Sunday, March 4, 2012

NHƯ CON QUẠ ĐEN


He he, hôm nay thì đen như con quạ nhé!

8 comments:

  1. Đen nhưng điệp và sẹc xi mừ, cứ đen mãi thế nầy cũng được ý ^^

    ReplyDelete
  2. Bé Nga : con quạ đen té vào hầm rịu của thèng ku ở thế kỷ 18 ;))

    ReplyDelete
  3. Suốt ngày đi hầm rượu, coi chừng nghiền mất rùi :D

    ReplyDelete
  4. Lana : Ghiện mất rùi ;))

    ReplyDelete
  5. Đúng roài, đen như này mới gọi là đẹp sang trọng và sexy đó!

    Hôm trước ko vào được blog của Lu.

    ReplyDelete
  6. Liseron : Lu còn một pic nữa có đầy đủ tay chân nhé, để Lu post lên cho you xem coi Lu mờ mặc áo dài có hợp ko. Bà con nói Lu mặc kimono và xườn xám hợp vì cái mẹt hơi bị giống Japanese and Chinese.

    À, blog, FB, WordPress, và cả mấy cái account mấy trang web của công ti Lu để chế độ tự sign in, máy của Lu gài lại nên ko thể nào nhớ hết được pass nào đã dùng. Rồi cái Iphone muốn vào thì lại ko được vì cài keyboard bằng font tiếng Việt. Lu còm cho you cũng ko hiện lên được.

    Lu reset lại hết rồi đi ngủ mờ quên reset public lại blog và FB. Hôm qua Mr.Đàm email hỏi thì Lu mới nhớ là chưa có chỉnh lại, he he :))

    ReplyDelete
  7. Áo dài, kimono hay xườn xám sẽ khiến Lu đẹp theo kiểu dịu dàng, nhưng hơi tẻ nhạt. Còn phong cách Âu - Mỹ lại khiến Lu đẹp có cá tính hơn, quyến rũ mà vẫn sang trọng chẳng hạn như cái đầm lệch vai đó.
    Phong cách hay nhất, theo mình, là đa phong cách. Ta cứ lúc dịu dàng bí ẩn, lúc lại bốc lửa đam mê cho bọn đờn ông nó bỏng hết mắt đi, nhỉ?

    ReplyDelete
  8. Liseron : cái này ko phải là đầm đâu nhe, nó là cái áo liền quần í. Lu mang giày cao 8 phân nên tổng cộng Lu cao đến 1m70 :)

    Đúng rùi, quần áo hiền lành đàng hoàng ko hợp với Lu một xí nào cả. Trong công ti, Lu nổi tiếng là người có bộ sưu tập giày boot rất đa dạng nhe.

    Đêm party toàn là các bô lão nên Lu được xem như là trẻ nhất, và các cụ khen Lu xinh xắn hơn các cụ nhé ;))

    Có điều, Lu tuy trẻ hơn, xinh hơn các cụ...nhưng các cụ lại ngon hơn, vì đa số họ là chủ kinh doanh hoặc director một công ty nào đó.

    ReplyDelete