Wednesday, April 6, 2011

NỤ TÌNH

NỤ TÌNH còn gọi là QUẤN QUÍT 2. SmileyCentral.com

6 comments:

  1. Nhạc Konjaku Monogatari rất hay. Thanks.

    ReplyDelete
  2. Anh Cường : tình cờ lên mạng em thấy vài người Nhật cho ra tên nhạc nên tìm nghe thử thấy hay. Có một bài symphony của Shostakovich được dàn nhạc Nhật chơi theo phong cách riêng của họ rất hay, em save ở đâu đó tìm chưa thấy.

    ReplyDelete
  3. Ừ, vẽ nude đẹp chứ sao là pậy hả Lu?

    ReplyDelete
  4. anh Thụy : he he, tối nay em đi làm dìa là cho trình làng tranh nude mới nhe.

    ReplyDelete
  5. Lu vẽ tranh ngày càng đẹp hơn đó.
    Mình thích cả đám ảnh Lu ở Napa và cưỡi ngựa nữa.
    Lâu lâu mình mới có thời gian cho blog, Lu thông cảm nha!

    ReplyDelete
  6. Liseron : đang lên kế hoạch phải cưỡi ngựa cho xịn nè :))

    Lu đang cố mỗi tuần bỏ một ngày tập vẽ cho khá hơn một chút. Lu thấy tụi Mỹ bên này í tưởng của chúng nó quá xuất sắc, mình cố gắng té vào thế giới đúng chất nghệ thuật của chúng nó là một khoảng cách còn quá xa.
    Hiện tại, những đứa trẻ, nếu được đào tạo từ bé thì sẽ break được cái mind Á Đông gò bó để mà lan rộng í tưởng khủng được. Ngày trước, cứ nghĩ mình có khiếu về nó, nhưng sau này mới hiểu ra mình chỉ có thể thành thợ vẽ thôi, năng khiếu lại nằm ở ngành nghề khác.

    Nhưng mờ thoai, coi như dùng nó giải trí tinh thần khi rảnh rỗi, hị hị.

    ReplyDelete