Sunday, October 10, 2010

HỎI MỘT XÍ!

Cả nhà này, cho Lu hỏi một xí nhé.

Cả nhà, từ làng trên đến xóm dưới, ai đã từng ở xứ pạc-lê phăng-xe, ai đã thường xuyên đi tới đó, có biết đường nào đến khu vực Bordeaux mờ không phải đi qua những sân bay nhớn không?

Tình hình là Lu chuẩn bị hai tháng nữa sẽ lượn sang đó, nhưng Lu không muốn đi qua những sân bay có đông người quá. Lí do, mấy sân bay lớn ở Châu Âu đang bị khủng bố canh me cho nổ "bùm bùm". Mục tiêu là oánh dân Mỹ, Lu thì da vàng mũi tẹt nên không muốn bị lạc đạn oan. Cả nhà nghĩ ra kế hay rồi còm cho Lu nhé.

Mấy tấm hình này chụp ở một đọan đèo cao, khu vực Monaco Beaulieu.

Chú í, cả nhà có nhìn thấy chiếc xe trắng nhỏ xí phía sau không? Lần này, Lu sẽ thuê loại be bé thế thôi, không khờ khạo vác chiếc cá mập phía sau lưng Lu, sẽ cực khổ vì kén bãi đáp.

Người chụp hình cho Lu là một ku già dân pạc-lê-phăng-xe.

Ku ấy tuy 70 tuổi rồi, nhưng vẫn mang đầy nét hào hoa của dân xứ đạc-ta-nhăng nhé. Người yêu của ku nầy, một bà cụ đầm hái nho xinh xắn 64 tuổi, tỏ ý thích cảnh núi và biển nhìn từ trên đỉnh, ku ấy liền bám rào đu lơ lững trên í chụp chọach ngay.

Lu thấy máu, nên đã xắn váy phóng một phát đu rào theo ku ấy. À, cả nhà có thấy Lu thường xử dụng giày boot đế thấp không? mục đích là tiện cho việc leo trèo đấy.


Đây này, Lu đã chụp được đường lên "đỉnh gió hú". Nhưng đứng một xí thấy phiêu diêu vì độ cao, nên Lu lại phóng một phát xuống đất ngay.

Hè hè, lúc này thì ku ấy gặp vấn đề, lên thì thông mà xuống thì bị kẹt. Ku ấy không dám nhảy như Lu, vì già rồi sợ gân cốt giòn dễ gẫy xương.

Lu và cụ bà phải bế cụ ông xuống. Xem ra, đờn ông đến tuổi nào đó thì lực bất tòng tâm cả nhà ạ...;))

Cả nhà mau nghĩ chước hay bày cho Lu con đường đi an toàn nhé. Lu không thể nào nhắn lời sau cùng mí cả nhà khi đang kẹt trên máy bay với khủng bố đâu à. Lí do, phone của Lu luôn mất sít-nồ khi ra khỏi Mỹ.


11 comments:

  1. Hết cáo quan về quê rồi hả em?

    ReplyDelete
  2. É, xinh quớ! ẢNh Lu chụp ở đâu đới ?

    ReplyDelete
  3. Huhu, chị lại câu pageviews roài! Lại sờ-lốc-hôm roài! huhu!

    ReplyDelete
  4. 2 cái ảnh với 2 thế tay khác nhau quá LuLu à?

    ReplyDelete
  5. Riêng chị thì thấy ảnh không được tự nhiên???

    ReplyDelete
  6. Thích cái ánh nhìn của Lu Lu trong mỗi bức ảnh chụp, sexy thấy ghê luôn!

    ReplyDelete
  7. Loa loa loa...cả nhà vào cho Lu chước linh như Khổng Minh nhé, Lu đã post câu hỏi rồi nè ;))

    ReplyDelete
  8. Lu à, chị có một đứa bạn đang sống ở Paris, một ở Tuluse thì phải. Chỗ Lu hỏi gần chỗ nào hơn thì chị sẽ giới thiệu Lu với nó để mà hỏi nếu cần.

    ReplyDelete
  9. Ừ, đàn ông đến một tuổi nào đó thì lực bất tòng tâm hả em? Hu hu!

    ReplyDelete
  10. @LC2 : he he, Lu đi sang Bungundy, vừa rồi nhận được tin của người bạn mách là có chuyến bay từ New York đi thẳng sang Nice, ko qua transit ở một sân bay Châu Âu nào cả. Từ Nice có thể lái xe lên Bungundy. Mẹ nó hỏi giúp Lu héng, đôi khi có những tuyến đường đi giá vé nếu biết tính rất rẻ, Thanks a lot.

    ReplyDelete
  11. @ anh Thụy : ha ha, khóc lóc cái giè, anh còn tới 20 years enjoy life mờ, chưa gì đã sợ =))

    ReplyDelete