Sunday, February 27, 2011

THỜI TRANG HÈ NĂM NAY

Hè năm nay Lu sẽ không mặc xì tai lính tráng nữa.

Có nghĩa là sẽ không có giày boot đế thấp kiểu lính, quần lính, áo lính. Năm nay, hè nóng lắm. Do đó, có thễ là áo lụa mỏng phất phới với quần lĩnh, mát mẻ nhe, giống cô Ba cô Tư.

Kèm theo, sẽ là mấy cái váy mát trước mát sau, theo kiểu bụi đời của nhà sản xuất Old Navy. Lu của cả nhà sẽ không đi boot đế thấp nữa, mờ sẽ mang giày cao gót bằng vải bố.

Chưa hết, vừa lượn lờ shopping vác về nhà thêm hai em bikini, cho đủ bộ collection bảy sắc cầu vồng của Lu, rất có nét bông hoa đặc trưng hè. Đặc biệt, lần này không mặc bikini của Old Navy nhé, Lu đã chuyển sang xì tai của nhà sản xuất rất đậm nét Hawaii, Hollister.

Chú í, hình ở trên mới chộp vào chiều nay ở fitness. Lu đã rèn luyện í chí khi bên ngoài nhiệt độ là âm (-2 độ C). Thật ra, nói cho bảnh, chỉ oánh tạ rồi hì hụi ở hồ spa nghe cải lương mí dân ca thôi. Lạnh bắt chết bơi không có nổi!

BONUS : HINH BONG QUE NHA

13 comments:

  1. lol, chưa Xuân mà lo hè òi hả LU? Hông biết bao giờ nàng Xuân mới mò tới NE nữa, haizzzzz...., tuyết đầy đường.

    ReplyDelete
  2. Phụng : đây là xì tai Lu giới thiệu cho Phụng đấy chứ. Mùa này về bên nớ thì nóng chảy mỡ đấy nhé. quê ta 2 mùa mưa nắng thôi mờ.
    Đừng có mờ áo ấm áo len thì sẽ khóc, vì cứ khoảng 1 hour là Phụng phải bay vào nhà tém mờ ngâm cho nó mát lại.
    Nhớ mang theo kem chống nắng có độ SPF 100 mới trị nổi cái nắng và nóng ở VN. Bà Pat có xịt nước huê thì lựa loại mùi trái cây như chanh hay táo nhẹ thôi, đừng xài hàng nặng dành cho xứ lạnh thì khiếp lắm. Vì khí hậu xích đạo làm nước huê nồng hơn xứ lạnh.

    ReplyDelete
  3. Lạnh vậy cô Lu và cô PhungTran chịu khó giữ ấm cơ thể nhé, bệnh thì mệt.
    Ủa, hồ bơi người ta không có làm ấm nước à?
    Hình như cái cô Hương Thủy trong Video Clip cũng diễn hài nữa thì phải?

    ReplyDelete
  4. HN : có đủ máy để làm ấm nước, nhưng cái lạnh bên ngoài âm độ làm ảnh hưởng hơi nước vẫn lạnh.
    Hương Thủy thì đa tài rồi, múa cũng đẹp, đã đoạt giải nhất.

    ReplyDelete
  5. Ua, đang lạnh, 26 tiếng sau rớt xuống SG nóng hầm hập. P đang lo k biết bà Ngoại chồng có chịu nổi k nè. Đợt này về có bà Ngoại nên thấy trách nhiêm đầy mình nè LU. Tks LU về những lời khuyên nha, Hứa là k mặc áo lạnh đâu, k xịt nước hoa.

    ReplyDelete
  6. Phụng : cẩn thận giử nhiệt mát cho bà ngoại chồng nhé. Vì cơ thể của người ở xứ lạnh từ nhỏ sẽ dễ bị say nóng mà bệnh đó.
    Cách duy nhất chữa lửa, mua ngay cho bà ngoại ku Pat một cây quạt mo. Ngoại đi tới đâu quạt phì phạch tới đó. Như thế vừa mát mờ Phụng vừa có thể truyền bá được văn hóa nhà "sự tích cái quạt mo" cho bà ngoại chồng :))
    Lu vìa Hà Nội còn tạm đở, Phụng dắt díu chồng con vìa Sì Gòng thì coi như vào lò bánh mì rồi. Chưa bao giờ Lu ở lại Sì Gòng được 1 tuần cả. Chỉ vài ngày là nói ba Lu con chịu hết nổi nóng rồi con bay đây :))
    Vẫn xài nước huê được cho nó thơm đời mờ. Phụng mua loại Body Mist, loại này nhẹ như nước hoa đàn ông, dùng sau khi cạo râu cho thơm râu í.

    ReplyDelete
  7. Nhất trí là mình sẽ truyền bá văn hóa quạt mo cho Ngoại ha LU. hihihi...

    ReplyDelete
  8. ừ ừ, E ủng hộ xì tai mới của chị lắm nhé! váy mỏng, giày cao gót! Chuẩn! Mang bikini màu sắc cầu vồng về đi bơi với E nhé! E có 1 bộ bikini mà đủ cả 7 màu trên 1 cái lun ý! hè hè!

    ReplyDelete
  9. http://www.youtube.com/watch?v=KBrRLI4ozag

    ReplyDelete
  10. Bé Nga : sao chưa bao giờ nghỉ đến việc hú bé Nga vào hotel bơi với chị Lu nhỉ?
    Để chị Lu vác dìa cho bé Nga một bộ bikini thật là mãnh, thật là hot cho bé Nga mặc bơi với chị Lu nhé. À, phải rủ luôn cả 2 em gái của nhà Lana vào bơi luôn.
    Ko rủ thèng nhóc nhà anh Thụy được vì hắn là con trai :))

    ReplyDelete
  11. rủ thèng nhóc nhà anh ý cũng được mà chị, nó là con trai nhưng chẳng để ý đâu ngoài việc nó sẽ bình phẩm xem chị em mình béo gầy cao thấp ra sao thôi. haha. Lần sau chị nhé! Thui, chị ko cần mua bikini cho E đâu, E nhìu lắm rùi ý, mỗi ngày E sẽ mặc 1 bộ đi... lội nước cho chị xem (E ko biết bơi nên đành lội nước thôi! huhu)

    ReplyDelete
  12. Bé Nga : OK, đợi chị Lu oánh xong đợt hàng này roài dìa hú bé Nga với mí nhóc tới bơi và ăn chơi theo xì tai sành điệu nhé. Bơi xong thì túm mấy nhóc đi chén heng ;))

    ReplyDelete
  13. @Lu: công thức mới E dành cho chị nè: Lu = Chuẩn hehe

    ReplyDelete