Monday, April 23, 2012

KHOE MỘT XÍ!

Cái muốn khoe là đôi giày cao gót!

Hị hị, trông Lu hết giống đờn ông toàn mang giày boot thấp rồi nhe. Trăm năm mới thấy Lu chãnh chọe đi giày cao gót như thế nì ;))


Phố đêm, dưới ánh đèn lấp lánh, nhìn Lu cũng hơi bị hiền lành...



4 comments:

  1. Ua, em hien hon....

    Khen ben kia roi, qua day khen tiep ne. Xinh qua nguoi oi.

    ReplyDelete
  2. Cái ngón chân kế ngón cái của P nó cũng dài lòng lòng y chang bàn chưn của Lu ah. Mang giày cao gót mà bít mũi thì thôi rồi lượm ơi, nó bị co lại nên khi cởi giày ra nó đau cho biết mặt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lu mang giày size 8 để mấy đầu ngón chân được thoải mái đó. Lu ít khi nào mang cao gót lắm, thật sự mang cao gót có hại cho sức khỏe của phụ nữ.
      Thứ nhất là ảnh hưởng tim, thứ nhì thì quan trọng hơn nhe...đó là mang cao gót nhìu thì khả năng tình dục của phụ nữ trở nên íu xìu như con sên ướt.
      Lòng bàn chân của mình có những huyệt liên hệ đến vấn đề sex đấy nhé.
      Bà Pat có xem film "cao cao ngọn đèn lồng" của Trương Nghệ Mưu chưa? có để í cảnh trước khi tới phục vụ hộ lí tình dục cho ông chồng già, các bà thiếp được người hầu oánh bóp và massage dưới lòng bàn chân, mục đích là khích thích khả năng tình dục của các bà.
      Nó còn có liên hệ đến khả năng sinh sản luôn í. Cái này Lu nghe một bà nhân viên người Hoa nói thế, bố bà ấy là thầy thuốc bên tàu.

      Delete