Thursday, September 22, 2011

NÀNG


Cả trái đất đã phàn nàn rằng, XUÂN SẮC 1 xí quá!

Thế nên, XUÂN SẮC 2 nhìn thật là xuân nhe. Hi vọng, drawing nì sẽ đưa trái đất vào giấc ngủ ngon :))

10 comments:

  1. Thôi tớ không comment đầu tiên, để cho cánh kia tơ tưởng nàng XUÂN SẮC này thì comment. Tớ mà ngắm nghía nàng này les mất thì sao :))
    Nhưng công nhận đẹp (LU vẽ đẹp).

    ReplyDelete
  2. Lana : phe bên í hem chịu được cảm giác "down", chỉ chuộng "up" thui. Thời buổi kinh tế mần ăn khó khăn, khách hàng là thượng đế, nên Lu vẽ theo đơn đặt hàng, để phe bên í ko tẩy chay tranh nude của Lu :))

    ReplyDelete
  3. Vẽ hay quá Lu ơi, cả 2 hình trên và dưới đều xuất sắc!

    ReplyDelete
  4. Bebo : thanks chị, em đang thử vẽ style riêng để design cho label và bao bì mấy chai rịu của em í chứ. He he, em đang ngâm kíu thăm dò xem bà con thích cái chi chi. Vẫn theo xì-tai hai game màu nóng lạnh tương phản.

    ReplyDelete
  5. Em là cái này chẳng những không làm cho người ta ngủ ngon, mà trái lại còn thao thức mãi ấy chứ!

    ReplyDelete
  6. Ui, cái nầy điệp quá, mặc dù đoạn vẽ cái hông chưa thực sự đạt lắm nhưng tổng thể thì điệp và mềm mại lắm rùi, E thích nhất cái này đó nàng ơi, ơi nàng ^^

    ReplyDelete
  7. Anh Thụy : thế thì anh đừng xem trước giờ đi ngủ nhe. Nên xem trong giờ làm việc, vì giờ đó hay bị buồn ngủ lắm, cần được wake up ;))

    ReplyDelete
  8. Bé Nga : nhận xét chuẩn lắm, từ khúc hông trở xuống là chị Lu vẽ bị lạc đường rùi. Có chỉnh sửa, nhưng ko thể nào cho nó mềm mại đồng nhất với phần trên được.
    Thông thường, vẽ tranh luôn có đọan mình bị đuối và hơi "phô" ở đâu đó. Anyway, chỗ đó cũng là khu vực nguy hiểm làm bà con mất phương hướng mờ =))

    ReplyDelete
  9. @hi, E còn thấy chị bị lạc đường ở 1 chỗ khác nữa cơ nhưng chẳng nói ra vì cũng... chả quan trọng lém. Quan trọng là bức này điệp, chị nhờ hihi

    ReplyDelete
  10. Bé Nga : lần tới có hứng thì chị Lu ko vẽ theo kiểu nõn nà nữa, sẽ theo xì-tai "gây sốc". Cho Bé Nga ngâm kíu chỗ nào gây sốc nhất :))

    ReplyDelete