn ăn đá như thường, cs là vậy. Như chị ở Mỹ lâu còn quen với văn hóa ko làm phiền người khác và nice với nhau nữa, chắc cũng có đôi chút bực tức. Đâu cần bận tâm vì những kẻ như vậy. Sơm sớm lấy lại phong độ chị nhé :X

    ReplyDelete
  23. Cả nhà : cám ơn cả nhà nhiều nha. Lu cũng có bực mình chút chút, vì như Dứa nói, có lẽ Lu ở bên đây quen với việc ko ai làm phiền ai, nên hơi bị bất ngờ khi gặp tình trạng như vầy.

    ReplyDelete
  24. Em cũng đang buồn nè, chạy qua đây ôm Lu một cái nha. Bống với Cua cũng ôm bác Lu nha. 2 nàng ấy da thịt mơn mởn, ôm sướng lắm Lu à, quên hết mọi phiền muộn ngay thôi >:D<

    ReplyDelete
  25. Lu có đọc chuyện của mẹ Bống, đàn ông có nhiều người tính dã man quá, phụ nữ mà cũng ko tôn trọng thì ko biết nên nói ra sao.

    ReplyDelete
  26. E vừa đi công tác về nên bi h mới vào nhà chị được. Chẳng biết ai rỗi hơi đi "quấy rối" chị nhưng E thấy chị chẳng cần thiết phải bận tâm làm gì hết, vì nếu chị bực bội hay tức giận thì tức là đã làm người đó vui rồi đó. Chị cứ coi đấy là một thứ "gia vị" cho cuộc sống thêm vui ý! Để "quấy rối" chị được như thế, chắc người ta phải theo dõi chị lâu lắm, chú ý đến chị nhìu lắm đấy! hì hì!
    Enjoy your weekend!

    ReplyDelete
  27. chị ah, mấy hôm em bị cách ly với máy tính nên giờ mới biết chị đã phải qua mấy ngày bực bội. Có những lúc như thế mới biết mình có nhiều bạn tốt chị nhỉ. Nếu cả điều đó nữa vẫn làm chị ko nguôi ngoai sự bực dọc ấy thì em nhắc lại lời bà sếp em nói về đám nổi loạn nhé : "chó sủa mặc chó, người đi cứ đi". Hii, thôi thì chấp gì người thiên hạ hả chị, kệ mịa chúng nó. Bao giờ đồng chí của mình quay giáo tấn công thì rút súng cũng chưa muộn ha.

    ReplyDelete
  28. Huyền Nga : đi Sài Gòng vui ko Nga? lúc này SG chắc nóng lắm ha? hết buồn chưa cô nàng?

    Ngàn Hống : he he, biết ngay là Linh sẽ cmt cho chị Lu mà. Đồng chí hay đồng đảng thì ko nở ăn hiếp chị Lu đâu. Tẹng cho Linh một cái chụt chịt vì tội...vừa vào được máy thì cmt cho chị Lu ;))

    ReplyDelete
  29. Dẹp bỏ những cái linh tinh đi. Đời chẳng còn dài đâu mà để ý những thứ vớ vẩn của thế giới ảo. Hành động vì cái thực tại, vì cuộc sống thực của mình mới là đáng để mà lo. Sống bằng cơm áo gạo tiền, chứ chẳng có ai chết vì thiếu những chữ viết trên blog đâu.

    ReplyDelete
  30. @LU: LU à, thấy LU 'tỉnh qoeo' được rồi, mừng, không muốn tham gia bên anh T., qua ngồi uống Trà với LU đây.
    Lana nghĩ ảo hay thật, chỗ nào vui, có những người bạn mình thấy hợp thì ở lâu, chuyện gì tham gia được thì tham gia, nếu thấy gay gắt tùm lum quá thì mình tạm tránh cho lành, vì ai cũng còn nhiều việc để lo không bận tâm vì những người không liên quan được.

    Mỗi người mỗi cuộc sống, nhìn từ góc này thì hay, nhìn từ góc kia thì dở. Người thân thiện tôn trọng và hiểu cho người khác, người không thì phán xét. Như Lana, có người quý mến thấy Lana có những điểm 'được', có người sẽ thấy Lana chán ngắt, chuyện đó cũng là bình thường.
    Mình tôn trọng tất cả mọi người nhưng sống c/s của mình, không làm hại đến ai là tốt rồi. All in all, có ai sống giùm cho ai được đâu LU nhỉ?

    LU cứ sống như LU thấy đúng LU à. Lana và không ít người quý mến cách độc lập, enjoy công việc, enjoy cuộc sống và sống thật của LU. Vui lên héng?

    Biết LU 'mặc kệ' được rồi nhưng vẫn muốn qua "Nực" còm thêm chút. Hug cái thật chặt nào, cho phép Lana chứ? :)

    ReplyDelete
  31. Lana : Chụt chịt Lana một nhát nè ;))

    Lu đang bận rộn việc ở công ti nên ko để ý mấy việc này đâu. Uống green tea héng ;))

    ReplyDelete