Wednesday, January 4, 2012

EUGEN DOGA

Hôm qua, trong hồ spa, Lu của cả nhà tình cờ phát hiện một điều hơi bị hay.

Rằng, các nhà soạn nhạc Nga là bậc thầy chuyên về những điệu Waltz du dương.

Cả nhà đã biết Dmitri Shostakovich Với bài "The Second Waltz" bất hủ, hôm nay Lu giới thiệu đến nhà soạn nhạc Eugen Doga.


Ông là một composer Moldovan (Romanian) nổi tiếng.

Sinh năm 1937, Eugen đã viết nhiều bài nhạc cho hơn 200 movies, "Wedding at the palace", "Alone in the love", "Ten winters in a summer", "delayed explosion", "Length of Day", "House for Serafim", "Fiddlers", "Queen of the Gypsies", "delicate and tender my beast", "Anna Pavlova", "Bed of Procust" etc…

Đặc biệt, những tác phẩm ông viết cho films "Lautarii", "O Satre urca the cer", "Ana Pavlova", "Gingaşa Tandra mea şi fiar", và vở ballet "Luceafărul" đã trở thành di sản văn hóa bất tử cho Moldova.

Hị hị, bi giờ cả nhà cùng mí Lu nghe thử bài Waltz "Gramofon" nhé.

Muốn sành điệu hơn một xí, cả nhà phải té vào bồn tém rùi tẩm nước đầy người như Lu, để cảm nhận được tiếng bí bách của từng giọt nước lăn dài, đu đưa cùng giai điệu...

2 comments:

  1. Cái ảnh t2 hot thế hả nàng??

    ReplyDelete
  2. Bé Nga : he he, bi giờ mỗi ngày là lê la từ trong hồ tới bể sì-pa mờ. Phải chi bé Nga ở ngoài này thì kéo bé Nga vào phòng teaming, thơm mùi xã và lá thuốc lém nhé, nhưng rất chi là riêng tư biệt lập, tha hồ long nhong :))

    ReplyDelete