Monday, September 12, 2011

NGÀY MAI...

Ngày mai Lu sẽ lại trở về thời "sanh-ziên" :)

Năm trước, Lu có ý định trở về trường để học Pạc-lê-phăng-xe, vì muốn sang Pháp tìm hiểu về nghề làm rượu vang. Nhưng, sau chuyến đi tốn hết 10,000 dollars sang xứ đầm hái nho, trực giác nói với Lu rằng mình đã đi sai đường.

Quay trở lại Napa ngâm kứu tiếp, cuối cùng Lu vở được óc eo của mình.

Rằng, không thầy đố mầy làm nên. Ngày mai, Lu vào trường ghi danh lớp đêm chuyên về rượu vang. Sau kì nghỉ vacation, Lu sẽ tiếp tục lấy thêm một lớp đêm về phân tích đất trồng cây.

He he, làm con nhà nông trồng cây gây rừng...mờ cũng phải té vào giảng đường đại học. Từ nay cả nhà đừng khi dễ con nhà nông là hem có học hành gì cả nhe, Lu đã phải mua cả lố sách về đất đai và cách trồng trọt đấy :)

Chú í, sự nghiệp đọc sách "cộp" của Lu đã có tiến bộ rùi.

Lu bỏ tiền túi ra mua sách, không lạm dụng xài sách chùa của thư viện nữa, phải mua để giử lại làm tài liệu tham khảo.

Lu sẽ mài đủng quần ở phòng lab Chemistry, bào bào chế chế, mục tiêu là sẽ cho ra vài ve vang đầu tay cho làng trên cùng xóm dưới thử một xí.

Yên tâm mờ thưởng thức nhé, Lu có vào phòng lab mần khoa học đàng hoàng đấy :))

Ngày mơi đi học về sẽ tám tiếp!

2 comments:

  1. em phục chị Lu sát đất. Chị Lu thích cái gì thì nghiên cứu tới nơi tới chốn. Còn em thích thì thích lắm, nghiên cứu ngay nhưng chỉ hùgn hục được vài buổi....cái này vữn được gọi là "cả thèm chóng chán" chị ạ:((

    ReplyDelete
  2. Hoa Sen Trắng : he he, tại mấy cái chị Lu thích thì tòan là tầm bậy ko thui nên ít bị nản mờ. Thí dụ như, vẽ nude, rịu vang :))

    ReplyDelete