Saturday, May 7, 2011

ỐP-LAI

Trưa thứ bảy ốp-lai.

Nhân vật đầu tiên, ku Thắng. Ku bố của hắn là Mr. Đàm.

Nhân vật thứ nhì, bé Mei, em gái út của Lana.

Kế tiếp, bé Dim, em gái lớn của nhà Lana.

Đứa này là con của ba má nó.

Bé này là học trò của thầy Cường.

Hai đứa nhí nhố :)

Cả nhóm đi chén ở Araki buffet.

Ku con có tướng bảnh hơn ku bố :))

Ku Thắng bẩu rằng, trong nhóm chỉ có chị Lu là đúng chuẩn hắn nhất, vì chị Lu béo giống hắn.

Đi thang máy bị overweight, ku í thành thật tự kiểm điểm rằng, chỉ vì chị Lu và hắn béo nên đã làm cho thang máy quá tải. :))

Chén xong thì cả đội đi xem film ở Vincom.

Nhìn thấy panel quảng cáo giảm giá vé nhân ngày Mother's Day, các bé tíu tít bảo Lu rằng, chị Lu nhận làm mẹ của 5 đứa đi để được giảm 10%. :))

He he, nhớ đến câu "ra đường thiếp đã 5 con..." nên phe tiếp bộ bikini này, còn màu trắng chưa có phe. :))


17 comments:

  1. Chị LU mà nhận làm mẹ 5 đứa thì còn gì là chị LU nữa. k lẽ vì giảm giá mà tụi nó đành lòng nhìn thấy chị LU nó bị kì thị sao hen LU.

    ReplyDelete
  2. Phụng : he he, đấy là các bé có lòng muốn tiết kiệm cho chị Lu í chứ. Chúng nó đọc bảng quảng cáo giảm giá cho các bà mẹ, thì hú hí bảo Lu nhận làm mẹ của 5 đứa nó đi để được giảm 10% tiền vé. Trẻ em rất thật thà, nghĩ sao thì nói vậy mà =))

    ReplyDelete
  3. Dim, Mei xinh thiệt hen LU. Bé Nga bận cái áo đầm nào P cũng thích hết là sao vầy nè. Còn bạn học trò của thầy Cường thì lần đầu thấy trong hình ha LU. Thắng nhìn manly, nói anh Thụy đừng lo. Chị LU mà béo gì, Thắng nói nhầm òi, chị LU chỉ dư....chút thôi. lol

    ReplyDelete
  4. Cả Tom lẫn mẹ Tom cũng đang có mặc cảm thừa cân, đọc ở đây thấy thêm 2 người giống mình... Haizz... Béo mà vẫn xinh là được rồi, Lu ha?

    ReplyDelete
  5. Phụng : uhm, 2 em gái của lana xinh xắn lắm, Dim ra dáng thiếu nữ rồi nhé, môi đỏ má hồng. Bé Nga mặc đầm này trông xinh héng. Bé kia là Scarllet, học trò của anh Cường, tên Việt là Nhung. Phải hãnh diện lắm mới được thèng ku Thắng nói giống hắn đấy nhé. Vì hắn rất tự hào về chiều cao và độ nặng của hắn. Từ lúc được chị Lu bảo trợ chơi game Apple free thì hắn nâng cấp cho chị Lu lên ngang hàng như hắn đấy. Mấy hôm nay cũng lên cân thật, chén tối ngày mà toàn đồ đặc sãn hem thôi. Hôm nay chủ nhật chén ngày chót mai dìa làm việc lại roài ;))

    ReplyDelete
  6. Liseron : he he, Lu đã phải đấu tranh tư tưởng giữa 2 options đó. Option 1 là nhịn ăn đề gầy đi cho nó xinh, nhưng option này khổ cực wá, sống mà phải nhịn ăn thì mất hết nửa cuộc đời rồi.
    Vã lại, nhịn ăn để làm đẹp sẽ làm cho não bị thiếu chất xám, ngày càng xì-tu-pịt đi dễ quên. Nghề của Lu thì phải động não mỗi ngày để mần ra tiền và chỉnh sửa máy móc, và cần trí nhớ chính xác, thế nên Lu phải chén toàn đồ bổ óc thôi.
    Cuối cùng là chọn option 2, cứ ăn thoải mái những gì Lu thích, nhưng mỗi ngày Lu đi oánh tạ và bơi. Như thế có thể ko cần nhịn ăn, ko cần đi thẩm mỹ viện nâng hàng, và cũng giử cho cơ bắp ko nhão, lại dai sức và phẻ như hẹc-quin :))

    ReplyDelete
  7. Cô LU trong entry này khiêm tốn quá đi. Bữa qua về trong mắt các bạn trẻ cô LU tuyệt vời lắm đó, sắp thành thần tượng rồi, hihi. Dim Mei đi chơi về nhà mắt cứ là vui lóng lánh :D

    ReplyDelete
  8. oài, ghen tị với Lu, xinh và trẻ thế mà có tới 5 đứa con rồi ^^

    ReplyDelete
  9. Hum wa đi ăn, đi chơi rất đã chị ui:) Hihi, ríu rít, ríu rít:> Được gặp chị Lu trong kỳ nghỉ e vui lắm í:) Chị về làm việc vui nhé! Khi nào rảnh chị lại về chơi với các bạn nhỏ nha:)

    ReplyDelete
  10. Lana : he he, mắt của mấy bé lóng lánh vì chúng nó máu lắm, coi film thì chọn 3D nên coi xong ra mắt đứa nào cũng lóe sáng thế cả.
    Bé Mei rụt rè hỏi cô Lu một câu làm cô Lu phải xin lỗi, "cô ơi, cô có mang film ma về cho Mei không?". Lu busy quá nên ko nhớ luôn việc tìm film ma cho bé Mei, lần sau sẽ cho Mei xem film ma mệt xĩu nhe :))

    ReplyDelete
  11. Mẹ Bống mí Cua : đấy là tự mấy nhi đồng quận phong chức cho Lu thành 1 mẹ 5 con í chứ. Đang ế ẩm ương mờ chúng nó làm cho Lu càng thêm ế =))

    ReplyDelete
  12. Scarllet : nhất định sẽ off tiếp mờ, bi giờ thì chị Lu phải quay dìa làm việc rồi. Chị Lu vừa biết thêm một chỗ ăn cũng hơi bị ngon, lần sau mình kéo cả đội đến đó heng.

    ReplyDelete
  13. Chỉ 1 từ dành cho chị Lu thui: Number 1 ^^
    @Phung Tran: Thanks chị đã khen cái đầm của iem làm iem sướng. hi, cái đầm này là E được c.Lu tặng đó nha. Hôm ấy có 5 đứa trẻ con thì 3 đứa mặc đồ của chị Lu roài. hihi

    ReplyDelete
  14. Ganh tỵ với mấy nhi đồng Hà Lội, sao được dì Lu ưu ái quá đi???

    ReplyDelete
  15. Bebo : em đang tổ chức một đội toàn nhi đồng mờ chị. Lần tới em sẽ tăng số lượng lên vài bé nữa, cứ thế em tăng từ từ, cuối cùng sẽ có một nhóm nhi đồng quận chiến nhất Hà Nội nhé. Từ từ dì Lu sẽ cho mí bé đi dã ngoại, mờ hem cần bố mẹ đi theo, cho mấy đứa thành hướng đạo sinh ngon cơm :))

    ReplyDelete
  16. Bé Nga : bé Mei ko thích mặc áo ko tay nên lần sau chị Lu phải đổi sang áo thể thao cho bé í. Còn bé Nhung thì biết size roài, lần sau bé Nhung cũng sẽ có quà như bé Nga.

    ReplyDelete
  17. Chị Lu làm em mỉm cười sung sướng :) Cả 5 bé sẽ rất vui vì được chị Lu quan tâm thế này :>

    ReplyDelete