Tuesday, July 12, 2011

BẢN TIN 0 GIỜ


Bản tin 0 giờ hôm nay có nhiều sự kiện quan trọng.

Trước tiên, xướng ngông ziên tạm dừng một xí để phát hỏa bằng tiếng gà gọi sáng.

Ò...Ó...O...O...o...o

Tiếng gà gáy ầm ĩ mở đầu cho một bản tin nóng hôi hổi. Sau kỳ nghỉ lễ July 4th, xướng ngông ziên đã trở về vị trí làm việc, rất tề chỉnh trong màu áo xanh.

Tổng kết quý lần này, mang lại cho team của xướng ngông ziên một vẻ rất chi là hách xì xằng đại gia : đã đập đổ, xô ngã, đá văng team của boss cũ, để trở thành team có doanh thu và lợi nhuận cao nhất quý.

Xem ra, boss cũ cũng hãnh diện vì danh sư xuất cao đồ, trò hơn thầy là thầy có phúc :))

Bản tin thứ nhì cũng hot không kém một xị nào. Đó là, chính thức team của xướng ngông ziên được boss tổng ký duyệt cho 200 ngàn dollars, để xây dựng một phòng lab riêng cho team.

Mục đích, công ti muốn nắm luôn toàn bộ hợp đồng, đẫy văng nhóm Texas ra chầu rìa.

Thật sự, điện tử là nghề của dân San Jose, cái gì của Caesar thì phải trả về cho Caesar. Dân Texas chỉ chuyên cưỡi ngựa đu dây, thì hem nên chạm mạch điện.

Phòng lab nì sẽ vận dụng quy trình test UTS, mờ xướng ngông ziên đã học được từ ku đã già và ku hơi bị già, nhóm bên Đức.

Bản tin thứ ba càng thêm nóng bỏng. Xướng ngông ziên chuẩn bị cuộc kiểm tra, và tuyển chọn thêm 15 thèng ku cho nhập hội EMC. Goal của xướng ngông ziên là phải đào tạo một đội ngũ đúng 50 thèng ku, sau đó xướng ngông ziên sẽ rửa tay gác kềm dìa hưu non :))

Thật ra, 50 thèng ku được đào tạo là thuộc diện sĩ quan, nếu tính luôn binh nhì và binh nhất thì team của xướng ngông ziên sẽ có tổng số là 150 mống.

Cuối cùng, bản tin kết thúc càng sôi sục đầy khí thế nhé!

Xướng ngông ziên vừa đưa ra một goal mới cho quý tới : doanh thu phải tăng gấp đôi, vì lực lượng tướng tá cũng đã tăng rộ.

Các ku sẽ được làm thêm giờ tùy thích, vì đơn đặt hàng của EMC đầy ngộp, chóng hết cả mặt.

Nếu, thành công đúng theo ước mơ điên cuồng của xướng ngông ziên thì...trung thu năm ni, xướng ngông ziên sẽ chiêu đãi các nhi đồng quận một đêm đón trăng hoành tráng, hạng ngàn sao. :))

Nhất định như thế nhé!

12 comments:

  1. Giỏi quá, chúc mừng nghe. Đúng là con cháu bà Trưng bà Triệu!

    ReplyDelete
  2. Trời ôi chờ trung thu giùm nhi đồng quận khấp khởi từ bây giờ. Chờ giùm mà cũng háo hức háo hức là sao là sao.

    Chúc mừng team của LU nhé. Tin mới rất tuyệt. Lana tự hào ké với.

    ReplyDelete
  3. Quá giỏi! Giá mà anh cũng có một team như thế này nhỉ?

    ReplyDelete
  4. Ôi, 1 loạt tin nóng bỏng, xôn xao thắng lợi liên tiếp, Lu này có thể chảnh, chảnh...và chảnh mà không Ku nào dám ganh tỵ.

    ReplyDelete
  5. anh Cường : thuyết phục được thèng boss tổng Do Thái đồng í chi 200,000 dollars xây phòng lab cho team, đã làm cả đám lính lên tinh thần lao động ầm ầm anh à :))
    Em đã bẩu rồi goal của em là 3 năm nữa, đúng 19 năm thâm niên trong nghành điện tử, thì em sẽ retire non mờ.
    Nhưng, trước khi retire em phải có những gì em muốn :))

    ReplyDelete
  6. Lana : lần về vừa rồi đã ko dắt các nhi đồng quận đi ốp lai vì đội hình thiếu mất một cô nuôi dạy trẻ :))

    Trung thu này sẽ tề tụ đầy đủ cho các nhi đồng đón trăng. Sẽ hem quên bíu bánh trung thu cho nhà phú hộ trong làng ra ban công (mới xây sửa) ngồi "gung đùi" uống trà chén bánh thưởng trăng :))

    ReplyDelete
  7. anh Thụy : thì em đã còm bên blog của anh roài mờ. Anh mà có được mấy thèng ku của team em dìa nằm ổ thì sớm muộn gì giang san cũng về tay.
    Bọn hắn là đi làm sớm sủa giờ giấc ko bao giờ trể nhé, làm việc ra làm việc ko chơi hay câu giờ trong công ti, rất có trách nhiệm tập thể. Và điều kinh dị hơn là bọn hắn tiết kiệm đồ của công ti như đồ nhà bọn hắn =))

    ReplyDelete
  8. Bebo : he he, em đang được mấy ku leaders khác ganh tị đó chị. Vì team em mở rộng xây phòng lab riêng, nên bọn hắn phải thu dọn lại vào một gốc --> nhường đường em qua :))

    ReplyDelete
  9. PTN : Hôm nay thì bọn hắn ko đáng phục tí nào cả PTN à, gây nhau cả ngày điếc con ráy, cuối ngày Lu mới dẹp được nội loạn. May là nghỉ phép có 1 tuần thôi, nghỉ lâu hơn thì chắc bọn hắn...

    ReplyDelete
  10. ô hay, ko phải là phục bọn hắn, mà là phục LU cơ mừ.

    ReplyDelete
  11. PTN : bọn hắn mới đáng phục chứ, chịu khó siêng năng làm việc đến tận ngày 67 tuổi mới retire. Còn Lu, tới nay thì Lu quyết định là 3 năm nữa Lu về hưu, ko màng đến hãng xưỡng nữa, về nhà cuốc đất nuôi gà. Ẫn dật sớm tuy hơi hèn, nhưng mà đã cảm thấy mệt mõi rồi!

    ReplyDelete