Thursday, May 12, 2011

TẠI SAO?


Hôm nay Lu rất chi là không vui nhé!

Cảm giác thất vọng nó chua như chanh, và cay như ớt.

Cái cảm giác quen thuộc mỗi khi đi thi không đủ giờ làm bài, phải quăng bút, phải xơi trứng ngỗng, lại tìm về quấy phá Lu.

Tại sao, tại sao, tại sao?

Lu chờ, Lu đợi, Lu kiên nhẫn từng ngày từng giờ, từng năm từng tháng. Thế mà kết quả nhận được...

Ông trời sao lại thử thách mãi thế?!?

Lúc oánh tạ, Lu đập ầm ầm, bơi cũng ầm ầm.

Kệ, Lu đang bực mà!

Buổi meeting với bên EMC hôm qua đã làm cho Lu choáng. Cứ ngỡ, trong tay nắm được toàn bộ hợp đồng sản xuất mặt hàng mới, nhưng họ thông báo rằng Lu có đối thủ cạnh tranh.

Đó là Flextronics ở Texas!

Coi như, anh em trong nhà cùng đá nhau để dành lấy toàn bộ hợp đồng, thời gian thử thách xem sẽ giao cho bên nào là năm 2012.

Một cuộc chạy đua không ai chịu nhường ai. Phe địch có lợi thế là Texas giá labor rẻ hơn Cali. Ngược lại, phe Lu đã nắm vững quy trình sản xuất từ 3 năm nay.

Không biết, lần này thiên thời có tới với Lu? không còn dám gáy ò ó o, vì phe địch toàn đờn ông óc rộng.

Chử thành công, đôi khi cực khổ lắm để với tới nó.

Hôm qua, bọn Ấn, Việt, và Phi đã an ũi Lu, "cố gắng lên!"

Ặc, câu này để dành cho bọn hắn chứ không phải cho Lu. Bọn hắn sẽ là người quyết định có nhặt được toàn bộ hợp đồng to đùng ấy về hay là không.

Bắt đầu, ngay từ bây giờ, Lu sẽ lên kế hoạch training cho bọn hắn theo kiểu "thép đã tôi thế đấy".

Bực!
SmileyCentral.com

6 comments:

  1. Cố gắng lên, LU và team của LU.
    LU đã thắng đố thủ đàn ông không ít lần rồi cơ mà.
    Trong trường hợp bọn Texas lấy được hợp đồng thì LU và team của LU vẫn có thể sẽ túm được các hợp đồng khác. Mình làm tốt mà.
    Đi bơi cũng tốt, xong đừng bực nữa nha.
    Hugs.

    ReplyDelete
  2. Nếu giá labor thấp hơn nhưng họ làm nhiều giờ hơn thì thế nào cũng đội giá lên thôi LU. Chỉ cần chứng minh là mình có khả năng giải quyết nhanh nhất, sớm nhất và chính xác nhất thôi. hihihihi....Phụng chẳng biết nhiều về quản lý đâu, chút ít kiến thức về tài chính thôi.
    Hugs nè!

    ReplyDelete
  3. Sao lại phân biệt đờn ông và đờn bà nhỉ ? Trong công việc đôi khi lắm bực mình. Từ từ mọi chuyện cũng đâu vào đấy. Nói theo nhà Phật thì là "Tuy duyên" Chúc bạn bạn thuận lợi trong công việc. Tặng bạn bài hát này nhé http://mp3.zing.vn/bai-hat/Moi-Ngay-Toi-Chon-Mot-Niem-Vui-Nhieu-Ca-Si/IW60E0OW.html

    ReplyDelete
  4. Ngusivodanh : thanks.

    ReplyDelete
  5. Phung said : Nếu giá labor thấp hơn nhưng họ làm nhiều giờ hơn thì thế nào cũng đội giá lên thôi LU. Chỉ cần chứng minh là mình có khả năng giải quyết nhanh nhất, sớm nhất và chính xác nhất thôi. hihihihi....Phụng chẳng biết nhiều về quản lý đâu, chút ít kiến thức về tài chính thôi.
    Hugs nè!

    ReplyDelete
  6. Phung : theo Lu biết thì máy móc của bên EMC rất khó sửa, nó lại rất đắt tiền nên function rất phức tạp. Lu đã sửa nó 3 năm nay mà bi giờ đang nhức đầu giải quyết test script cho model mới nhất chưa xong nè. Lu ko nghĩ họ có thể làm tốt hơn trong thời gian ngắn nhất đâu. EMC đòi hỏi mức cung cấp hàng nhanh và nhiều vì họ bao thầu toàn cầu gần 100 quốc gia xử dụng máy móc của họ. Nếu mình đáp ứng được iu cầu cung cấp hàng thì hi vọng thắng.

    ReplyDelete