Sunday, September 26, 2010

HÀNG QUỐC CẤM!

Cả nhà này, Lu đang định cư tạm thời ở "Đời loang" chờ transit đi về Mỹ.

Tình hình của cái tình hình là Lu đang lo lắng lắm, vì bị lấn cấn về việc mang hàng quốc cấm qua cửa khẩu. Luật nói rằng những thứ quốc cấm, nếu cố tình vi phạm thì bị phạt nặng là tử hình, thí dụ như xì ke, ma túy, chất gây mê...

Lu tuy cũng hơi bị thông manh, nhưng vẫn không thể nào qua mặt được police Mỹ. Bọn hắn vừa to vừa cụ bị toàn thứ tối tân. Thí dụ như cún oánh hơi, máy rò vủ khí phá hoại.

Cả nhà trăm óc, trăm não, trăm sáng kiến...hãy nghĩ giùm Lu xem cách nào Lu có thể thoát tội mang đồ quốc cấm qua cửa khẩu không? nhớ chỉ Lu cách nào thật gọn nhẹ gạt được police và mí con cún hay hít thở vào hành lí ấy.

Lần này mờ Lu thoát qua được cửa ải, hàng quốc cấm vào được đất Mỹ, thì Lu có thể sẽ lên level "sư phụ" sì-nốc-hôm...Cả nhà nhanh nhanh nghĩ ngay kế độc cho Lu nhé.

Hàng quốc cấm đây này, "xôi yến", ngon hông?

12 comments:

  1. Để chị Stomach chị ấy giữ hộ Lu ời :-D

    ReplyDelete
  2. Ti Ti : TiTi chưa biết cái cảm giác phạm tội nó khoái khoái thía nào đâu. Đem được hàng quốc cấm "xôi VN" vào Mỹ, thì giống như "giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh" í! :))

    ReplyDelete
  3. Giời ơi, sao mà ngon thế. sao thứ ngon thía này mà có thể là hàng quốc cấm được nhỉ? hic, ngon quớ chị ơi, nếu ko vào được đất Mỹ thì chị gửi trả về cho E nhé! Gửi qua email cho nó nhanh chị ạ! hehe

    ReplyDelete
  4. Rất bất ngờ, thậm chí sốc, bởi lối hành văn hay dã man của LuLu :))

    ReplyDelete
  5. Trời ơi thơm nức thế kia làm sao qua lọt các kiểu 'thiết bị' oánh hơi của tụi Mỹ LU ơi :((

    ReplyDelete
  6. Phụng mà làm TAS thì Lu đừng hòng mà có hàng quốc cấm để kheo trên blog nha nàng. Cẩn thận, có người ghanh ghét nha.

    ReplyDelete
  7. Mình có chị bạn, ngày xưa chuyên mang sầu riêng từ SG ra HN bằng cách lột vỏ và hột, đút vào lọ thủy tinh, dán kín lại bằng băng keo rồi bỏ vô đáy vali hàng gửi. Cửa khẩu Mỹ có thể khó hơn nhiều, nhưng Lu thử cách đó xem.

    ReplyDelete
  8. Nga : lần tới em mí chị đi chén lonh tinh nhé, đừng dắt theo boss của em, chị dẫn em đi ăn hàng rong Hà Nội :))

    ReplyDelete
  9. MC3 : đi qua được xôi là tới "mắm tôm" đấy anh Minh à ;))

    ReplyDelete
  10. Lana : Lu chưa bao giờ dám mang thứ dễ đánh mùi này đi ngang máy rà cả Lana à. Sợ nó túm được thì phạt cả ngàn dollars hơn.

    ReplyDelete
  11. Phụng : ông xã Phụng đã chén được mấy thứ này chưa? tập cho hắn quen dần với đồ quốc bảo đi héng ;))

    ReplyDelete
  12. Anh : Lu cũng biết cách này, nhưng bi giờ cũng ko dám đâu bạn Anh ơi. Tụi hải quan Mỹ nó lục tung valise của Lu ra kiểm tra từng hộp lotion, bẻ thử miếng cao su niêm phong chai rượu ra xem, kiểm tra tất tần tật hết.
    Sau đó bọn hắn xắp xếp đồ đạc lại đàng hoàng ko mất gì cả, và cho vào đó lá thư xin lỗi đã kiểm tra hành lí của khách, vì an ninh sân bay và an ninh thực phẩm môi trường.

    ReplyDelete