Friday, March 5, 2010

he he...

Cả nhà nhìn tấm hình thấy Lu có dáng vẻ xăng xái đang oánh trận không hè?

So-zi với cả nhà heng :D

Lu hơi bị bận rộn nên Lu cho ba chị em nhà ế ấy...ế luôn để Lu xì-tốp câu chuyện. Team của Lu đang chạy đua thời gian để hoàn tất project tổng kết tiền cuối năm, nói chung là món tiền này hơi bị cao nên lính trai làng của team phải làm ngày 12 hours.

Dĩ nhiên là Lu xin boss lớn cho họ được ăn lương doulbe time. Lu của cả nhà công bằng và bênh vực quyền lợi cho anh em lắm à.

Bọn hắn đã được training kỹ lưởng từ đầu nên ku nào cũng chiến cừ cả. Mọi việc để cho vợ nhà lo, các ku chỉ việc cắm mũi vào công ti trong vòng 3 tuần thôi. Còn Lu của cả nhà thì ế quanh năm độc thân, oánh răng ở nhà hay ở công ti cũng không có gì khác biệt. Lu sẽ post hình và kể chuyện mọi da lỏ lên cho cả nhà giải trí nhẹ nhàng heng, bù lại cái kết hơi bị làm cho cả nhà chưng hửng.

Hà...cả nhà phải chúc cho team của Lu lần này ra quân cũng thành công như những lần trước nhá, vì số tiền phải mang về hơi bị cao lắm nên cũng là một thử thách.

Lu định thế này nè, nếu Lu oánh thành công hợp đồng đúng thời hạn, đúng số tiền boss đưa ra, thì...Lu sẽ tự thưởng Lu bằng cách té sang Bahama vài ngày. Lu đi thăm mí anh ku đen như trong bài hát của Boney M "bà há má...bá há mà... ma ma.." :))

Nếu Lu thành công hơi hơi thôi, có nghĩa là tìm không đủ số tiền bị đòi hỏi, thì Lu sẽ đi vườn nho Napa nếm rượu nho, cho cả nhà theo Lu ngửi rượu nho cho xĩn luôn ha ;))

9 comments:

  1. Em toàn chương trình hay. Nghe mà thèm quá! Hic!

    ReplyDelete
  2. Chúc Lu lu thành công và bà con sẽ được chiêm ngưỡng vũ nữ Bahama váy áo sặc sỡ :-)

    ReplyDelete
  3. Chắc chắn nhỏ sẽ được đi 1 trong 2 nơi, vậy là tha hồ xem hình nữa phải hông???

    ReplyDelete
  4. Hãy THÀNH CÔNG nghe em!

    ReplyDelete
  5. @ cả nhà : Lu đang thực hiện từ từ cho xong bộ sưu tập văn hóa toàn cầu mà. Mỗi năm phải ít nhất thanh toán từ 2 đến 3 văn hóa cho đầy collection "văn hóa toàn thế giới" của Lu. Mỗi khi đi đâu thì Lu lại vác cả nhà theo tới đó héng :D

    Ôi trời...Lu nhớ là Lu có ra tiêu chuân trong tương lai phải học nái máy bay và cưỡi ngựa nữa...ko biết nên sắp xếp thời gian vào lúc nào...hà..

    ReplyDelete
  6. Bạn Lu ơi..., cách bạn sai lỗi chính tả dễ thương quá cơ... (he he...)
    Mình sẽ cố gắng thực hiện lời hứa (những chuyện trước và sau hôn nhân) với bạn Lu một cách nhanh nhất. Chúc bạn thành công, không chỉ với dự án hiện tại mà là cả những dự án tương lai của bạn, nhé bạn.

    ReplyDelete
  7. so-zi mí cả nhà nhá, NAPA VALLEY mà Lu lại viết lộn NAPAN...he he =))

    ReplyDelete
  8. Định bụng sẽ có vài lời chúc bạn Lu nhân ngày 8/3 vào đúng ngày 8/3 theo múi giờ San Jose, nhưng nghĩ rằng: Vì bạn là con Rồng cháu Tiên, nên có thể chúc theo múi giờ Việt Nam được.

    CHÚC BẠN LU LUÔN CÓ NHỮNG NGƯỜI BẠN TỐT, NGƯỜI MÀ BẠN HOÀN TOÀN TIN TƯỞNG ĐỂ CHIA SẺ NIỀM VUI, NỖI BUỒN, NIỀM HẠNH PHÚC TRONG CUỘC SỐNG.

    Những câu chuyện đời thực, mà mình muốn chia sẻ cùng bạn Lu, là những chuyện thực của những người thực (Người thật, việc thật) Bởi chúng riêng tư cho nên không thể viết theo dạng Public trên Blog được, Vậy nên mình sẽ gủi cho bạn theo địa chỉ email cá nhân của bạn. Hãy gửi cho mình ĐỊA CHỈ EMAIL CHÍNH THỨC của bạn, bạn Lu nhé!
    Đây là địa chỉ Email của mình: khongquantrongtoilaai@gmail.com

    ReplyDelete
  9. không quan trọng tôi là ai : Thanks, bạn guess có vẻ hay nha. Uhm, ai mà moi được Lu lời tâm sự mỗi ngày, thì người đó chắc là bản lĩnh lắm, mới cạy miệng được một đứa như Lu chịu khai ra tất cả ;))
    để Lu đọc thử xem chuyện của bạn kể nha, my email --> thuytran_sjsu@yahoo.com

    ReplyDelete