Wednesday, October 27, 2010

KHỎE ĐỂ LÀM GÌ?

Cả nhà này, muốn phẻ thì ta phải mần gì? chắc chắn là ta phải đi tới fitness mỗi ngày rồi nhé.

Phải oánh tạ, vận động như thế nì thì mới phẻ được cả nhà à. Chưa hết, oánh tạ xong thì đi xuống hồ bơi nhe.

Chỉ có bơi lượn thì ta mới có thể mặc đủ các thể loại khô mực bốn mùa hoa lá cành cả nhà à. Lu có cả một cơ đội bikini bảy sắc cầu vồng nhé.

Bơi lượn chán, ta có thể vào phòng sauna để cho mồ hôi con và mồ hôi mẹ túa ra hết. Vừa làm ốm, vừa hơ cái mẹt cho khỏi chảy xệ, vừa khử được chất độc tố trong người bài tiết. Hình minh họa trong phòng sauna Lu treo lên mần ava đấy. Cả nhà liếc lên đó ha.

Sau phần sauna, ta có thể té sang spa ngâm mình cho vòi rồng đập ình ình vào bụng này, vào đùi này, vào tứ lung tung này. Lúc đó, ta rất relax mờ nghe nhạc...

Thật là relax nhé...

Công việc nhức đầu một ngày nó sẽ bay theo làn nước nóng, hơi nước nóng, làm cho ta khoan khoái như có các em mát-xa lành mạnh.

Ta có thể trầm ngâm trong bóng râm suy nghĩ xem ta đang suy nghĩ cái gì...

Nếu ta khéo một xí, ta nghiêng nhẹ người một xí, thì thiên hạ trong hồ bơi chết với cái camara bỏ túi của sì lốc hôm "Nu Nu" nhé.

Hè hè, lần này có đồ chơi hiện đại hơn rồi, các bà con nào đi tập mờ thích chạy nhông nhông không chịu mặc quần áo thì...

Hàaa...thật ra lý do phẻ để mục đích là Lu chén được nhiều hơn thoai. Cả nhà nhìn thấy cái gì đây không? Lại một món cực phẩm dân gian nhé. Chuối chiên đốt rịu kèm ice cream.

Cái này không phải của Lu mần đâu nhe, Lu đang ngâm kíu cách làm sao mờ đốt lên thì rịu rhum không làm nó cháy đen như Mỹ đen thía thôi. Khi nào thần bếp thành công, sẽ post lên chiến tích phe mí cả nhà.

Chú í, cả nhà có thấy cái camera thám tử mới của Lu chụp hình xịn hông? :))


14 comments:

  1. Phẻ để tám, để du lịch, để không nhăn nhó, để luôn căng tròn... và vì thế mà luôn hot ơi là hot :-D

    ReplyDelete
  2. Công nhận với nhận xét của Titi, đúng là hot!

    ReplyDelete
  3. Oh yes, đồng ý, tán thành ý kién của chị Titi. Nhưng đó là 1 trong những lí do thôi, Lu nhà mình khỏe để.....làm chiện khác nữa hả?

    ReplyDelete
  4. Ờ, phẻ để ăn, ăn để phẻ

    ReplyDelete
  5. Ti Ti : hè hè, ko phải thía...ở Mỹ đơn giản đi oánh tạ cho phẻ chỉ là để có thể chén tưng bừng ko cần nhịn ăn cái chi cả. Vì ăn là phẻ mà ăn cũng chính là bệnh. Mình chỉ ăn mà ko vận động, thì bệnh tật nó kéo tới ầm ầm.

    ReplyDelete
  6. anh Thụy : hị hị, em thì đúng nghĩa của chử hot, vì em ko chịu được nóng, nên lúc nào cũng phong phanh ít quần áo, cho dù trời lạnh thiên hạ đang trùm kín từ trên xuống dưới :))

    ReplyDelete
  7. Phụng : Phụng là đoán đúng nhất nhé, đúng là oánh tạ cho phẻ để Lu lên gân mặc áo dài và áo bà ba ;))

    ReplyDelete
  8. DHP : yes! ở đời sống mà ko ăn gì được, hoặc phải kiêng ăn vì sợ béo, hay vì bệnh tật là điều chán nhất Mr.Phú ha ;))

    ReplyDelete
  9. Hi, tuần sau E cũng d di tập lại đấy! ko dạo này mọi người chê quá! huhu!

    ReplyDelete
  10. Lu nhắc vụ áo dài mới nhớ, Phụng vừa lập được 1 kì tích nghen, tự đo áo dài rồi gửi số đo về VN cho tiệm áo dài người ta may. Nếu người ta may theo đúng số đo của mình gửi về thì rất tuyệt nhé, tự nhiên thấy cái tay áo mình dài quá người ta tự động cắt bỏ bớt, làm tay áo ngắn ngủn. Người ta nói kinh nghiệm của người ta là người có chiều cao như Phụng thì k thể nào có số đo tay áo dài như vậy. Người ta không biết là Phụng bị dị tật, tay chân dài lòng thòng.

    ReplyDelete
  11. Nga : đi tập đi rồi vài bữa chị Lu dìa dẫn em đi xông hơi massage cho phẻ toàn tập lun! :))

    ReplyDelete
  12. Phụng : phải dặn họ kỹ ko thôi họ tự làm theo ý cắt sửa thì hết hay cái áo dài. Lu định tết ta này Lu mặc áo dài, mang guốc mộc đi cọc cạch, bưng theo cái giỏ tre cho giống chị tư bán hột zịt lộn đấy.

    Theo sách tướng của bà nội Lu thì, phụ nữ mà có tay dài như tay vượn, tính theo chỉ số tỉ lệ của thân hình thì đó là quý tướng, có số danh vọng cao và giàu có. Tay của Từ hi Thái Hậu là thuộc loại tay vượn.

    ReplyDelete
  13. Lu, hahah...không, người ta dài tay nhưng người ta cao ráo, còn Phụng tay chân lòng thòng nhưng cái lưng ngắn ngủn, quái dị lắm. Ngón tay ngón chân thì càng dị hơn, ốm nhom ốm nhách mà dài thòng lòng. Quái lắm.

    Mặc áo dài đi đâu LU?Phụng may áo dài đi đăng kí kết hôn thôi, Mỹ mà nó thấy cái tay áo thì thấy bình thường chứ VN mà thấy thế nào cũng quở: con này đã quái dị còn ăn mặc khác người nữa chứ.

    ReplyDelete
  14. Phung : thì lâu lâu chảnh lên đổi xì tai cho nó ngộ í mờ. Thấy Lu mặc áo dài, áo bà ba thì đừng có mờ té xĩu nhe :))

    ReplyDelete