Friday, October 15, 2010

KIẾN CÀNG...

Tuần này gạch on sale nên Lu đặt thêm cục gạch thứ ba nữa nè.

Ngày mai weekend rảnh rỗi sẽ bắt đầu gom gạch lại xây chợ đại tám mí cả nhà. Hị hị, bi giờ thì cả nhà xem tạm hình kiến càng đi oánh tạ bơi lượn tối hôm qua hén.

Rất tiếc là có một đàn tiên cá mama tập nhún nhảy trong hồ bơi, nên Lu ko thể nào chộp được hình của Lu cho lên.

Tập chân trái nì.

Tập con chuột nì.

Lên gân tập cho đô ơi là đô nì :)))

SmileyCentral.com

8 comments:

  1. Uh, Phung thay may dua My no thich tap cho cai vai cua no ngang ngang, Phung nhin chua quen lam vi con phèn mang tu VN nhieu qua, hihihi...Ở VN thì như vậy là không có đẹp ah,......Bữa nào show hình muscle coi nha LU

    ReplyDelete
  2. Phụng : hề hề, đừng có oánh tạ theo kiểu vai u thịt bắp thô lém. Chỉ tập chân cho chắc, bụng, và ngực...giử cho cơ ngực đừng rớt xuống roài xệ hết :)))

    Nếu Phụng chịu khó tập vận động như thế mỗi ngày, kèm theo bơi, thì sau này cơ bụng co giãn tốt, có sinh em bé cũng ko sợ bị răn như con lăng quăng sẽ ko mặc được bikini. Đấy là Lu đọc sách thấy thấy phán thế.

    Và đặc biệt là nếu oánh tạ thường xuyên thì xương cốt phụ nữ sẽ ko bị giòn dễ gẩy, ko bị cao máu hay tiểu đường nếu sau này mình nhớn tuổi. Khả năng chịu lạnh tốt cực kỳ, sẽ giảm được cái sự tàn phá của thời gian lên người phụ nữ.

    ReplyDelete
  3. Anh thì luôn ủng hộ chị em phải khoẻ và đẹp. Vì thế, hoan nghênh em Lu đi tập thế này!

    ReplyDelete
  4. 3 cục gạch đã thật sự là quá đủ để tạo dựng một liên kết. Tuy vậy nó chỉ có ý nghĩa khi bạn online thôi Lu ạ, khi offline bạn chẳng cần cục gạch nào cả cũng làm nên được những mối quan hệ bền vững.
    Xây chợ mà chỉ để tám thôi thì không cần gạch cũng xây được một cái chợ bạn Lu ạ.

    P/S: Vẫn giữ thói quen đọc lại facebook hàng ngày. Take care!

    ReplyDelete
  5. Nhiều khi bạn Pat cũng rủ đi tập, nhưng nhìn cục tạ, trời ơi, nó nặng hơn Phụng nữa nên từ bỏ tinh thần thể dục thể thao luôn. Cặp mắt của Lu tấm nào thấy cũng sexy hết nha, còn trẻ, khỏe, đẹp nữa, tội nghiệp cho mấy ku làm chung với Lu chỉ dám ở xa đứng nhìn rồi....thèmmmmmm, hahahah....

    ReplyDelete
  6. hì hì, coi hình LU tập gym không hiểu sao lại nhớ tới vụ vồ ếch :D

    ReplyDelete
  7. Lana : hị hị, ở dưới tầng hầm là hồ bơi và khu vực xông hơi sauna, spa. Bước vào khu vực nữ thì toàn là cởi hết ra, bà con chạy tung tăng trông dễ thương hết sức. =))

    ReplyDelete