Friday, March 11, 2011

CHÂN LÝ

Trái đất vẫn quay...

Loài người vẫn sống...

Đất trời vẫn hết ngày dài lại đêm thâu...

Gà vẫn ầm ĩ sáng ngày gọi bình minh...

Thế giới vẫn không thay đổi...

Chân lý vẫn...thuộc về kẻ yếu!
SmileyCentral.com

13 comments:

  1. Welcome back. Đi đâu mất tiêu cả tuần vậy? Chắc lại bận bịu với công việc và nhờ trời có mắt đã giải quyết được vấn đề đau đầu rồi phải không?

    ReplyDelete
  2. Kè kè.... chưn lí đi đâu mờ đóng cửa cẩn thận quớ nha :-D

    ReplyDelete
  3. Ấy chú em VMC, nhờ thằng mõ này đấy, chú xí chỗ chầu trực tranh phần nhanh thế?
    Để thằng mõ kể cho chú mày nghe, thằng mõ tốt cực, khi thấy nhà ai cháy, thằng mõ buồn như mở cờ trong bụng í, thằng mõ giúp một tay bằng cách đổ thêm dầu vào lửa.
    Nếu không có ai đánh nhau thì cuộc sống buồn tẻ nên thằng mõ làm thầy dùi kích động cho họ đánh nhau, thằng mõ khoái trí cực độ.
    Khi chúng nó bị sứt đầu mẻ trán, nếu nó buồn thằng mõ cũng sẽ buồn cùng nó, còn nó vui thằng mõ cũng vui cùng nó. Vậy là thằng mõ chẳng bao giờ mất lòng ai cả.
    Khoa môi múa mép là nghề kiếm cơm của thằng mõ đấy, trong bụng thằng mõ thì căm nó lắm nhưng thằng mõ vẫn phải nịnh bợ nó, vẫn phải cười và nói năng nhỏ nhẹ, ngọt ngào để có miếng ăn, chính vậy mà ối chỗ vẫn nhờ thằng mõ làm tư vấn đấy thích thế.
    Đoán trước thấy chỗ nào có ăn là ngoáy đuôi, vuốt ve khen ngợi thì làm gì chả được một cục xương.:D

    ReplyDelete
  4. Anh cường : yeah, có bùa Kim Mao nên lại đá văng thêm đứa nữa :)))

    ReplyDelete
  5. Titi : Lu busy việc công ti

    ReplyDelete
  6. Thừng Mõ : ngủ dậy có oánh răng chưa đới? Cứ dở hơi như con dơi ẩn danh chửi người làm gì? Nhưng, cũng hem đến nổi nào khờ cho lém, vẫn còn hơn vợ thừng Đậu ở chỗ typing được mấy chử "nực danh" :))))

    ReplyDelete
  7. Chuyện gì kỳ quá vậy Lu? Dùng tính năng mở cửa cho bạn bè thôi vậy, ha?

    ReplyDelete
  8. Liseron : Lí do Lu ko blogging là cứ bị mấy cái còm vô duyên này làm cụt hứng đó. OK, sẽ làm theo lời tư vấn của you, chỉ open cho bạn bè thôi.

    ReplyDelete
  9. Hiếm khi thấy LU vắng lâu vậy. Có những lúc như vầy c/s nó mới dzui, LU nhỉ.

    ReplyDelete
  10. Sao mà chân lý lại thuộc về kẻ yếu nhỉ? Lu giải thích tí đi. Đừng làm anh nghĩ mãi k ra nhé!

    ReplyDelete
  11. @Lu: E cũng giống Mr.Đàm, chẳng hỉu chị nói rề ý! huhu!

    ReplyDelete
  12. Lana : hè hè, tháng này Lu busy việc chạy tiền lém. Phải nộp đủ số cho boss thì mới nghỉ phép được.

    ReplyDelete
  13. Anh Thụy and Bé Nga : boss với lính hơi bị giống nhau. Lúc vẽ tranh nude hỏi có ai muốn xem hem? thì boss và lính là người té vào đầu tiên hớn hở đòi xem ngay :))

    "Chân lí vẫn thuộc về...kẻ yếu" <-- lí do, tuần vừa rồi Lu nhức đầu việc công ti nên ko blogging, đến trưa ngày thứ năm thì mọi việc giải quyết xong, thở phào.
    Thèng ku phó tổng, là đứa đã đề nghị Lu nhận về team con vợ bé của nó, đã bị ku tổng đuổi việc ngay trưa hôm ấy. Hắn và tên đệ tử ăn hùa hay hạch sách bà con, đã bị hai bảo vệ dắt ra tận cửa.
    Bọn hắn ra đến bên ngoài bãi xe chửi "fuck!...fuck!..." tưng bừng. Chửi vì ko ngờ hôm trước vừa mới tiếp khách hàng, dẫn đi giới thiệu lung tung trong building, thì hôm sau là ngày bọn hắn bị nhận thư mất việc. Lương manager như thế bi giờ đi tìm việc ko dễ đâu.
    Việc đuổi người vây cánh chèn ép nhân viên của ku tổng làm cho cả building khoái chí, và cũng cảnh tỉnh được những boss nào làm việc ko nghiêm túc, phe đảng, bè phái linh tinh.
    Thèng ku bị đuổi việc í định lấy cái project của madam Lu về cho con bồ của hắn, và madam Lu đã sừng cồ lên bảo vệ thành quả lao động của mình.
    Chơi cha à, mình cực khổ làm ra mà có đứa nó định xớt đi nên bực, chiến luôn :))

    ReplyDelete