Friday, February 12, 2010

NÀ NÁ NA...

Cả nhà yêu quý!

Mấy hôm nay công ti Lu bận rộn quá, ngày nào Lu về tới nhà cũng 9 giờ đêm. Mệt nên không có hứng viết gì cả, vã lại sinh viên làng art đều khăn gói ăn tết cả rồi, nên Lu tạm đóng cửa trường.

Lu chúc cả nhà năm mới được nhiều may mắn, trí tuệ minh mẫn, và sức khỏe dồi dào. MAY MẮN, MINH MẪN, KHỎE MẠNH, cả nhà mang ba chử này vào năm mới thì sẽ có đủ tất cả những gì mình cần.

MAY MẮN, sẽ mang lại cho cả nhà luôn gặp may trong công việc, cũng như tình yêu. MINH MẪN, sẽ giúp cho cả nhà lúc nào cũng thông minh trí tuệ. Có đầu óc thì mọi việc sẽ trở nên dễ như cơm xườn, kiến thức sẽ là chìa khóa mở tất cả các cánh cửa thành công cho cả nhà. KHỎE MẠNH, đây là điều ai cũng cần, vì có sức khỏe thì mới có thể có hạnh phúc mà hưởng được sự may mắn và thành công, phải không cả nhà?

Mấy hôm nay Lu chỉ nhìn trời nhìn đất để tìm hứng viết truyện tình củm, nhưng tình hình thật đáng xấu hổ là chưa nẹn ra được cái chi chi hay ho cả. Chỉ mang được một ít mây lang thang vào tranh vẽ bậy thế này thôi.

Lu yêu mây, mỗi lần nhìn lên trời thấy có nhiều mây trắng như thú nhồi bông là Lu khoái lắm. Tặng cho cả nhà một chút mơ màng mây trắng. Trắng tinh như khi lòng mình chưa bị sự đời vẫn đục làm hơi bị đen. Nhẹ như bông để lòng mình luôn xem nhẹ mọi thứ rắc rối của cuộc đời mang đến. Mơ màng lang thang như mây để thấy lòng mình còn lãng mạng và yêu đời lắm lắm. Vậy đi héng! cả nhà vừa ăn tết vừa ngắm mây cho vui.

Nếu không có gì thay đổi, mùng 3 tết Lu sẽ vác cả nhà theo Lu sang đảo Hawaii mần vũ nữ gáo dừa và ăn thịt mọi da đỏ. Lu thích làm dế mèn phiêu lưu ký để tìm hiểu tiếp về văn hóa của người da đỏ, khi họ chạy di cư tứ tán khắp nước Mỹ, xem coi nó có gì khác biệt ở từng tiểu bang hay là không?

Năm mới lì xì cả nhà một cái chụt chịt lấy hên...chụtttttttttt!

9 comments:

  1. Chút Lu trẻ đẹp, dễ thương lâu hơn bình thường!

    ReplyDelete
  2. "Chúc" chứ không phải "Chút"... úi chời.

    ReplyDelete
  3. I love your white cloud painting.
    Thank for your wishes, I like them, and I wish you have a good trip.
    Hula Dancer with coconut-bra? (It's really Attractive.)

    ReplyDelete
  4. LU hơi hình mây rất đẹp, nhưng trời xanh quá, ngăn ngắt, thấy cảm giác cứ hơi gay gắt phía sau thế nào ấy.. Màu trời xanh nhẹ hơn một chút thì dịu, nhưng có sợ làm bức tranh bớt cảm xúc đi không?

    Thân chúc LU cùng cả nhà những ngày nghỉ thật thú vị ở Hawaii nhé. Chúc LU mãi dễ thương và có một năm mới thật may mắn tốt lành + minh mẫn + sức khỏe nha.

    ReplyDelete
  5. Cám ơn em Lu! Chúc em năm mới nhiều niềm vui và may mắn. Chúc em một chuyến đi vui vẻ tới Hawaii. Nếu có làm vũ nữ gáo dừa, nhớ gửi cho anh vài tấm hình nhé! Nếu ăn thịt mọi da đỏ, cố gắng cho vào thùng đông lạnh, dành khi nào về Hà Nội làm quà cho anh và mọi người nhé!

    ReplyDelete
  6. Have a good trip, my dear friend!

    ReplyDelete
  7. @all : chúc cả nhà ăn tết vui vẻ, một năm vạn sự như ý :D

    ReplyDelete
  8. Bây giờ là 00h20 sáng ngày mùng 1 tết năm canh dần (14/02/2010).
    Theo như tục lệ Việt Nam thì anh là người xông nhà online của Lu đầu tiên (Khách không mời). Anh chúc Thủy năm mới sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống. Hoàn thành mỹ mãn với những dự định và mục tiêu của năm Canh Dần.
    ------------------------
    P/S: Rồng năm nay không đi xông nhà ai cả bởi mọi năm toàn mang may mắn đến cho mọi người, cho nên may mắn nó vẫn tránh mình, năm nay từ chối mọi lời mời đi xông nhà, khai trương (biết là nhiều người sẽ không vui nhưng kệ...HiHi)

    ReplyDelete
  9. anh Hoang : thanks, happy new year to you :D

    ReplyDelete