Sunday, December 27, 2009

SA MẠC PHIÊU LƯU KÝ (1)

Cả nhà ơiiii...

Ở nhà có mạnh phẻ không? Lu đang rất chi là sung sức, vừa nhảy một phát từ Arizona về lại Nevada. Post vài tấm hình làm trailer cho cả nhà giải trí chút chút. Tối nay về lại Cali, Lu sẽ viết bài tường thuật về lịch sử những vùng Lu đã đi qua hầu cả nhà héng. Dân học lịch sử art nên làm gì cũng phải cho ngày tháng năm sinh, hình ảnh dẫn chứng.

Cả nhà theo Lu phiêu lưu ký vừa học vừa chơi nha.

Las Vegas, Nevada, thành phố sa mạc này như một tấm thảm đèn hoa nhìn từ trên cao.

Las Vegas airport

Sáng sớm ngày hôm sau Lu đi qua tiểu bang Arizona, vùng sa mạc hoang vu.

Lu mặc lại y cũ trong lần về Hanội Noel 2008 cho cả nhà dễ nhận ra Lu. Vẫn áo cũ, giày cũ. Lu chọn màu đất này để chụp hình cho nó có vẻ bụi đời sa mạc. Tính Lu mà thích mặc cái gì thì bao nhiêu năm Lu cũng vẫn mặc nó, cho dù lỗi thời cũng mặc, không quan tâm :D

Nơi đây chỉ có đồng trống vắng vẻ, cây cỗi sống được chỉ là xương rồng. Thú vật chạy tưng tưng trên đồng cỏ là ngựa, cả nhà nhớ đến hình ảnh của cao bồi Lucky luke héng!

Ngoài ngựa còn có mấy con be he.

Từ sa mạc quay trở về Las Vegas, mỗi một hotel là một sòng casino

Mùa này lễ nên du khách đến rất đông.

Đa số nghỉ đông tại đây để count down cho New Year.

Dập dìu tài tử giai nhân

6 comments:

  1. Nhìn hình sa mạc mê quá LU ơi. Lại ước mơ được một lần đứng giữa sa mạc nơi chỉ có cát và xương rồng - cảm thấy mênh mông nắng cát, mãn nguyện nữa.

    Hình sa mạc làm Lana mê mẩn rồi, không có thấy gì ở hình Las Vegas nữa :)

    ReplyDelete
  2. Lu con,
    Lúc này đang là đêm Giáng sinh và ta ghi lại mấy dòng. Ta mang quà từ VN sang nhưng nhà con không có ống khói nên ta đành phải mang về dùng. Quà cũng chẳng có gì nhiều, chỉ một chiếc nón lá với DVD nhạc dân ca nhưng đó là những gì con mơ ước trong thư gửi ta phải không? Đi sa mạc về con nhớ làm việc chăm chỉ, thăng tiến vượt mặt mụ boss lắm điều; đêm ngày tu luyện lịch sử nghệ thực hội họa đờn ca tán đổ mấy anh Ấn Iếc, Khựa khiếc gì cũng được hết. Năm sau nhớ gửi cho ta mã số phòng con, ta sẽ cưỡi con tuần lộc Jestar đi thẻng đến Cali và bỏ quà vào trong giầy cho.

    Ký tên: Santa Clus from Vietnam.

    ReplyDelete
  3. Hình đẹp. Dưng mà Lu có lên ký ko vậy?

    ReplyDelete
  4. @ Lana : nhìn bên ngoài nó còn đẹp và hùng vĩ hơn nhiều đó chị. Em có máu giang hồ phiêu lưu kí tới những nơi hoang dã thiên nhiên như thế này. Có dịp nên vác ba lô mà ngao du bỏ xa thành phố nặng nề mùi khói đi chị. Sau mỗi chuyến đi mình lại thấy thế giới này thật kỳ lạ :D

    @ NLVD : con cám ơn ông già Noel, lần sau có tới cứ chui ống khói mà vào nhà con, nhưng ông nhớ đừng có thó mí tấm tranh nude con vẽ nhá. Không phải con ko tin ông, nhưng cho dù ông là ông già Noel thì ông cũng là đờn ông ;))

    @ anh Phú : Lu thì lúc nào chẳng tròn như "cái lu" :))

    ReplyDelete
  5. Mình thích sa mạc từ Nevada sang California.

    ReplyDelete
  6. @ lvu : từ Nevada cũng có thể lái xe sang Mexico và Canada rất gần :D

    ReplyDelete