Sunday, February 20, 2011

TRÂN CHÂU CẢNG


Lu của cả nhà đang xem phim TRÂN CHÂU CẢNG, nếu thấy hay sẽ rì-viu. Trong khi chờ đợi, cho cả nhà nghe nhạc một xí.

Chú í, vác cái hình của Lu vừa chụp dịp tết lên...cho có không khí bến cảng ;))


10 comments:

  1. CHời, trân châu cảng mà có ngừ độp vầy sao mà quánh nhau nổi trời? P coi cái phim đó rồi, nói chung hỏng thích ah LU, tại thấy quánh nhau ỳ xèo.

    ReplyDelete
  2. Phung : Sao Lu nghe quảng cáo là coi vừa oánh nhau vừa có tình củm cảm động lắm? Lúc Lu thuê film thì con nhỏ nhân viên hỏi là, "mầy cần coi lấy tài liệu làm bài hả?" để Lu coi thử xem seo.
    Cả ngày nay chỉ lo ngủ, rồi lau dọn nhà cửa đi cả 2 tuần bám bụi nên chưa có xem được. Ngày mai lễ president được nghỉ làm nên mướn film về xem cho trí tuệ một xí.

    ReplyDelete
  3. coi chưa LU, cuối phim tan thương quá, P k thích xem mấy loại phim này là vậy đó.

    ReplyDelete
  4. Phụng : đang nghỉ giải lao để chén dinner, vừa xem xong đĩa 1, lúc tổng thống Mỹ Roosevelt tuyên bố chiến tranh với Nhật vì tội Nhật tấn công Hawaii giết hàng loạt dân Mỹ. Film hay thế nầy mà Phụng ko thích à? Lu thích xem film có tình tiết thật của lịch sử như vầy.

    ReplyDelete
  5. Anh xem phim này rồi. Đánh nhau tùm lum cả. Ầm ĩ hết. Không thích lắm em ạ!

    ReplyDelete
  6. Nói chung phim này thuộc dạng lẩu thập cẩm: Tình yêu tay ba, chiến tranh, hành động, chính trị. Thêm một chút hài hước và bài Nhật. Đồng ý với bác Thụy: Không hay!

    ReplyDelete
  7. Sao E vưỡn chưa thấy chị review thía hả? Chắc do cái còm của 2 anh nhà mềnh nên chị... oải lun, phải hem?

    ReplyDelete
  8. anh Thụy : em thì thấy film này hay à nhe. Film tạo ra tình tiết dựa vào sự kiện có thật. Trong chiến tranh người ta sống và yêu thật đẹp, em thích cái sự lãng mạng như thế nì ;))

    ReplyDelete
  9. anh Cường : hè hè, em khoái thể loại film như vầy. Em thích film chiến tranh vì đa phần họ hay tạo dựng những nhân vật sống đẹp và có lí tưởng. Tình yêu trong chiến tranh cũng đẹp nữa, Rafe và Evelyn là một tình yêu trong sáng, Evelyn và Danny là tình dục trong lúc cô đơn.
    Em thích nhạc nền của film, nói chung là em thích dạng nhạc như oánh trống cổ vũ tinh thần ba quân như thế này. Không phải là bài Nhật, nhưng lúc đó Mỹ và đồng minh ko chận Nhật và Đức lại, thì ngày nay thế giới này duy nhất chỉ còn vài sắc dân thôi. Đặc biệt dân Do Thái thông minh sẽ ko còn đất sống nếu ko có nước Mỹ chứa chấp.

    ReplyDelete
  10. Bé Nga : chị Lu sẽ rì-viu mờ. Film hay thế nì mờ hai ông anh nhà em chê. Mặc dù bị các nhà phê bình film cho rằng nó chưa phản ánh đúng chiến tranh lúc đó, nhưng film vẫn có doanh thu cao. Chị Lu thích film này.

    ReplyDelete