Wednesday, December 16, 2009

HÔM QUA NHẬN ĐƯỢC CÁI NÀY!

Sáng hôm qua vào công ty mở email thì Lu nhận được cái này.

Subject: Data Domain Pot Luck Thursday 12/17
Hello Team,
Data Domain would like to show their appreciation by having a Pot Luck for the team. They will provide everything so there is nothing we need to bring. I will identify the location here in B15 on Weds.
I think this really shows how much they appreciate your hard work and also the great relationship we have built with this customer.
Don

Có bạn blog hỏi Lu sao không thấy vẽ tiếp GEISHA xuân, hạ, thu, đông?

Lý do là tuần lễ cuối năm đang bận rộn hoàn tất máy móc tồn đọng cho khách hàng, và cũng bận rộn ăn uống cả nhà ạ.

Ngày mai Lu được chén free nè, cả team của Lu cùng big boss công ty và bên khách hàng. Một năm chuẩn bị khép lại, sự hợp tác với khách ngày càng tốt đẹp và hạnh phúc như cặp vợ chồng son.

Sang đầu năm mới, tức là tháng tới đấy, Lu sẽ bắt tay vào công cuộc học hai models mới vừa xuất xưởng của bên khách, system Blue Whale và Panda. Thèng ku chế tạo ra hai cái tên này cũng hơi bị hóm hỉnh, hắn bảo rằng dùng từ Panda vì cái system đó to như con gấu mẹ vĩ đại.

Nhưng mà thôi, cuối năm là thời gian ăn mí lại uống nghỉ ngơi không bàn công việc. Ngày mai Lu sẽ chén no phè râu rồi chụp hình team của Lu post lên cho cả nhà xem héng!
À, báo nhỏ mí cả nhà là khách sẽ trao quà thưởng cho công ty, và công ty Lu thì đang nhộn nhịp bầu Employee of The Year đấy!

Hà...theo cả nhà thì ai?...ai?...có cơ hội lọt vào danh sách hoa hậu?

Chiều qua Lu lại té vào tiệm ăn này chén mình ên. Thích nhìn những chiếc đèn lơ lững như vầy...cao cao ngọn đèn lồng của Trương Nghệ Mưu :D

Thích tiệm ăn này vì nó có những món gia vị tự pha chế rất đặc biệt. Cả nhà thấy Lu pha chén nước chấm ngon không? 1 ít xì dầu, 1 ít giấm chua, 1 ít dầu, 1 ít mù tạt. Ăn vào xông lên tận óc, lỗ chân lông da đầu cứ như bể to ra, khoái!

Tiệm này rất đông khách vào ăn vì bán theo lối ẩm thực dành cho người sợ béo, chủ yếu rau nhiều hơn thịt. Nói có sách mách có chứng nè, ngay cả ngựa mà cũng bò vào ăn cả nhà ạ :D

Tám tí tí thế thôi, cả nhà ngồi yên ngay ngắn đấy, Lu chén xong rồi sẽ tiếp tục GEISHA xuân, hạ, thu, đông hầu cả nhà. Cả nhà biết gì không? Lu vừa có được ý tưởng mới về GEISHA rồi nha. Lần này sẽ không liên hệ phụ nữ với thức ăn nữa.
SmileyCentral.com

No comments:

Post a Comment