Saturday, May 28, 2011

NGỰA PHI ĐƯỜNG XA


Hôm nay sẽ ngựa phi đường xa mình ên nhe.

Sẽ phi con ngựa sắt lượn lờ lên Napa Valley xem bà con bắt sâu nấu rượu :))

Sẽ cố gắng té được vào The French Laundry Restaurant oánh chén. Mục đích, muốn khẳng định lời đồn nhà hàng nổi tiếng, đạt 100 points trên thế giới, ngon như thế nào.

Xác xuất thì hơi bị mong manh, nhà hàng chảnh nì phải đặt chỗ trước từ 4 tháng đến 1 năm. Nhưng cứ thử xem sao, không đi thì không tới!

Sẽ lượn lên con đường Wine Road để tìm mua vài ve vang cho làng trên cùng xóm dưới nhe. Đặc biệt, V. Satuii là nơi sẽ được nhặt nhiều ve nhất. Lí do, Satuii nổi tiếng hơn 125 năm sản xuất rịu vang ngon khắp vùng.

Sẽ đi khám điền thổ kiến trúc cuối cùng của Frank Lloyd Wright, nhà thiết kế design về kiến trúc nổi tiếng của Mỹ. Mô hình nổi tiếng nhất của ông là The Fallingwater, tòa nhà xây trên thác nước thật độc đáo.

Sẽ lượn lờ đến khu shopping hơi bị bự của Napa, để sắm sửa tân trang cho làng trên cùng xóm dưới nhe.

Sẽ tám tỉnh, kể lể về những mục "sẽ" vừa liệt kê ra.

Tuần này lễ Memorial Day, sẽ không thực hiện ý định tốt đẹp ngày văn hóa đỉnh cao cuối tuần, tiếp tục cất kụ Bach vào trong kho thư viện.

À, còn quên một chử "sẽ" nữa nhe.

Sẽ được ăn, ngủ, bơi, sì-pa ở Sheraton mờ giá chỉ tốn có $140 cho 2 đêm 3 ngày thôi à. Lí do, Lu có thẻ membership Sheraton, nên được thưởng nhiều points cho những lần ở tại Hà Nội.

Thế đấy, ở Mỹ phải biết tận dụng lợi thế khách hàng là thượng đế =))
SmileyCentral.com

2 comments:

  1. Lót dép ngồi đợi mấy cái "sẽ" của Lu. Relax thế mới đã chứ!
    Cố gắng học phi ngựa cho thật vững đi, nha Lu. Lần lần còn sắm khẩu súng đeo bên hông làm sheriff miền Tây trừ gian diệt bạo luôn, hehe...

    ReplyDelete
  2. Liseron : ha ha, Lu vừa cưỡi ngựa vừa xài cả súng thì chắc con ngựa thọ hem nổi quá =))

    ReplyDelete