Wednesday, October 13, 2010

NGÀY MAI...

Lu vẫn chưa có thời gian tám tiếp chuyện rượu ra tòa mí cả nhà được, tổng kết quý 3 có phát thưởng, ăn tiệc toàn công ti vào trưa mai. Sẽ post hình party lên cho cả nhà xem héng.

Ăn uống xong sẽ tám đến rịu vang. Tối nay Lu chỉ ăn rau và một xí thịt bò thôi, để dành bụng mai chén tiếp.

Phố đêm đèn mờ giăng giăng trông lảng mạng cả nhà héng.

13 comments:

  1. Nếu biết ngày mai em lấy chồng.
    Ðường xa, Vegas anh cứ dzông.
    Visa, Master card vào canh bạc.
    Vỡ nợ đời anh hận bóng hồng.

    ReplyDelete
  2. http://damhaphu.blogspot.com/2010/10/tu-van-cong-van.html
    Ha ha ha, đọc xong bài này Lu sẽ không dám gặp ai ở Sài Gòn nữa. Đòn tâm lý này quá hay. Híc!

    ReplyDelete
  3. Phạt Lu nha, câu giờ quá nha! CHo thẻ đỏ bây giờ.

    ReplyDelete
  4. chị Lu chồng nhiều gạch quá rồi, chắc sắp được cái bờ tường. hí hí. Mà chị ơi, cái hình trên í chị ăn món gì ngon vậy mà trông chị lại như mất sổ gạo thế ah? Hay là chưa ăn xong đã gây ra tác dụng phụ rùi???

    ReplyDelete
  5. Hai Sắc huê Ti Gôn : hề hề, gặp đứa đang ế chồng mờ bạn thẩy cái thơ nì sang thì lộn chỗ roài à. :)))

    ReplyDelete
  6. Nỗi sợ hải mơ hồ : gia đình Lu toàn bộ ở Sì Gòng, có gì mà sợ ;))

    ReplyDelete
  7. Phụng : he he, ăn uống mí tiền bạc là quan trọng mờ, để hôm nay Lu vào chén xong rồi xem tiền thưởng thế nào mới lên tinh thần 8 tiếp.

    Lu đang hứng chí lắm lắm, vừa chuẩn bị tháng 11 té sang Tây đi khám điền thổ one more time. Vừa bắt được tin của con nhỏ bà con Lu xì ra là tháng giêng có chuyến đi thám hiểm Bahama, sẽ đổ bộ qua 3 hòn đảo "toa" như Cờ-rít-tốp Cô-lum tìm ra Châu Mỹ...hị hị, hi vọng sẽ có nhiều thứ lạ lùng post lên tiếp để thủ thỉ mí Phụng.
    Hai vợ chồng đọc xong thì chọn nơi vác balô đi honeymoon hén :)))

    ReplyDelete
  8. Ngàn Hống : hè hè, cái mẹt chị Lu thì chụp hình cả trăm tấm chỉ được vài tấm cười cười thoai. Còn toàn bộ là mất sổ gạo thía này mờ :)))

    Chị LU đang chén gà tẩm mật ong nướng, ko thấy ngon lắm...đang si nghĩ xem nếu mờ ăn lòng chấm mắm tôm thì nên chọn vang gì cho đúng điệu =))

    ReplyDelete
  9. Dung nhac may mon VN nua nghen LU, khong thoi thang 3 nay ve dam cuoi Phung lam nguyen so ri mon an SG cho them chet luon ah. hihih...

    Uh, doi khong gi vui khi duoc an ma con duoc thuong nua hen Lu hen.

    ReplyDelete
  10. Phụng : nhớ dụ cho ku chồng trở thành trai Vietnam héng. Chúc Phụng sẽ hạnh phúc mãi bên anh chồng, và hai người sẽ có khả năng thực hiện việc dạy các em nhi đồng quận VN ở vùng quê thoát cảnh thất học.
    Theo Lu biết thì đa số các ku Mỹ rất thích làm những việc từ thiện, và có ích cho xã hội đó.

    Gầy giống tốt Phụng hé :)

    ReplyDelete
  11. Mèng ơi, giờ chưa dạy dỗ ai được hết, thấy gia đình tụi nó nghèo nên phải đi làm giúp gia đình, mình gửi tiền về cho tụi nó đi học mà muốn gia đình cam kết là phải để tụi nó đi học, có người hiều thì người ta sử dụng tiền của mình có ý nghĩa, có người thì lợi dụng mình, cũng buồn lắm Lu, cái cốt lõi là làm sao cho người dân ý thức được cái quan trọng của chuyện học hành thôi.

    ReplyDelete
  12. Phụng : Bên Mỹ mỗi mùa đông lễ lạc thì có hội từ thiện lớn đi quyên tiền, thực phẩm, thức ăn, cho những đứa trẻ dị tật, mồ côi, và cho luôn những thanh thiếu niên đang ở trong các trại tạm giam. Họ làm tốt lắm, vô tư như ông sư.

    Mùa hè năm rồi, họ đã giới thiệu với công ti của Lu một nhóm thanh niên phạm pháp, đang ở tù, nhưng nghĩ hè ko cần đi học.
    Mấy chục em đó được đưa đến building của công ti làm lắp ráp laptop cho project của bộ quốc phòng. Công ti trả lương đàng hoàng cho chúng nó, sau hai tháng hơn thì chúng nó lại trở về trại giam đi học năm học mới.
    Tiền đó nghe nói chúng nó được dùng sắm sửa sách vở và vật dụng riêng theo í thích.

    ReplyDelete
  13. Ở Mỹ thì mới có cơ hội này thôi Lu, chứ VN mình thì có ai quan tâm đâu, thương mấy đứa nhỏ ở quê, Phụng không muốn đời tụi nó cứ cuối mặt xuống ruộng nên giúp tiền cho tụi nó đi học, nhưng đâu có kiểm tra gì được, thế là người ta lợi dụng tiền của mình, buồn ghê áh.

    ReplyDelete