Tuesday, May 31, 2011

CHỊ TƯ HẬU

Sáng nay, chị Tư Hậu "Lu" đã đóng bộ khăn rằn đến thăm các anh chiến sĩ.

Nhưng mờ, các anh í kéo cà nông, kéo chiến xa, đi chào cờ bắn xì đùng mừng lễ Memorial hết cả rồi. Rất là tiếc, không túm được ku lính nào để chụp chung.

Post vài tấm hình lên cho cả nhà xem cái sự to và lớn của kiến trúc nổi tiếng MARIN COUNTY CIVIC CENTER. Đây là design cuối cùng của Frank Lloyd Wright, building hình chử L nằm vắt vưỡng thật lãng mạng trên vùng đồi núi San Rafael. Khi còn học thiết kế về kiến trúc, Lu rất thích xì-tai của ông này.

Tới giờ đi khò rồi, mơi đi mần việc về sẽ tám chi tiết về vụ vượt ngục giết người, và những bộ film nổi tiếng đã bấm máy ở tòa nhà nì.



2 comments:

  1. Lu có chụp được cảnh lính kéo cannon, chiến xa không, đưa lên khoe đi?
    Vụ vượt ngục nào vậy? Làm bà con tò mò quá đi.
    Khi nào rảnh Lu lai rai kể nghe coi, ha?

    ReplyDelete
  2. Liseron : lúc Lu đến thì thấy bọn hắn kéo xe kéo súng đi ầm ầm, cứ tưởng bọn hắn sẽ còn trong đó làm lễ đông lắm nên ko chụp. Ai ngờ vào bên trong thì bọn hắn nhà không đồng vắng kéo nhau đi sạch hết. Nghe nói làm lễ ở gần harbor, Lu phải về lại SJ nên hem có té tới đó xem. À, tòa nhà này có vụ xử tù nhân bị cướp tù giết thẩm phán và thêm vài người nữa đó. Có chụp khu vực tù nhân của building để Lu đi làm dìa rồi tám tiếp nhe.

    ReplyDelete