Thursday, February 25, 2010

RẰN RI MÀU LÍNH

Cho rằn ri màu lính lên làm cục gạch trước nè, ngủ dậy viết tiếp chuyện chị em thiếu ánh mặt trời cho cả nhà nghe ha.

Tấm hình này Lu nhờ một mama chụp giùm nhưng thất bại nặng nề, mama cắt cái đầu của Lu làm mất tiêu hoa lan vừa vắt lên tóc đấy.

Hoa màu hồng tươi kinh dị luôn. Đã thế Lu còn đang sắm tuồng chưa kịp mở mắt cười, mama đã bấm một phát rồi.

13 comments:

  1. Lana là phụ nữ nhìn còn thích mê LU ơi :)

    ReplyDelete
  2. Lu ơi, em câu giờ quá! Kêu là post mấy tấm hình lên mà toàn post từng tấm một không à?

    ReplyDelete
  3. Khen cũng không được, chê thì không có gì chê. Không khen, không chê thì cũng không được. Đúng là việc Khen - Chê khó thật.

    Thôi thì bình luận một câu: Cái này gọi là Đặc Công Nước hoặc United States Marine Corps - USMC.

    Xuống hầm trú ẩn chờ đọc chuyện vậy,...(Khổ thế đấy!)

    ReplyDelete
  4. Vẫn conservative lắm Lu ơi :)

    ReplyDelete
  5. E hèm, sexy quá, em đứng nghiêng nghiêng như vầy hình chụp đẹp hơn đó LU.

    ReplyDelete
  6. Cheng oi, may ma chup bi hu ma sexy vay roi ah. Ve lai duoc My chac cung lam cuoc tron chay phai k chu may anh ben Hawaii lam gi cho LU ve, hahahah...

    ReplyDelete
  7. Lana : thế thì Lu đổi hệ sang tán phụ nữ được rồi, đi tán Lana ha? Lu thích phụ nữ dịu dàng như Lana ấy :D

    Anh Thụy : từ từ em sẽ post lên hình mấy em Hawaii gáo dừa cho anh xem mà, tại mới về lo việc công ti nên chưa có làm được thôi à. Có gáo có dừa đầy đủ cho anh đấy ;))

    anh Hoàng : ko cần chê cũng ko cần khen Lu đâu. Lu vô nhiễm với những lời khen chê rồi. Uhm, chờ nghe kể chuyện chị em nhà họ ế tiếp nè ;))

    Lvu : khích tướng nha...mông thì cái mông nào cũng thế, nhưng cái khăn thì chỉ có Lu là có thôi à, nhất khoát là phải khoe cái khăn lên :))

    Bebo : he he, cám ơn chị cho ý kiến. Từ nay em cứ tranh thủ chụp nghiêng thôi :D

    Phụng : ha ha, đâu có phải Lu trốn chạy đâu Phụng? mà là mấy ku da đỏ bọn hắn bỏ trốn mất vì sọ Lu túm cổ vác về nhà bắt làm chồng ấy chứ =))


    @ all : coi như cả nhà đã warm up lại feeling có khí thế rồi, bi giờ Lu kể chuyện chị em nhà bị ế tiếp heng ;))

    ReplyDelete
  8. @ Lu: Với tư cách của một người bạn đối với một người bạn, dựa trên sự chân thành:

    Nếu như em không hài lòng về comment này của anh thì anh cũng đã trót nói ra, và đã nghĩ kỹ trước khi nói, rất có thể anh sẽ hối hận khi post comment này (suy nghĩ trong khi typing):

    Em thẳng thắn, Em quyết đoán (Boss không quyết đoán thì không phải là boss, giống như con trưởng, lớp trưởng,...), anh cũng vậy. Thực tế thì không phải ai cũng dám thể hiện rõ ràng tính cách của mình như thế.

    Lời comment này của em, làm anh cảm thấy bứt rứt...
    'Lu vô nhiễm với những lời khen chê rồi.'

    ...với anh, anh luôn cần những lời khen và chê. Có những lời khen là chân thành, có những lời khen là giả dối và cả khen đểu nữa. Chê cũng vậy, có những lời chê bai làm mình nhụt ý chí, có những lời chê bai làm mình trưởng thành. Anh nghe hết và cảm nhận được mức độ trung thực của những lời khen, chê. Có đến chết thì anh vẫn thích được khen và chê, nhưng anh CHỈ TRÂN TRỌNG VÀ LUÔN TRÂN TRỌNG những lời khen và chê, chân thật, chân thành và có tính động viên, cổ vũ (Có tính chất xây dựng) và người nói ra lời khen, chê, phải độc lập trên chính quan điểm của cá nhân mình và không bị tác động bởi dư luận. Anh ĐẶC BIỆT TRÂN TRỌNG NHỮNG LỜI GÓP Ý TRỰC TIẾP, có thể nó khó nghe, nhưng như thế dễ trao đổi hơn và có hiệu quả hơn, dễ tìm ra tiếng nói chung hơn, dễ cảm thông và hiểu nhau hơn.
    -------------------------------------------
    Rất có thể comment này sẽ làm em bị tổn thương, Anh muốn xin lỗi nếu dự đoán của anh đúng như thế.
    Rất xin lỗi vì comment khi mà Lu đã Close Comment. CHỜ ĐỌC TRUYỆN TIẾP... (Smile)

    ReplyDelete
  9. anh Hoàng : hê hê, relax tí đi, làm gì mà có vẻ tổn thương thế? thấy anh cứ bâng khuâng mãi ko biết nên khen hay chê thì Lu đùa thế thôi. Tính Lu hay đùa nên khen hay chê gì Lu cũng ko chú ý lắm đâu :D

    ReplyDelete
  10. Vậy thôi giờ chê LU nè: câu giờ quá nha LU. Mình được nghỉ học có mấy ngày thôi, tranh thủ đọc Blog mà LU cứ nhỏ giọt hình ảnh với bài vở vầy hoài sao? Lu, hay bữa nào viết về mấy trường design trên nước Mỹ hén.

    ReplyDelete
  11. Phụng : Thành khẩn nhận khuyết điểm, nhưng mà Lu đang nẹn óc sắp xếp xem kể về cô út như thế nào cho ngọt đây nè ;))

    ReplyDelete
  12. @HwoangNguyen: H.N không phải xin lỗi chị em đâu, mọi người biết LU đùa mà, cũng biết có lẽ H.N nhạy cảm quá mà take thing hơi serious một chút. Lana tự nhiên nhớ câu thơ này "nhạy cảm quá đôi khi thành nghiệt ngã..."

    LU đùa thế thôi, chứ ai mà không thích khi được khen, nhất là phụ nữ. Mà LU, H.N nghĩ coi, cố làm ra 'xù xì' thế chứ 'phụ nữ' số 1 còn gì :)

    ReplyDelete
  13. @ Lana:
    Cám ơn Lana đã thông cảm cho HwoangNguyen.
    Cám ơn Lana đã tư vấn cho HwoangNguyen. Về khoản tâm tư của chị em, HwoangNguyen luôn kém cỏi (đi học môn này chắc chắn xơi trứng ngỗng luôn luôn). Mong nhận được giúp đỡ của Lana và tất cả chị em, để từ giờ trở đi chị em không phải chê HwoangNguyen là 'cù lần' về khoản 'phụ nữ' nữa! ;))

    ReplyDelete